Trang chủ»Tin tức»Tin tức bệnh tai biến»Phòng ngừa và điều trị tai biến Angong Niuhuang Wan hộp gấm đỏ

Cập nhật :03/10/2014 14:17

Angong Niuhuang Wan hộp gấm đỏ ( An cung ngưu hoàng hoàn chữ đỏ chữ đen) là sản phẩm cấp cứu đông y truyền thống của công ty Đồng Nhân Đường ( Trung Quốc) đối với bệnh nhân tai biến mạch máu não. Vậy phòng  ngừa và điều trị tai biến bằng Angong Niuhuang Wan hộp gấm đỏ như thế nào?

Angong Niuhuang Wan hộp gấm đỏ là một trong ba phương thuốc lương khai trọng yếu cùng với Chí bảo đan và Tử tuyết đan, là một trong những dược vật cấp cứu hữu hiệu của Y học cổ truyền, được sử dụng trong các trường hợp đột quỵ não, tai biến mạch máu não, hôn mê, mê sảng, trúng phong hôn mê, viêm não, xuất huyết não, nhiễm trùng máu, sốt cao co giật, rối loạn ngôn ngữ, lưỡi rụt, chân tay giá lạnh.

Trong phương thuốc Angong Niuhuang Wan hộp gấm đỏ có ngưu hoàng, tê giác và xạ hương có công dụng thanh tâm tả hỏa giải độc, dục đàm khai khiếu, tức phong định kính, là quân dược; hoàng cầm, hoàng liên, sơn chi thanh nhiệt tả hỏa giải độc; uất kim tán tà hỏa; mai phiến phương hương khứ uế, thông khai bế; chu sa, trân châu và vàng lá trấn tâm an thần; mật ong hòa vị điều trung.

Angong Niuhuang Wan hộp gấm đỏ

Angong Niuhuang Wan hộp gấm đỏ


Phòng ngừa và điều trị tai biến với Angong Niuhuang Wan hộp gấm đỏ

Angong Niuhuang Wan hộp gấm đỏ có tác dụng:

 • Phòng chống và điều trị các bệnh về cao huyết áp và tai biến mạch máu não, tim đập nhanh, ích khí dưỡng huyết, trấn kinh an thần, hóa đờm trị phong, cho các bệnh do khí huyết không đầy đủ, hỏa khí trong người vượng, đờm nhiệt gây nên tức ngực khó thở nhức đầu hoa mắt đi lại nói năng khó khăn, đầu óc không tỉnh táo.
 • Giúp ngăn ngừa hiện tượng chảy máu não, xuất huyết não phục hồi hệ thần kinh chức năng cho những bệnh nhân mới và những bênh nhân đã bị tai biến mạch máu não lâu ngày… phục hồi các chức năng do di chứng để lại sau khi bị tai biến mạch máu não như bán thân bất toại (liệt nửa người), rối loạn chức năng diễn đạt ngôn ngữ…
 • Chữa trị chứng đột quỵ, chứng xuất huyết não, liệt toàn thân, liệt tay chân, khiếm khuyết về ngôn ngữ, khó nuốt, hôn mê, tâm thần, chứng tê liệt ở mặt…
 • Hoạt huyết và hỗ trợ điều trị cho người bị rối loạn tiền đình, đau đầu, thiếu máu não, tắc động mạch vành, phụ nữ tiền mãn kinh.
 • Đặc biệt dùng rất tốt cho người bị suy nhược thần kinh vì áp lực công việc, lao động trí óc cường độ cao và đối mặt với những biến cố trong cuộc sống.

Những ai nên dùng Angong Niuhuang Wan hộp gấm đỏ

Những bệnh nhân gặp các bệnh sốt, cảm mạo nhập tâm bào, sốt cao co giật. Hôn mê, mê sảng, trúng phong, hôn mê do viêm não, xuất huyết não, đột quỵ, hỗ trợ điều trị viêm màng não, hỗ trợ điều trị huyết áp cao, hỗ trợ điều trị nhiễm trùng máu.

Hướng dẫn sử dụng Angong Niuhuang Wan hộp gấm đỏ :

• Đối với người bị rối loạn tiền đình, đau đầu, thiếu máu não, tiền mãn kinh, cao huyết áp, chóng mặt, nhức đầu, bị choáng, xây xẩm mật mày, hoặc vừa trải qua cú sốc tâm lý...dùng tốt nhất là 1 ngày dùng 1 viên, mỗi đợt dùng 2 - 3 hộp. Dùng tốt nhất là nhai hoặc dùng nước ấm để uống.
• Đối với người bị tai biến mạch máu não 30 ngày đầu, dùng 1 viên 1 ngày, kết hợp với bài tập bổ trợ và chế độ phù hợp về dinh dưỡng, một đợt điều trị thường dùng 5 đến 10 hộp tùy theo mức độ nặng nhẹ của tai biến não gây ra. Dùng tốt nhất là nhai hoặc dùng nước ấm để uống.

Liên hệ trực tiếp để được tư vấn miễn phí tác dụng của thuốc Angong Niuhuang Wan tại hotline: 0965 69 63 64  - +84 4 66 849 833 

Nguồn :Tổng hợp

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453