Trang chủ»Tin tức»Tư vấn sức khoẻ»Các loại bệnh nên dùng an cung ngưu hoàng hoàn

Cập nhật :09/27/2016 11:05

Là một trong những loại thảo dược quý hiếm, an cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc được biết đến với rất nhiều công dụng với bệnh huyết áp, tiểu đường, tai biến…Ngoài ra, sử dụng an cung ngưu hoàng hoàn còn giúp nâng cao sức khỏe, bồi bổ cơ thể hiệu quả.

An cung ngưu hoàng hoàn là gì?

An cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc thực chất bao gồm các thành phần từ sừng trâu và xạ hương có công dụng giải độc, dục đàm, tức phong đinh kính; hoàng cầm, sơn chi, hoàng liên giúp giải tỏa chất độc hại trong cơ thể; mai phiến hương khứ uế, trân châu, chu sa, vàng lá giúp an thần hiệu quả. Vì thế, nhiều người đã lựa chọn an cung ngưu làm quà tặng biếu tết rất ý nghĩa.



 An cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc giúp chữa bệnh đột quỵ.

Các loại bệnh nên dùng an cung ngưu hoàng hoàn

An cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc không chỉ có tác dụng bồi bổ sức khỏe, tăng cường sinh lực mà còn tâc dụng với các bệnh rất hiệu quả. Dưới đây là những bệnh có thể dùng an cung ngưu để hỗ trợ và mang lại hiệu quả cao.

- Bệnh nhân bị đột quỵ: Có thể nói, công dụng an cung ngưu trong việc điều trị bệnh đột quỵ đã được rất nhiều nhà khoa học chứng minh. Đột quỵ là biến chứng của bệnh tai biến mạch máu não, vì thế nếu không can thiệp kịp thời sẽ gây tử vong đột ngột cho người bệnh. Đây được xem là bệnh vô cùng nguy hiểm và phổ biến nhất ở người cao tuổi.

- An cung ngưu với người bị nhiệt: An cung ngưu cũng có tác dụng hỗ trợ với những người có thân nhiệt cao, sử dụng lâu dài giúp cơ thể bớt độc tố, tăng cường sức khỏe. Đặc biệt khi dùng sản phẩm bổ sung không nên sử dụng rượu bia, thuốc lá và các chất kích thích có hại.


 Sử dụng an cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc như một giải pháp chữa bệnh cho con người.

- An cung ngưu với bệnh cao huyết áp: Với những người làm việc căng thẳng, mệt mỏi, huyết áp cao dùng an cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc như một giải pháp giúp điều hòa, ổn định huyết áp hiệu quả. Đồng thời, giúp duy trì sức khỏe, tránh tình trạng huyết áp tăng giảm đột ngột, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

Ngoài những công dụng trên, an cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc còn có tác dụng bồi bổ sức khỏe, tăng cường sinh lực, nâng cao sức đề kháng và giúp kéo dài tuổi thọ hiệu quả.

Nguồn :

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453