Trang chủ»Tin tức»Hỏi đáp về sản phẩm»Thuốc chữa bệnh rối loạn tiền đình và hướng dẫn sử dụng

Cập nhật :03/05/2014 13:49

An cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc - Vũ Hoàng Thanh Tâm là thuốc chữa bệnh rối loạn tiền đình hiệu quả. Trong bài viết này, trungthaosamnhung.com sẽ giới thiệu đến độc giả về thuốc chữa bệnh rối loạn tiền đình - Vũ Hoàng Thanh Tâm và hướng dẫn sử dụng của loại thuốc này.

Sở dĩ An cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc ( Vũ Hoàng Thanh Tâm) của công ty Kwangdong đắt là do họ dùng thành phần an cung ngưu hoàng có trong tự nhiên chứ không phải loại chiết xuất trong phòng thí nghiệm. Hiện nay luật pháp Hàn Quốc cấm khai thác mật của trâu nước trong tự nhiên nên giá thành sản phẩm tăng lên không ngừng. Mặc dù vậy sản phẩm an cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc ( Vũ Hoàng Thanh tâm) vẫn là sản phẩm bán chạy nhất do tính năng thần kỳ của sản phẩm đã được kiểm chứng.

Vũ hoàng thanh tâm không chỉ là thuốc chữa bệnh rối loạn tiền đình mà còn có rất nhiều tác dụng khác như:

- Giúp ngăn ngừa hiện tượng chảy máu não, xuất huyết não phục hồi hệ thần kinh chức năng cho những bệnh nhân mới và những bênh nhân đã bị tai biến mạch máu não lâu ngày… phục hồi các chức năng do di chứng để lại sau khi bị tai biến mạch máu não như bán thân bất toại (liệt nửa người), rối loạn chức năng diễn đạt ngôn ngữ…

- Chữa chứng đột quỵ (chứng xuất huyết não, liệt toàn thân, liệt tay chân, khiếm khuyết về ngôn ngữ, khó nuốt, hôn mê, tâm thần, chứng tê liệt ở mặt), cao huyết áp, tim đập nhanh, hô hấp khó, tinh thần bất an, đau co giật cấp và mãn tính, rối loạn thần kinh thực vật, bất tỉnh nhân sự…

An cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc

An cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc


- Hoạt huyết và hỗ trợ cho người bị rối loạn tiền đình, đau đầu, thiếu máu não, tắc động mạch vành, phụ nữ tiền mãn kinh.

- Đặc biệt dùng rất tốt cho người bị suy nhược thần kinh vì áp lực công việc, lao động trí óc cường độ cao và đối mặt với những biến cố trong cuộc sống.

- Phòng chống các bệnh về cao huyết áp và tai biến mạch máu não, tim đập nhanh, Ích khí dưỡng huyết trấn kinh an thần hóa đờm trị phong, cho các bệnh do khí huyết không đầy đủ, hỏa khí trong người vượng, đờm nhiệt gây nên tức ngực khó thở nhức đầu hoa mắt đi lại nói năng khó khăn, đàu óc không tỉnh táo.

Hướng dẫn cách sử dụng

Đối với loại thuốc chữa rối loạn tiền đình này, bệnh nhân cần tuân thủ theo hướng dẫn sử dụng dưới đây.

- Đối với tai biến mạch máu não 30 ngày đầu, dùng 1 viên 1 ngày, cách một ngày dùng 1 viên, kết hợp với bài tập bổ trợ và chế độ phù hợp về dinh dưỡng, một đợt điều trị thường dùng 5 đến 10 hộp tùy theo mức độ nặng nhẹ của tai biến não gây ra.

- Đối với người bị rối loạn tiền đình, đau đầu, thiếu máu não, tiền mãn kinh, 2 ngày dùng 1 viên, mỗi đợt dùng 5 hộp.

Uống ngày một đến hai lần, mỗi lần một viên, nhai hoặc dùng nước ấm để uống:
- Từ 8 – 15 tuổi uống 2/3 viên/ lần/ ngày
- Từ 5 – 7 tuổi uống 1/2 viên/ lần/ ngày
- Từ 2 – 4 tuổi uống 1/3 viên/ lần/ ngày
- Dưới 1 tuổi uống 1/4 viên/ lần/ ngày

Để biết thêm thông tin chi tiết về giá cả và thành phần của thuốc chữa bệnh rối loạn tiền đình - Vũ hoàng thanh tâm, bạn vui lòng truy cập trungthaosamnhung.com hoặc gọi điện đến hotline: 0965 69 63 64  - +84 4 66 849 833 để được tư vấn miễn phí.

Nguồn :Tổng hợp

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453