Trang chủ»Tin tức»Tin tức bệnh tiểu đường»Tác dụng của nấm linh chi với bệnh tiểu đường

Cập nhật :03/19/2014 15:40

Bệnh tiểu đường phát sinh do tuyến tụy bị tổn thương hoặc bị viêm hoặc do tuổi già, cơ thể suy nhược... Tác dụng của nấm linh chi với bệnh tiểu đường đã được nhiều bệnh nhân tiểu đường biết đến. Sau đây là những thông tin bổ ích mà bạn nên biết về nấm linh chi và bệnh tiểu đường.

Linh chi vốn được xem là thần dược, được xếp vào nhóm thuốc bổ thượng phẩm và được chính thức ghi trong dược điển của Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản như một phương thuốc trị ung thư. Linh chi mọc nhiều ở các nước châu Á, có nhiều loại với nhiều màu khác nhau như đỏ, đen, xanh, vàng, tím.

Nấm Linh Chi ( tên khoa học là Ganoderma lucidum) đã được sử dụng cho mục đích tăng cường sức khỏe và tuổi thọ ở các nước châu Á trong hơn 2000 năm qua. Linh Chi chứa gần 400 hoạt chất hoạt động sinh học, các phân tử này tác động đến chức năng của tế bào. Nấm Linh Chi đã được chứng minh tác dụng đáng kể trong việc giảm lượng đường trong máu, đồng thời gây ra từ  1 đến 4 lần khả năng kích thích tiết insulin của các tế bào be-ta tuyến tụy.Các tác dụng y học của loại nấm kì diệu này đang ngày càng được khám phá, đặc biệt trong đó có khả năng phòng ngừa và phụ trị tiểu đường.

Tác dụng của nấm linh chi với bệnh tiểu đường

Nấm linh chi có nhiều tác dụng chữa bệnh

Nấm linh chi có nhiều tác dụng chữa bệnh

- Tác dụng trên nhiều mặt:

Nấm linh chi được thừa nhận là một loại thảo dược có khả năng phụ trị đối với nhiều loại bệnh, bao gồm cả một số loại ung thư và tiểu đường. Theo một bài báo cáo được đăng vào tháng 12 năm 2009 trên tạp chí “Dược và Công Nghệ Sinh Học hiện đại” đã nêu ra, linh chi có tác dụng tích cực cho hệ miễn dich và giảm tình trạng viêm, qua đó hỗ trợ tích cực cho người bệnh tiểu đường. Tác dụng của nấm linh chi với bệnh tiểu đường đó là  giúp giảm các tính trạng thường gặp ở người bệnh tiểu đường như thừa Cholesterol và tắc nghẽn động mạch.Tác dụng của nấm Linh Chi trong việc giảm lượng đường máu cũng như tăng tiết insulin của tuyến tụy đã được xác định, do hoạt chất polysaccharides làm tăng khả năng hấp thụ canxi của các tế bào tuyến tụy, dẫn đến việc sản sinh hoặc bài tiết các nội tiết tố insulin. Điều đó chứng tỏ rằng sự xâm nhập của canxi vào các tế bào beta tuyến tụy tạo nên sự sản sinh các hormon.

- Giảm lượng đường trong máu

Các nhà nghiên cứu đã chứng minh rằng linh chi có tác dụng giảm lượng đường trong máu một cách rõ rệt nhờ vào thành phần chứa các Polysaccarit. Giữ lượng đường trong máu ổn định giúp bệnh nhân tiểu đường tránh được nhiều ảnh hưởng từ bệnh tiểu đường như huyết áp cao, tình trạng loét, đột quỵ, giảm chức năng sinh dục nam,… Ở phương diện này, nấm linh chi giúp kiểm soát và chống lại bệnh tiểu đường và giúp cải thiện tình trạng sức khỏe chung của người bệnh.

- Giảm các biến chứng về Thận

Nấm Linh Chi tác dụng ngăn chặn và trì hoãn sự tiến triển của suy thận và các biến chứng của thận trong các thí nghiệm trên chuột. Các nghiên cứu tại Trung tâm Khoa học Sức Khỏe tại Đại Học Peking, Bắc Kinh cho thấy chiết xuất nấm linh chi giúp giảm áp lực thận, giảm lượng đường trong máu và lượng Triglyceride. Các nhà nghiên cứu qua đó kết luận rằng linh chi có thể có khả năng ngăn ngừa hoặc ngăn chặn sự tiến triển biến chứng thận của bệnh nhân tiểu đường. Như vậy, Tác dụng của nấm linh chi với bệnh tiểu đường là vô cùng quý giá.
Người bị bệnh tiêu đường mua nấm linh chi chính hãng ở đâu?
Người bị bệnh tiểu đường muốn sử dụng sản phẩm nấm linh chi hãy đến các công ty lớn, showroom chuyên cung cấp sản phẩm nấm linh chi thật, chính hãng chất lượng đảm bảo. Các sản phẩm đều có thông tin, giấy tờ, nguồn gốc rõ ràng, cùng cách hướng dẫn sử dụng chi tiết phù hợp với cơ địa từng người. Lưu ý khách hàng tuyệt đối không mua tại những địa điểm bán rong, cơ sở nhỏ lẻ, nguồn gốc mập mờ rất dễ là hàng giả mạo, gây ảnh hưởng lớn tới sức khỏe người tiêu dùng Việt.
Ở Việt Nam cũng có linh chi. Không phải chỉ Nấm linh chi Hàn Quốc mới có tác dụng như kể trên. Vấn đề là bạn phải chọn được loại đúng tiêu chuẩn, biết rõ nguồn gốc, xuất xứ. Linh chi tốt là hai mặt không bị mọt, mặt dưới có màu vàng chanh nhạt đến trắng, kích thước vừa phải, đường kính từ 8-20 cm. Cách sử dụng: mỗi ngày dùng 10-12 g linh chi đem rửa sạch, sắc lấy nước uống. Có thể dùng lâu dài, không có độc.

Liên hệ với trực tiếp để được tư vấn miễn phí tại hotline: 0965 69 63 64  - +84 4 66 849 833
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Nguồn :Tổng hợp

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453