Trang chủ»Tin tức»Tin tức bệnh tai biến»Xuất huyết não có chữa được không

Cập nhật :11/21/2013 20:41

 Nhiều người nhà bệnh nhân lo sợ vì không biết Xuất huyết não có chữa được không. Và cách chữa Xuất huyết não như thế nào?. Xuất huyết não là bệnh nguy hiểm nhưng lại ít được quan tâm, xuất hiện do rất nhiều nguyên nhân.

Hiện nay, tại Việt Nam có tới hơn 60% bệnh nhân tử vong do Xuất huyết não so với tai biến mạch máu não.Những bệnh nhân sau khi bị Xuất huyết não thường bị các di chứng như: sa sút trí tuệ, thay đổi tính tình, mất tiếng nói, mất khả năng đọc viết, bại liệt…Và số  tỷ lệ tử vong do Xuất huyết não chiếm tới trên 35%, khoảng gần 50 bệnh nhân bị Xuất huyết não, trong đó số ca bệnh nặng luôn giao động ở mức trên dưới 35 người.

bệnh xuất huyết não nguy hiểm và có thể gây biến chứng

bệnh Xuất huyết não nguy hiểm và có thể gây biến chứng

Xuất huyết não hoàn toàn có thể chữa được nếu biết cách phòng ngừa và sử dụng thuốc đúng cách,  bệnh nhân bị Xuất huyết não nên thường xuyên đo huyết áp, thăm khám định kỳ để phát hiện các xáo trộn trong cơ thể. Không nên để cơ thể quá mập, tránh lạm dụng các chất gây ra Xuất huyết não như rượu bia; tăng cường vận động để mạch máu dẻo dai hơn. Có thể phòng ngừa và chữa trị được gần 80% Xuất huyết não nói riêng và tai biến mạch máu não nói chung.

Loại thuốc nào chữa trị và phòng chống bệnh Xuất huyết não

Hiện nay, ngoài kết hợp với các biện pháp thong thường như xoa bóp, bấm huyệt, châm cứu, các bác sĩ còn khuyên bệnh nhân nên dùng các loại thuốc Đông y có tên là An cung ngưu hoàng hoàn.

An cung ngưu hoàng hoàn là loại thuốc Đông y có nguồn gốc từ Trung Quốc, là thuốc cấp cứu đông y truyền thống cho tai biến mạch máu não, Xuất huyết não,  nhồi máu não, phòng ngừa và chủ trị các triệu chứng như tai biến mạch máu não, Xuất huyết não. Với tính năng và tác dụng tuyệt vời của loại thần dược cứu sinh đã được sử dụng lâu đời trong dân gian và phổ biến đi khắp nơi trên thế giới này, những người có tiểu sử mắc các chứng bệnh như: Cao huyết áp, Tắc động mạch. Có thể coi an cung ngưu hoàng hoàn  là một loại thuốc tốt nhất để điều trị căn bệnh này.

Với An cung ngưu hoàng hoàn, bệnh Xuất huyết não hoàn toàn có thể chữa trị và phục hồi nhanh chóng.

Muốn tìm hiểu và nghe tư vấn trực tiếp, bạn hãy gọi đến hotline:0965.69.63.64 - +84 4 66 849 833

Nguồn :Tổng Hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453