Trang chủ»Tin tức»Hỏi đáp về sản phẩm»Sự khác biệt giữa nhung hươu Hàn Quốc và nhung hươu của Nga

Cập nhật :10/22/2014 10:46

Nhung hươu Hàn QuốcNhung hươu của Nga đều là hai loại nhung hươu khá nổi tiếng hiện nay trên thị trường thế giới. Tuy nhiên, hai loại nước uống tinh chất này lại có một chút khác biệt về nguồn gốc cũng như tác dụng. Vậy sự khác biệt giữa nhung hươu Hàn Quốc và nhung hươu của Nga là gì? Độc giả hãy cùng trungthaosamnhung.com tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Phân biệt nhung hươu nga và hàn quốc

1. Nguồn gốc nguyên liệu thành phần

- nhung hươu Hàn Quốc

+ Những chú hươu chủ yếu được nuôi trong trang trại, theo hình thức nuôi theo hộ gia đình tại Hàn Quốc hoặc lấy nguyên liệu từ nước khác.

+ Các loại thức ăn của hươu chủ yếu là các loại thức ăn công nghiệp gồm nhiều loại như: cháo, ngô, cám...

+ Giống hươu nuôi để chế biến thành các loại thành phẩm thường có khối lượng khá nhỏ, chủ yếu là loài hươu nai vàng ( loài hươu chủ yếu xuất hiện ở Hàn Quốc).

- nhung hươu của Nga

+ Được lấy từ những chú hươu hoang dã trong tự nhiên ở bìa rừng rộng lớn, được sống với bản năng vốn có của loài hươu.

+ Thức ăn của hươu Nga có chứa khá nhiều nguồn dinh dưỡng từ các loại cỏ, lá cây, thảo dược và nấm...cùng với nguồn nước từ sông hồ, giàu dinh dưỡng.

+ Giống hươu to lớn, trong quá trình nuôi, hoàn toàn không sử dụng các loại thuốc kích thích hoặc hóa chất tăng trưởng nào nên luôn đảm bảo thành phần

2. Thành phần trong mỗi loại sản phẩm tinh chất nhung hươu


- Tinh chất nhung hươu Hàn Quốc

Tinh chất nhung hươu Hàn Quốc nổi tiếng nhất là sản phẩm Tinh chất nhung hươu - sản phẩm của Công ty FoodPharm.

Tinh chất nhung hươu Hàn Quốc Foodpharm

Đây là loại thực phẩm chức năng lấy nguồn gốc trực tiếp từ loại hươu nai vàng Seangokyong - loài hươu nai được nuôi tại các trang trại sạch sẽ và đẹp nhất của Hàn Quốc do Công ty FoodPharm nghiên cứu, đạt chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm của Hàn Quốc và Mỹ. Sản phẩm này lấy thành phần chính là tinh chất hươu yukgol ( thành phần này chiếm khoảng 70%) cùng các thành phần thảo dược khác như quế, táo đỏ, gừng, Cnidium, cây Angelica, cam thảo, tảo, oligosaccharide nên chủ yếu dùng để nâng cao sức đề kháng và tăng cường hệ miễn dịch, dùng như một loại thực phẩm chức năng mà thôi.

- Tinh chất nhung hươu của Nga

Các sản phẩm tinh chất  nhung hươu của Nga được lấy thành phần chủ yếu chiết xuất từ huyết tương trong nhung hươu Nga từ loài hươu hoang dã. Lấy ví dụ điển hình nhất là sản phẩm

Tinh chất nhung hươu Pantocrin được chiết xuất từ huyết tương trong nhung hươu - loài hươu có nguồn gốc từ khu vực sinh thái tinh khiết nhất thế giới tại Altai ( Sibiri, Liên Bang Nga). Đây là loại nhung hươu hoang dã, có chứa rất nhiều lợi ích và được sử dụng như một vị thuốc " hỗ trợ trẻ hóa" từ hơn 2000 năm nay. Pantocrin là chất được các nhà khoa học Liên Xô ( cũ) khám phá và chế biến từ năm 1969.



Pantocrin có chứa hơn 40 thành phần chính trong huyết tương của loài hươu , bao gồm hormone tăng trưởng (IGF-1 và 2), Chrondroitin sulfate A, canxi, omega 3, có tác dụng cải thiện sức khỏe nhanh chóng trong thời gian ngắn nhất. Pantocrin được chứng minh là vị thuốc có khả năng kích thích hệ thần kinh và tim mạch trung ương , có nghĩa là chúng có thể giúp cơ thể bạn tràn đầy năng lượng mãnh liệt và tận hưởng niềm đam mê ở mọi lứa tuổi.

Các sản phẩm tinh chất  nhung hươu của Nga hầu hết đều chứa tinh chất, hoàn toàn không chứa thêm bất kì loại thảo dược nào khác nên vừa có thể đóng vai trò làm thực phẩm chức năng vừa có thể làm thuốc hỗ trợ điều trị bệnh.

Vì thế, so với tinh chất nhung hươu Hàn Quốc thì tinh chất nhung hươu của Nga bao giờ cũng được ưa chuộng và phổ biến hơn cả.

Mặc có sự khác biệt nhỏ nhưng nhìn chung, hai sản phẩm này đều mang lại tác dụng hiệu quả đối với sức khỏe con người.

Đến với Onplaza - cửa hàng bán nhung hươu chính hãng giá tốt nhất tại hà nội, tphcm

Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về các sản phẩm này, bạn có thể truy cập vào website: trungthaosamnhung.com hoặc liên hệ trực tiếp đến địa chỉ:

Công ty TNHH ONPLAZA Việt Pháp
Tell: 0965 69 63 64  - +84 4 66 849 833
Thời gian làm việc: từ 8h - 20h ( chủ nhật từ 9h-16h30)
Chi nhánh Hà Nội: 33C Cát Linh, Phường Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
Chi nhánh HCM: Số 150/2 Đường Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q1, HCM

Nguồn :Tổng hợp

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453