Trang chủ»Tin tức»Tin tức bệnh sinh lý»Chữa yếu sinh lý bằng nhung hươu

Cập nhật :10/17/2014 09:30

Chữa yếu sinh lý là một vấn đề được rất nhiều người quan tâm bởi hiện nay, bệnh yếu sinh lý xảy ra rất phổ biến không phải chỉ bởi quá trình lão hóa tự nhiên của cơ thể. Thể bệnh này được biểu hiện khi dương vật của nam giới không thể cương cứng, do đó mà họ không duy trì được phong độ của mình, ảnh hưởng khá lớn đến hạnh phúc vợ chồng.



Trong rất nhiều bài thuốc được sử dụng thì có thể nói nhung hươu là bài thuốc tự nhiên an toàn mà hiệu quả nhất. Với các thành phần dưỡng chất thiết yếu và các loại dược chất đặc biệt, loại dược liệu này có tác dụng tăng cường sinh lực và phục hồi khả năng đàn ông của phái mạnh một cách nhanh chóng. Chính vì vậy mà chữa yếu sinh lý bằng nhung hươu đã trở nên rất phổ biến hiện nay, nhiều người tìm mua về để ngâm rượu uống hoặc nấu cháo ăn hằng ngày.

Tác dụng của nhung hươu đối với bệnh yếu sinh lý

Như đã nói, nhung hươu là một loại thảo dược có nhiều tác dụng đối với sức khỏe của con người. Theo y học cổ truyền thì nó có công dụng sinh tinh, bổ tủy, ích huyết, tăng cường sức mạnh xương khớp và chữa được các chứng hư tổn, đặc biệt là di tinh, liệt dương,… Ngày nay, y học hiện đại phát triển cũng đã nghiên cứu và công nhận những tác dụng tuyệt vời của nhung hươu trong việc chữa yếu sinh lý nói riêng. Theo đó thì loại dược liệu này không chỉ giúp bồi bổ sức khỏe mà còn giúp các đấng mày râu phục hồi được được sinh lực, ngăn ngừa lão hóa, kéo dài sức trẻ của mình.

Chữa yếu sinh lý bằng nhung hươu

Để điều trị chứng yếu sinh lý thì có rất nhiều cách. Nếu nói trên khía cạnh y học hiện đại thì phải chữa trị bằng phương pháp phẫu thuật để tái tạo mạch máu hoặc sử dụng máy bơm dương vật, tạo dương vật giả, chích vào dương vật,… Tuy nhiên thì các cách thức này khá là nguy hiểm, nếu có sai sót gì còn có thể khiến người bệnh bị liệt dương vĩnh viễn hay thậm chí là phải cắt bỏ dương vật. Nói chung thì rủi ro rất là cao.



Chính vì vậy mà hiện nay, hầu hết mọi người đều ưa chuộng các phương pháp điều trị tự nhiên hơn, đặc biệt là điều trị nhờ các loại thảo dược có tác dụng như nhung hươu. Sau đây là một số bài thuốc chữa yếu sinh lý bằng nhung hươu mà bạn nên biết để cải thiện tình trạng của mình.
Thái mỏng và giã nát 40 g nhung hươu, 40 g hoài sơn. Sau đó cho tất cả vào một chiếc túi vải và ngâm trong 1 lít rượu khoảng 1 tuần là có thể dùng được. Mỗi ngày, chỉ cần uống từ 10 – 20 ml là đã có thể cải thiện sinh lý dần dần. Ngoài ra khi uống  hết rượu thì bạn có thể lấy phần bã đã tán mịn, vo viên lại và uống. Như thế sẽ giúp tận dụng hết được dưỡng chất và dược chất có trong thảo dược này.

Ngoài cách chế biến trên thì nhung hươu hiện nay còn được y học tiên tiến của Nhật Bản dùng để sản xuất thuốc tiêm rulodin, một loại biệt dược dùng để điều trị các rối loạn về sinh lý của nam giới. Do đó, nếu không muốn ngâm rượu uống thì bạn cũng có thể sử dụng loại biệt dược này để có được những hiệu quả tích cực nhanh chóng hơn.

Để biết thêm về sản phẩm này và những tác dụng chữa yếu sinh lý tuyệt vời của nó, bạn có thể tham khảo tại đây: http://trungthaosamnhung.com/nhom-ho-tro-benh/tang-cuong-sinh-luc

Hoặc liên hệ trực tiếp đến nhà phân phối nhung hươu chính hãng chất lượng cao Onplaza Việt Pháp để được tư vấn miễn phí theo địa chỉ:

Công ty TNHH ONPLAZA Việt Pháp
Tell: 0965 69 63 64  - +84 4 66 849 833
Thời gian làm việc: từ 8h - 20h ( chủ nhật từ 9h-16h30)
Chi nhánh Hà Nội: 33C Cát Linh, Phường Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội 
Chi nhánh HCM: Số 150/2 Đường Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q1, HCM

Nguồn :Tổng hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453