Trang chủ»Tin tức»Tin tức bệnh sinh lý»Chế biến nhân sâm tăng cường sinh lý cho nam giới

Cập nhật :05/14/2018 10:09

Chế biến nhân sâm tăng cường sinh lý cho nam giới

Nhân sâm Hàn Quốc nổi tiếng toàn thế giới nhờ thành phần công dụng tốt, hiệu quả nhanh chóng và phổ biến trên nhiều thị trường. Tại Việt Nam, các sản phẩm sâm tươi nhập khẩu Hàn Quốc được ưa chuộng sử dụng với nhiều cách chế biến khác nhau. Để sử dụng sâm tươi cho đối tượng nam giới, đặc biệt nam giới suy giảm chức năng sinh lý, di tinh, chán nản chuyện giường chiếu, người tiêu dùng có thể tham khảo cách chế biến dưới đây.

Tác dụng của nhân sâm với sức khỏe sinh lý nam giới

Đối với nam giới, thì sức khỏe sinh lý rất quan trọng. Bởi nó chính là yếu tố ảnh hưởng đến tâm lý, cũng như tình cảm vợ chồng hoặc các cặp đôi trưởng thành đang yêu nhau. Một người đàn ông sở hữu cho mình sinh lực cường tráng, dẻo dai luôn là điều mà các đấng mày râu mong muốn bản thân mình có được. Hiện nay, cũng có khá nhiều phái mạnh đối mặt với bệnh nam khoa liên quan đến sức khỏe sinh lý của bản thân. Gây ảnh hưởng xấu tới khả năng tình dục như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, giảm ham muốn. Bởi vì điều đó, mà nhân sâm đóng một vai trò, và là vị cứu tinh vô cùng đắc lực trong việc hỗ trợ sức khỏe sinh lý cho nam giới.

nhân sâm tươi chất lượng cao
Nhân sâm tươi chất lượng cao

Theo như các kết quả nghiên cứu thì nhân sâm có tác dụng tăng cường kích thích, cải tiến sự cương cứng cho dương vật của nam giới. Nhờ vào khả năng gia tăng sản xuất chất Nitric oxide, làm tăng hàm lượng hormone testosterone ở cánh mày râu. Chính loại hormone này quyết định đến sức khỏe tình dục của phái mạnh, thúc đẩy sự hưng phấn, tăng chất lượng cho đấng nam nhân trong “chuyện ấy”. Bởi vì có tác dụng đến sức khỏe và chức năng tình dục, nên nhân sâm cũng được sử dụng và chế biến thành các món ăn khác nhau hoặc dùng để ngâm rượu và sử dụng dần.

Nhân sâm có rất nhiều tác dụng tuyệt vời, giúp tăng cường sức khỏe. tăng khả năng miễn dịch. Ngoài ra, nhân sâm còn giúp điều hòa hệ tiêu hóa, giảm đi tình trạng căng thẳng, xoa dịu thần kinh do tác nhân công việc hoặc tâm lý căng thẳng gây nên.

2 món ăn từ nhân sâm có tác dụng tăng cường sinh lý

Để nam giới khỏe mạnh và sung mãn hơn trong chuyện giường chiếu, các mẹ có thể chế biến nhân sâm thành món gà tần sâm hoặc salad nhân sâm đều rất tốt. Dưới đây là hướng dẫn cụ thể:

- Gà hầm nhân sâm dược liệu

Chuẩn bị: 1 con gà cỡ 500g, 50g gạo nếp ngâm nở, 1 củ nhân sâm, 2 hạt bạch quả, 1 hạt dẻ to, 5g cam thảo, 5g hoàng kỳ, 10g gừng củ, 1 củ tỏi, 10g hành hoa và các gia vị nêm nếm thông dụng.

Chế biến: 

+ Sơ chế và rữa sạch gà (lấy toàn bộ đồ lòng và để bụng gà được trống), nhân sâm và các nguyên liệu khác.

+Cho gạo nếp ngâm nở, hạt dẻ, táo tàu nhồi, củ nhân sâm nhồi vào bụng gà. Nén và quấn chỉ ép chặt để nguyên liệu không bị trôi ra khi hầm.

+Cho 2l nước vào nồi cùng các loại thảo mộc và gừng vào. Đun sôi trong vòng 30p rồi vớt bỏ hết cái. Thả gà vào hầm trong vòng 40p ở lửa to, sau cùng đun lửa nhỏ trong vòng 10p cho gà nhừ và gia vị thấm sâu. Sau cùng là tắt bếp và mang ra thường thức khi còn nóng.

Canh gà nhân sâm giúp nam giới mạnh mẽ hơn
Canh gà nhân sâm giúp nam giới mạnh mẽ hơn

- Salad sâm tươi

Chuẩn bị: Một số loại rau ưa thích, nhân sâm, 1 quả trứng, cà chua (hoặc dưa keo), hía đỗ, gia vị nêm nếm thông dụng, dầu mè hoặc dầu oliu.

Chế biến: 

+ Sơ chế các nguyên liệu sạch sẻ, trứng đem luộc bóc bỏ và cắt khoanh.

+ Cho dầu mè hoặc dầu oliu cùng các gia vị vào tô lớn, nêm nếm gia vị vừa ăn. Cho tất cả nguyên liệu vào trộn đều để thấm nhuần hương vị.

+ Cho ra đĩa và thưởng thức ngay khi còn tươi, một món ăn đơn giản nhưng chứa nhiều chất dinh dưỡng cho sinh lý phái mạnh.

Trên đây là 02 trong số nhiều cách chế biến nhân sâm cho đối tượng nam giới. Để chất lượng sản phẩm tốt nhất, người tiêu dùng có thể tham khảo các sản phẩm nhân sâm tươi đang được phân phối tại http://trungthaosamnhung.com .

Nguồn :

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453