Trang chủ»Tin tức»Tin tức bệnh tai biến»Xuất huyết não – nguyên nhân tử vong bất thường

Cập nhật :10/14/2013 02:30

Xuất huyết não đang trở thành nguyên nhân gây tử vong bất thường do sau khi bị bệnh, bệnh nhân thường bị tê liệt nửa người hoặc mất ý thức, nặng hơn nữa là tử vong ngay khi vừa phát hiện bệnh.

Phần lớn bệnh nhân bị Xuất huyết não được biểu hiện bằng hôn mê sâu, kèm chứng co giật toàn thân, đôi khi có lên cơn sốt kéo dài...nếu không được cấp cứu kịp thời thường tử vong trong vòng 48h đồng hồ. Nếu may mắn sống sót sau Xuất huyết não thì 81% bệnh nhân thường bị di chứng nặng nề, nhiều trường hợp ở trong tình trạng sống thực vật và sẽ chết do bội nhiễm, suy kiệt.



Xuất huyết não là nguyên nhân tử vong khá nhiều trường hợp

Nguyên nhân chính gây nên Xuất huyết não là do bệnh nhân đã có tiền sử tăng huyết áp từ trước, thường chiếm đến một nửa. Bên cạnh đó, cũng cần phải kể đến những nguyên nhân gây nên bệnh Xuất huyết não như hút thuốc lá, cholesterol trong máu cao, nghiện rượu, béo phì, ít hoạt động, phụ nữ lạm dụng thuốc tránh thai… Nhiều người bị tăng huyết áp nhẹ thường chủ quan nhưng đây cũng là một trong những nguyên nhân gây nên tai biến mạch máu não.

Những biểu hiện ban đầu của Xuất huyết não ban đầu là nhức đầu dữ dội, đột ngột, đi đứng không vững, chóng mặt, ù tai, nói khó, nói ngọng, mọi người không hiểu được bệnh nhân nói gì. Triệu chứng này có thể chỉ diễn ra trong ít phút, nhưng cũng có thể kéo dài cả ngày trước khi tai biến nghiêm trọng xảy ra: bệnh nhân không còn khả năng phát ngôn. Chính vì thế, người ta thường gọi Xuất huyết não là nguyên nhân chính gây tử vong bất thường cho con người.

Bệnh nhân có thể ngăn ngừa Xuất huyết não bằng cách dùng thuốc An cung ngưu hoàng hoàn

An cung ngưu hoàng hoàn là bài thuốc có tác dụng thanh nhiệt giải độc, trấn kinh khai khiếu, dục đàm của Đông y. Ngoài ra, thuốc an cung ngưu hoàng hoàn còn có tác dụng ích khí dưỡng huyết trấn kinh an thần hóa đờm trị phong, cho các bệnh do khí huyết không đầy đủ. Đặc biệt, theo bệnh nhân bị Xuất huyết não, khi dùng loại thuốc này, người bệnh đã hồi phục chỉ trong vòng 24h. Có thể thấy, An cung ngưu hoàng hoàn là một trong những loại thuốc rất quý của Y học cổ truyền. Tuy nhiên, khi mua sản phẩm này, người tiêu dùng cần chú ý đến sự phức tạp của nguồn gốc xuất xứ, tránh tình trạng mua phải hàng " rởm" với giá đắt để rồi lâm vào tình trạng " tiền mất tật mang". Hiện nay, trên thị trường có hai loại an cung ngưu hoàng hoàn hỗ trợ phòng và trị Xuất huyết não phổ biến và được nhiều người tin dùng nhất đó là An cung ngưu hoàng hoàn Trung Quốc, An cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc.

Chi tiết về sản phẩm an cung ngưu hoàng hoàn, bạn vui lòng liên hệ trực tiếp đến hotline:: +84 4 66 849 833 hoặc truy cập website: trungthaosamnhung.com để được tư vấn miễn phí.

Nguồn :Tổng hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453