Trang chủ»Tin tức»Chọn nấm linh chi cũng cần có tiêu chuẩn

Cập nhật :11/01/2016 10:15

Chọn nấm linh chi cũng cần có tiêu chuẩn giúp người dùng có thêm kiến thức để chọn được loại thảo dược quý đem về dùng. Tiêu chuẩn chọn nấm linh chi giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc phân biệt nấm linh chi tốt hay xấu, xuất xứ từ đâu…Trong phần bài viết sau sẽ cung cấp đến khách hàng thông tin về cách chọn nấm an toàn, đảm bảo.
Chọn nấm linh chi cũng cần có tiêu chuẩn
 Chọn nấm linh chi cũng cần có tiêu chuẩn.

Tiêu chuẩn chọn nấm linh chi thế nào?

Tiêu chuẩn chọn được nấm linh chi an toàn, chất lượng thường được dựa vào những tiêu chí sau:

- Dùng nấm linh chi trồng: đây là tiêu chí của nhiều người hiện nay khi nấm linh chi tự nhiên rất hiếm và phải chịu ảnh hưởng của ô nhiễm môi trường mạnh mẽ.

- Mua nấm linh chi có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, không nên mua nấm theo quảng cáo, có giá quá rẻ…rất dễ là hàng giả, hàng kém chất lượng.

- Nếu muốn dùng nấm linh chi để nấu nước uống thì nên chọn loại nấm hàng niên. Vì khi chọn nấm đa niên hay nấm linh chi cổ thường bị hóa gỗ khi nấu thành nước chất lượng không bằng loại nấm thông thường.

- Đến những showroom, đại lý, công ty uy tín để mua sản phẩm, tuyệt đối không mua hàng bán rong, hàng không có giấy tờ rõ ràng.

Nên dùng nấm linh chi hàng niên thay cho nấm linh chi cổ
Nên dùng nấm linh chi hàng niên thay cho nấm linh chi cổ

Giá trị của nấm linh chi được công nhận như thế nào?

Theo Thông Tấn Xã Thái Lan, Bộ Y tế Thái Lan đã khuyến khích những bệnh nhân ung thư dùng nước sắc từ nấm linh chi đỏ hàng ngày kết hợp với những phương pháp điều trị Tây y để tăng cường hệ thống miễn dịch hỗ trợ chống lại các tế bào ung thư.

Theo tiến sĩ Somchai Nichpanit là Tổng giám đốc Cục phát triển các bài thuốc truyền thống và thay thế của Thái Lan cho biết: nấm linh chi có hợp chất polysaccharides rất lớn, một loại hợp chất quý giúp tăng cường hệ thống miễn dịch, có tác dụng nhuận tràng hiệu quả. Ngoài ra, những kết quả nghiên cứu lâm sàng cũng cho thấy hiệu quả của nấm linh chi với bệnh ung thư là rất lớn…Chính điều này đã mang đến cho con người một phương pháp tự nhiên quý giá giúp bảo vệ và tăng cường sức khỏe một cách toàn diện.

Những tiêu chuẩn chọn nấm linh chi giúp người dùng chọn được nấm linh chi an toàn, chất lượng trong quá trình sử dụng. Đối với những người bệnh nên dùng nấm linh chi kết hợp với các phương pháp điều trị hiệu quả sẽ cao hơn.

Nguồn :

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453