Trang chủ»Tin tức»Tin tức bệnh sinh lý»Đông trùng hạ thảo hỗ trợ chữa yếu sinh lý cho nam giới

Cập nhật :05/14/2018 10:30

Đông trùng hạ thảo hỗ trợ chữa yếu sinh lý cho nam giới

Đông trùng hạ thảo là sản phẩm Đông dược được khai thác từ Tây Tạng – Trung Quốc hoặc được nuôi cấy trong các phòng thí nghiệm. Hiện nay, hầu hết các nước Đông Nam Á đã có thể nuôi cấy loại nấm đông trùng hạ thảo, tuy nhiên chất lượng không cao như đông trùng hạ thảo tự nhiên. Đối với nam giới, đông trùng hạ thảo là giải pháp hỗ trợ chăm sóc sức khỏe, hỗ trợ cải thiện sinh lý.

đông trùng hạ thảo tốt cho đối tượng nam giới
Đông trùng hạ thảo tốt cho đối tượng nam giới
Một trong những cách hỗ trợ chữa yếu sinh lý ở đàn ông với đông trùng hạ thảo thường được áp dụng chính là chế biến thành các loại đồ uống. Đây là cách đơn giản nhất dành cho những ai quá bận rộn và không có nhiều thời gian để chế biến. Với đông trùng hạ thảo bạn có thể hãm trà để uống trong ngày, thay vì sử dụng các loại đồ uống khác, bạn có thể mang theo chúng bên mình khi làm việc, học tập. Bạn chỉ cần cho 5g đông trùng hạ thảo khô hay tươi vào trong ấm rồi cho nước sôi vào hãm trong vòng 10 phút là có thể sử dụng. Sau khi uống có thể nhai cả xác và nuốt, ngoài dùng đông trùng hạ thảo bạn có thể kết hợp thêm các loại khác như: nhân sâm, cam thảo, trà đắng,... 

Bên cạnh đó, cách sử dụng nhanh nhất mà bạn có thể áp dụng là ăn trực tiếp, chỉ cần 3-5g sơ chế sẵn và nhai sống trực tiếp. Với cách này thường rất tốt cho những ai đang bị suy giảm ham muốn tình dục, xuất tinh sớm, giúp bổ khí tráng dương.

Hầu hết, phái mạnh đều thích uống dược liệu, nhưng sử dụng loại nào tốt cho sức khỏe là rất quan trọng. Với cách hỗ trợ chữa yếu sinh lý ở đàn ông bằng cách ngâm đông trùng hạ thảo thường mang đến hiệu quả bất ngờ. Nếu bạn muốn sử dụng nguyên chất đông trùng hạ thảo thì chỉ cần 10g trùng thảo khô hoặc 100g trùng thảo tươi ngâm trong 1 lít nguyên chất 40 độ, ngâm trong vòng 1 tháng là có thể sử dụng. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp đông trùng hạ thảo với các loại dược liệu khác như: nhân sâm, linh chi, nhung hươu, kỷ tử,... để tăng cường hiệu quả khi sử dụng. 

sử dụng đông trùng hạ thảo tăng chất lượng cơ thể
Sử dụng đông trùng hạ thảo tăng chất lượng cơ thể

Mỗi ngày bạn dùng 1 chén nhỏ rượu đông trùng thảo trước khi đi ngủ hoặc trước khi ăn. Ngoài ngâm dược liệu, thì ngâm mật ong thường phù hợp cho những ai không thể uống. Bạn chỉ cần chuẩn bị 100g đông trùng thảo ngâm trong 1 lít mật ong nguyên chất, sau 7 ngày là có thể sử dụng, nên để lâu hơn để hiệu quả tốt hơn. Dùng từ 20 ml đến 30 ml tùy theo thể trạng mỗi người và dùng trước bữa ăn sáng mỗi ngày.

Trên đây là một số cách chế biến đông trùng hạ thảo cho nam giới nhằm hỗ trợ tăng cường sinh lý, cải thiện chất lượng cơ thể. Các sản phẩm đông trùng hạ thảo cao cấp, chất lượng hiện được phân phối tại http://trungthaosamnhung.com , người tiêu dùng có thể tham khảo và lựa chọn.

Nguồn :

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453