Trang chủ»Tin tức»Tư vấn sức khoẻ»5 cách dùng nấm linh chi cho phụ nữ cho con bú

Cập nhật :08/12/2016 11:11

5 cách dùng nấm linh chi cho phụ nữ cho con bú là mối quan tâm của rất nhiều chị em muốn lấy lại làn da và vóc dáng của mình sau khi sinh. Bởi sau khi sinh chị em nào cũng gặp các vấn đề như rụng tóc, da sạm, da chảy sệ, có nhiều mỡ thừa trên cơ thể…khiến họ không tự tin. Vậy sử dụng nấm linh chi mang lại những hiệu quả như thế nào với phụ nữ cho con bú?

Nấm linh chi giúp phụ nữ cho con bú tự tin hơn.

Phụ nữ cho con bú nên dùng loại nấm linh chi nào?


Phụ nữ cho con bú có thể sử dụng nấm linh chi đỏ để phục hồi làn da, dáng vóc, cũng như các vết nám, tàn nhang…để lại sau quá trình sinh nở. Đây là những yến tố rất quan trọng của một phụ nữ, giúp họ tự tin hơn khi xuất hiện trước mặt chồng, người thân, hay bắt đầu đi làm cùng với bạn bè, đồng nghiệp.

Nấm linh chi đỏ chính là giải pháp cho chị em trong việc lấy lại làn da, vóc dáng như trước. Với công dụng của nấm linh chi đỏ giúp chị em cải thiện được làn da, các nếp nhăn, chân chim mờ đi, giúp tóc đen và dày hơn, giảm lượng mỡ thừa trên cơ thể…Sau thời gian sử dụng chị em sẽ cảm nhận được những thay đổi tích cực mà nấm linh chi mang lại cho cơ thể mình.

5 cách dùng nấm linh chi với phụ nữ cho con bú

- Cách 1: Dùng mặt nạ nấm linh chi


Lấy khoảng 5g bột nấm linh chi trộn đều với 2-3 thìa mật ong rừng nguyên chất. Sau đó dùng hỗn hợp này bôi lên da mặt để trong vòng 30 phút rổi rửa lại với nước sạch. Sử dụng khoảng 2 lần/ tuần giúp chị em có làn da trắng hồng, rạng rỡ.

- Cách 2: Nấu súp nấm linh chi

Chị em có thể dùng 5g nấm linh chi thái thành những lát nhỏ kết hợp với thịt gà nấu thành món súp thơm ngon, dễ ăn, chứa những chất dinh dưỡng cần thiết cho phụ nữ đang cho con bú, giúp hồi phục sức khỏe và cải thiện vóc dáng nhanh chóng.

- Cách 3: Hãm trà nấm linh chi

Mỗi lần chị em chỉ nên dùng 5-10g đem nghiền bột và cho vào túi vải bỏ vào ấm đun sôi trong vòng 5 phút là sẽ tạo thành thức uống hảo hạng. Với loại nước uống này các chị em có thể dùng nóng hoặc để lạnh dùng dần trong ngày đều phù hợp.

- Cách 4: Dùng bột nấm linh chi hãm trà

Dùng 3-5g bột nấm linh chi đỏ cho vào nước đun sôi trong vòng 5 phút đem ra dùng cả nước và bã để đạt hiệu quả. Theo các nhà khoa học thì đây là cách dùng tốt nhất giúp giảm lượng mỡ thừa hiệu quả, cải thiện làn da ngay từ bên trong, giúp cơ thể chị em nhanh chóng phục hồi.

Nấm linh chi giúp chị em cải thiện làn da nhanh chóng.

- Cách 5: Dùng nấm linh chi thái lát

Dùng khoảng 5g nấm linh chi thái lát cho vào trong nồi khoảng 200-300 ml đun sôi trong khoảng 2-3 phút tắt lửa, 5 phút sau mới bật bếp lại đun trong 15 phút rồi tắt bếp. Lúc này chị em có thể bỏ ra dùng dần trong ngày.

Trên đây là 5 cách dùng nấm linh chi với phụ nữ cho con bú. Tuy nhiên khi mua nấm linh chi đỏ về dùng chị em nên lưu ý điểm mua bởi nạn hàng giả đang tràn lan tiềm tàng những nguy cơ xấu cho sức khỏe người dùng. Chị em có thể tìm kiếm “nấm linh chi đỏ” trên Google để mua được sản phẩm chính hãng, an toàn.

Nguồn :

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453