Trang chủ»Tin tức»Tin tức bệnh tai biến»4 phương pháp phòng ngừa bệnh tai biến mạch máu não hiệu quả

Cập nhật :08/12/2016 10:58

4 phương pháp phòng ngừa bệnh tai biến mạch máu não hiệu quả giúp những người đang có nguy cơ mắc bệnh hoặc phòng bệnh chủ động. Đây là căn bệnh nguy hiểm thường mắc ở những người già là chủ yếu nhất là những đối tượng có tiền sử mắc bệnh tim, nhồi máu cơ tim, suy tim, hở van tim…

Tai biến mạch não là căn bệnh có thể phòng ngừa.

4 phương pháp phòng ngừa bệnh tai biến mạch máu não


 - Thay đổi lối sống và có chế độ ăn uống khoa học

 - Dùng thuốc ngừa đông máu

 - Điều trị rối loạn lipid máu

 - Kiểm soát chỉ số huyết áp

Thay đổi lối sống và có chế độ ăn uống khoa học: Đây là một trong những biện pháp quan trọng giúp bạn giảm thiểu nguy cơ mắc tai biến mạch máu não. Từ bỏ những thói quen xấu như: uống rượu bia, hút thuốc lá, ăn nhiều chất béo…Thay vào đó bạn nên tăng cường hoạt động thể lực, sử dụng những sản phẩm lành mạnh, giúp giảm những nguy cơ béo phì, tăng huyết áp và tim mạch.

Duy trì lối sống khoa học giúp phòng ngừa tai biến hiệu quả.

Sử dụng thuốc ngừa đông máu:

Với những người có bệnh lý tim mạch nên tham khảo ý kiến bác sĩ về việc sử dụng thuốc ngừa đông máu, giúp máu lưu thông tốt hơn và hạn chế tình trạng đông máu trong những trường hợp xấu xảy ra.

Điều trị rối loạn lipid máu:

Những người từ 45 tuổi nên kiểm tra lipid máu theo định kỳ để có chế độ cải thiện lối sống, ăn uống cho phù hợp. Ngoài ra nên kết hợp với thuốc điều trị lipid máu theo ý kiến của bác sĩ chuyên khoa.

Kiểm soát chỉ số huyết áp:

Bệnh huyết áp cao thường gặp ở những người cao tuổi, là tăng nguy cơ bị các biến chứng về tim mạch như đột quỵ, mạch máu ngoại biên, động mạch vành. Những người có mức huyết áp trên 140/90mmHg nên có phương pháp điều trị theo hướng dẫn của bác sĩ để đạt hiệu quả cao.

Kiểm tra chỉ số huyết áp thường xuyên.

Bác sĩ nói gì về tai biến mạch máu não?

Theo Bà Nguyễn Thị Ngọc, trưởng nhóm Điều dưỡng lão khoa, phòng khám gia đình Việt Úc- Hà Nội cho biết: với bệnh tai biến mạch máu não mọi người cần biết được nguyên nhân, yếu tố thuận lợi gây tai biến, cũng nên chú ý đến các dấu hiệu và triệu chứng khi bị bệnh này.

Như vậy, mỗi người trong chúng ta muốn phòng ngừa bệnh tai biến mạch máu não thì nên cân nhắc 4 phương pháp trên để có cuộc sống vui khỏe không còn lo lắng bệnh tật đe dọa đến sức khỏe của mình. Ngoài ra, dùng an cung ngưu hoàng hoàn cũng là cách phòng ngừa tai biến mạch máu não được nhiều người tin dùng. Thực phẩm bổ sung có chứa những dưỡng chất cần thiết giúp cơ thể phòng bệnh tai biến tích cực. Khách hàng có thể tìm theo từ khóa “an cung ngưu hoàng hoàn” trên Google để mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng.

Nguồn :

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453