Trang chủ»Tin tức»Tin tức bệnh tai biến»Tác dụng của thuốc kiện não hoàn đối với người bị tai biến

Cập nhật :03/04/2014 14:20

Kiện não hoàn là loại thuốc Đông y truyền thống thường được dùng cho người bị tai biến mạch máu não. Vậy tác dụng của thuốc Kiện não hoàn đối với người bị tai biến như thế nào?

Tai biến mạch máu não còn gọi là đột quỵ não là bệnh xảy ra khi việc cung cấp máu lên một phần bộ não đột ngột bị ngừng trệ.Tai biến mạch máu não có hai loại: nhồi máu não (do tắc mạch máu) và chảy máu não (do vỡ mạch máu).
Trong các toa ghi kèm theo thuốc Kiện não hoàn đều ghi: “Dùng trước và sau tai biến mạch máu não. Cấp cứu trong trường hợp chảy máu não, hôn mê do đột quỵ, viêm não, viêm màng não, bại não”… Đó là hướng dẫn của nhà sản xuất thuốc.

Nhiều bác sĩ cho rằng, bản chất của thuốc Kiện não hoàn là làm tan cục máu đông. Vì vậy những bệnh nhân tai biến mạch máu não do tắc mạch máu não dùng sẽ rất hiệu quả. Trong thực tế, nhiều trường hợp tai biến mạch máu não bị liệt nửa người, yếu nửa người dùng Kiện não hoàn mà có thể đi lại, hồi phục rất tốt.

Riêng những người bị tai biến do xuất huyết mạch máu não thì đa số bác sĩ lại khuyên là “không nên dùng” Kiện não hoàn.

Lưu ý khi dùng thuốc Kiện não hoàn :
- Không được dùng thuốc ngay sau khi uống rượu, bia. Không được dùng thuốc Kiện não hoàn khi đang mang thai, trong thời kỳ cho con bú hoặc trong thời gian kinh nguyệt.
- Trong thời gian dùng Kiện não hoàn cần kiêng những thức ăn cay nóng, hậu vị để tránh “trợ hỏa sinh đàm”. Trong quá trình sử dụng, nếu bệnh nhân xuất hiện các triệu chứng sợ rét, chân tay lạnh, mạch đập yếu… cần lập tức ngừng sử dụng thuốc và báo ngay cho bác sĩ điều trị.
- Đối với thuốc cấp cứu, chỉ dùng 3 viên, tuyệt đối không được dùng đến viên thứ 4.
- Không phải bất cứ người nào cao tuổi cũng nên uống dự phòng. Chỉ người có các bệnh: mỡ máu cao, cao huyết áp, hẹp mạch vành, đột quỵ não, co thắt động, tĩnh mạch, hẹp van tim (hẹp van động mạch chủ, hẹp van 2,3 lá), rung nhỉ… mới nên sử dụng.
- Trong các trường hợp vừa bị mỡ máu và huyết áp thì nên uống dự phòng để ngăn ngừa tai biến mạch máu não. .
- Tuyệt đối không tự ý dùng thuốc khi chưa có ý kiến tư vấn của các bác sĩ chuyên khoa. Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.


Sản phẩm kiện não hoàn hay còn gọi là an cung ngưu hoàng hoàn của Trung Quốc


Tuy nhiên, liều dùng cụ thể thế nào, bạn hãy liên hệ với công ty chúng tôi qua số điện thoại đăng trên website để được các nhân viên tư vấn miễn phí hoặc bạn có thể đi khám để được bác sĩ y học cổ truyền kiểm tra sức khỏe và tư vấn cách dùng theo liều lượng hợp lý nhất và phù hợp với sức khỏe của mỗi bệnh nhân. 

Ngoài ra, trungthaosamnhung.com đang cung cấp sản phẩm Kiện não hoàn Hàn Quốc hộp màu xanh có công dụng hoạt huyết và hỗ trợ điều trị cho người bị rối loạn tiền đình, đau đầu, thiếu máu não, tắc động mạch vành, phụ nữ tiền mãn kinh, người vừa trải qua cú sốc tâm lý, người làm việc căng thẳng, cường độ cao, hay bị stress, người ít vận động, bồi bổ thần kinh cực kỳ hiệu quả. 
Nếu bạn có nhu cầu mua thuốc Kiện não hoàn, hãy liên hệ đến địa chỉ:
Công ty TNHH Thế giới dinh dưỡng Việt Pháp

Chi nhánh Hà Nội
33c Cát Linh, Phường Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
(Cùng sảnh với ngân hàng vietcombank & nhà khách Lào Cai)
Tell: 0965.69.63.64 - +84 4 66 849 833

Chi nhánh Hồ Chí Minh
Số 150/2 Đường Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q1, Hồ Chí Minh
(Cách ngã 6 Phù Đổng Thiên Vương 500m, gần KS New World, đường 2 chiều, ô tô đỗ cửa)
Hotline: 0903 235 457 - 0466 848 743
Website: trungthaosamnhung.com
Email: onplaza1234567@gmail.com

Nguồn :Tổng hợp

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453