Trang chủ»Tin tức»Có nên lựa chọn nhung hươu làm quà biếu tết

Cập nhật :01/22/2016 15:40

Chọn nhung hươu làm quà biếu tết

Bạn đã chọn được quà biếu tết Bính Thân này chưa? Bạn đã dự định chọn gì làm quà? Tại sao lại không thử chọn nhung hươu, một món quà tết đầy ý nghĩa, thành ý và tình căm. Đó sẽ là lời trao gửi sức khỏe, hỏi thăm và quan tâm khéo léo nhất

Nhung hươu xếp hàng tứ thượng dược đông y

Trong đông y có bốn loại thượng dược đứng đầu bao gồm: sâm, nhung, quế, phụ. Đây đếu là những loại dược liệu bổ dưỡng hàng đầu, đem đến nhiều lợi ích sức khỏe và rất quý hiếm. Do đó, vào thời xưa, chúng thường được chọn là món quà biếu vào các dịp trọng đại, thể hiện thành ý người tặng đồng thời cũng tôn lên vị thế của người được tặng. Bởi chỉ những gia đình giàu có, quyền quý mới có thể mua được các loại dược liệu này.
Từ xưa nhung hươu đã là món quà biếu cao cấp
Xét về hiệu quả sức khỏe, nhung hươu giúp bồi bổ dinh dưỡng, tăng cường sức khỏe, nâng cao sức đề kháng cho người sử dụng. Hơn hết, đây còn là một loại nguyên liệu nấu ăn đắt giá. 

Hiện nay, đắt giá và chất lượng nhất là nhung hươu đến từ vùng Siberi của Nga. Nơi có những nông trai chuyên chăm sóc và nuôi dưỡng hươu. Tại đó, hươu được ăn những thực phẩm tự nhiên an toàn, không độc hại, đồng thời được sinh trưởng như những chú hươu hoang dã. Nhờ vậy mà nhung hươu cả Nga có hàm lượng dưỡng chất cao hơn các nơi khác.

Nên tặng nhung hươu cho ai?

Theo Đông Y Việt Nam, Nhung hươi sinh tinh, ích huyết, bổ tủy, tăng tuổi thọ; giúp trị các chứng về di tinh, liệt dương, vô sinh; giúp chữa ung bướu, thấp khớp. Giúp tăng cường sinh lực, nâng cao thể chất, khỏe gân khỏe cốt, lấy lại bản lĩnh đấng trượng phu. Do vậy, nhung hươu thích hợp dành cho nam giới ở độ tuổi trung niên sử dụng.

Sẽ không còn gì tuyệt vời hơn khi tết này chọn một cặp nhung hươu đẹp về hình thức, tốt về chất lượng làm quà biếu sếp nam. Đây sẽ là sự quan tâm đầy khéo léo lại thể hiện được thành ý với cấp trên.
Nhung hươu – món quà biếu đầy ý nghĩa dành cho sếp

Bạn có thể tìm thấy trên thị trường vô vàn những mặt hàng về nhung hươu, như nhung hươu tươi, nhung hươu khô và các thành phầm được chế biến từ nhung hươu có tác dụng tốt với sức khoẻ, ở đây chúng tôi xin giới thiệu sản phẩm nhung hươu thích hợp làm quà biếu sếp nhất:

Lộc nhung hươu tươi Altai Sibiri Liên Bang Nga: được cắt từ những chú hươu khỏe mạnh sinh trường trên các nông trường của Nga. Đây là sản phẩm hội tụ đầy đủ những yếu tố tinh hoa cho một món quà biếu thượng hạng. Không chỉ đem đến nguồn sức khỏe dồi dào mà còn nâng cao vị thế của ngưởi sử dụng

Nguồn :

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453