Trang chủ»Tin tức»Tin tức bệnh tai biến»Dấu hiệu cảnh báo đột quỵ và những điều cần lưu ý

Cập nhật :03/12/2014 17:03

Việc phát hiện sớm các dấu hiệu đột quỵ và tìm hiểu những điều cần lưu ý là rất quan trọng đối với việc điều trị và phục hồi. Theo các chuyên gia, dưới đây là các dấu hiện cảnh báo nguy cơ đột quỵ.

Dấu hiệu cảnh báo đột quỵ 

- Gục mặt

Khi một người cảm thấy nặng mặt, đầu gục sang một bên và không thể gượng lại được hoặc có cảm giác tê rần một bên mặt, hãy nhờ sự trợ giúp ngay. Trong trường hợp khi được yêu cầu mỉm cười, người bệnh không thể thực hiện, hãy đưa họ đến bệnh viện ngay lập tức.

Dấu hiệu cảnh báo đột quỵ

Dấu hiệu cảnh báo đột quỵ
- Yếu cánh tay

Thông thường, người có dấu hiệu bị đột quỵ sẽ có cảm giác bị tê hay yếu đột ngột ở một hoặc cả hai cánh tay. Trong trường trường hợp này, bạn có thể yêu cầu người đó nâng cao cánh tay, nếu không thể thực hiện được, hãy kịp thời đưa họ đến bệnh viện.

- Khó khăn khi phát âm

Người bị đột quỵ thường nói líu nhíu, không rõ tiếng. Trong trường hợp này, bạn hãy yêu cầu họ trả lời những câu hỏi đơn giản, nếu họ không thể trả lời một cách rành mạch, đây có thể là dấu hiệu cảnh báo đột quỵ.

- Mất thăng bằng cơ thể

Một người bị đột quỵ thường cảm thấy khó khăn trong việc giữ thăng bằng cơ thể hoặc khó khăn khi di chuyển và thiếu sự phối hợp nhịp nhàng của cơ thể.

-  Đau nhói đầu

Người bị đột quỵ có thể bị đau nhói đầu đột ngột mà không rõ lý do. Tình trạng này thường cảnh báo nguy cơ đột quỵ do xuất huyết não.

Người bị đột quỵ có khả năng hồi phục hay không?

Theo thống kê của Hội Đột quỵ Hoa Kỳ, trong lần đột quỵ đầu tiên, khoảng 1/3 số bệnh nhân chỉ bị ảnh hưởng nhẹ, 1/3 bị tàn phế nặng và 1/3 có thể bị tử vong; các lần đột quỵ tái phát sẽ có nguy cơ tử vong và tàn phế cao hơn. 60 phút đầu của cơn đột quỵ là phút vàng vì người bệnh có nhiều cơ hội được cứu chữa và cứ mỗi 30 phút kế tiếp, nguy cơ tử vong sẽ tăng gấp 4 lần.

Mức độ ảnh hưởng của đột quỵ thường nặng nề nhất ngay sau khi xảy ra. Sau đó, phần lớn các trường hợp, bệnh nhân sẽ dần hồi phục. Mức độ hồi phục sẽ phụ thuộc vào vị trí của thương tổn trong não bộ, độ nặng của tổn thương, các bệnh lý đi kèm và tiến trình điều trị phục hồi chức năng.

Hiện nay, Công ty TNHH Thế giới dinh dưỡng Việt Pháp đang phân phối và cung cấp các sản phẩm An cung ngưu hoàng hoàn hỗ trợ các bệnh về đột quỵ, tai biến mạch máu não, trúng phong…An cung Ngưu hoàng hoàn là thuốc cấp cứu Đông y truyền thống, được dùng cấp cứu và điều trị đột quỵ (tai biến mạch máu não, trúng phong hôn mê) hiệu quả và nhanh chóng. Dùng An cung ngưu hoàng hoàn để cấp cứu kịp thời cho bệnh nhân sẽ giúp hạn chế tối đa tỷ lệ tử vong do tai biến mạch máu não đồng thời giảm thiểu mức độ nặng nề của các di chứng để lại sau tai biến.
Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm An cung ngưu hoàng hoàn, bạn vui lòng liên hệ trực tiếp đến hotline: 0965 69 63 64  - +84 4 66 849 833 để được tư vấn miễn phí.

Nguồn :Tổng hợp

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453