Trang chủ»Tin tức»Tin tức bệnh tiểu đường»Công dụng của nấm lim xanh với bệnh tiểu đường

Cập nhật :09/03/2015 09:55

Ngày nay, khi cuộc sống trở nên đầy đủ và thừa thãi thì mỗi người chúng ta lại dễ mắc những căn bệnh khó chữa. Những căn bệnh đó cứ đeo đẳng hành hạ cơ thể bất cứ lúc nào. Dù uống bao nhiêu liều thuốc, đi khám bao nhiêu bệnh viện thì cũng khó mà để chữa khỏi hoàn toàn. Và bệnh tiểu đường là một trong số đó.

Kì thực, căn nguyên của bệnh tiểu đường đến từ chính cách ăn uống hàng ngày của mỗi người. Con người ở xã hội hiện đại thường có chung một thói quen xấu là sử dụng đồ ăn nhanh, ăn nhiều đồ ngọt, ăn ít rau và lười vận động. Chính những thói quen này sẽ dẫn tới căn bệnh bệnh tiểu đường.
Bệnh tiểu đường xảy ra là do cơ thể bị bị rối loạn chuyển hóa cacbohidrat khi thiếu hoomon insulin, gây ra những tác động lớn đến cơ thể. Biểu hiện rõ nhất của bệnh chính là lượng đường trong máu cao hơn mức bình thường.  Đi kèm với đó là những triệu chứng như:

- Đi tiểu thường xuyên hơn, đặc biệt vào ban đêm.

- Cơ thể sẽ thường xuyên mệt mỏi uể oải vì thải ra ngoài lượng đường cao

- Bị sụt cân nhanh chóng cũng vì đường bị thải ra ngoài nhiều.

- Triệu chứng khi bị nặng là sẽ thấy kiến bu vào chỗ đi tiểu.

Người bị bệnh tiểu đường thường sẽ dẫn tới bị tai biến, suy thận, cùng các bệnh tim mạch.

Hiện hay, các bác sĩ đã chứng nhận rằng nấm lim xanh có công dụng đặc biệt trong việc chữa trị bệnh tiểu đường. Thậm chí, tiểu đường mức độ 2 cũng có khả năng được chữa trị triệt để và giải quyết tận gốc.
Họ đã phát hiện ra trong nấm lim xanh có hàm lượng cao chất Polysaccharides và proteoglycan. Hai chất này sẽ phục hồi các tế bào bị tổn thương ở tuyến tụy với nội tiết isulin. Nhờ đó mà sự tích tụ đường sẽ dần giảm xuống, giúp làm giảm lượng đường trong máu. Bên cạnh đó nấm lim xanh sẽ giúp cơ thể duy trì lượng đường luôn ở mức cho phép. Đồng thời, kết hợp với sự điều trị của tây y, người bị bệnh tiểu đường sẽ dần dần được chữa khỏi bệnh hoàn toàn.

Nấm lim xanh đem thái nhỏ, nấu lấy nước uống hàng ngày. Tốt nhất là uống vào buổi sáng, trước các bữa ăn và trước khi uống thuốc tây 30p sẽ có tác dụng tốt cho bệnh.

Tất nhiên, bên cạnh việc sử dụng thuốc và nấm lim xanh đều đặn thì người bị bệnh tiểu đường cũng cần phải chế độ ăn hợp lý. Do bệnh căn đến từ thói quen ăn uống nên người bị bệnh cần thay đổi thói quen này. Hạn chế ăn những loại thực phẩm nhiều đường, sữa, tinh bột, dầu mỡ. Tăng cường ăn nhiều rau xanh, chất xơ, chất khoáng cùng với tập thể dục hàng ngày. Có như vậy bệnh mới được chữa trị hoàn toàn và không tái phát.

Nguồn :

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453