Trang chủ»Tin tức»Tư vấn sức khoẻ»Các thức uống bổ dưỡng từ đông trùng hạ thảo nguyên con

Cập nhật :07/11/2016 10:51

Đông trùng hạ thảo là loại dược liệu quý có nguồn gốc từ quá trình bào tử nấm ký sinh trên sâu non vào mùa đông, và mọc thành cây vào mùa hè. Hiện nay thị trường rất ưa chuộng loại dược liệu này và chúng được chế biến thành các thức uống bổ dưỡng từ đông trùng hạ thảo nguyên con tốt cho sức khỏe.

Đông trùng hạ thảo nguyên con là nguyên liệu chính của các thức uống bổ dưỡng.

Sau khi mua đông trùng hạ thảo Tây Tạng về cần phải chế biến chúng mới có thể bảo quản và sử dụng hiệu quả nhất. Dưới đây là những cách thức chế biến đông trùng hạ thảo thành thức uống bổ dưỡng.

1. Ngâm rượu lộc nhung trùng thảo

- Chuẩn bị 20g nhung hươu cùng 90g đông trùng hạ thảo (lượng sử dụng có thể giảm xuống theo nhu cầu) và khoảng 1,5 lít rượu tốt. Ngâm nhung hươu cùng trùng thảo trong rượu khoảng 10 ngày là có thể dùng được.

 - Mỗi ngày dùng từ 20 - 30ml rượu sẽ có tác dụng cho các vấn đề sinh lý nam giới, tráng dương, ích tinh. Người bị thiếu máu, cơ thể suy nhược dùng rượu này cũng rất tốt cho sức khỏe, giúp tăng cường sự tuần hoàn và sản sinh hồng cầu.

Ngâm rượu lộc nhung trùng thảo.
2. Rượu trùng thảo nhân sâm

- Lấy lượng nhân sâm và trùng thảo tương đương nhau, ngâm trong rượu từ 15 – 20 ngày, hoặc có thể lâu hơn để tiết hết được dinh dưỡng. 

- Mỗi ngày dùng một chén nhỏ sẽ đem lại hiệu quả sức khỏe rất tốt. Đặc biệt với nam giới sẽ kéo dài tuổi thọ, tăng cường sức khỏe và cải thiện vấn đề sinh lý. Với người bị liệt dương, có thể bổ thận tráng dương.

 Rượu trùng thảo nhân sâm.

3. Rượu kỷ tử trùng thảo

- Nguyên liệu: 30g kỷ tử, 30g trùng thảo ngâm trong 0,5 lít rượu trắng 10 ngày. Sau khi kỷ tử và trùng thảo tiết hết các thành phần dinh dưỡng thì có thể dùng được.

- Mỗi ngày lấy ra khoảng 30ml rượu chia làm 2 – 3 lần uống trong ngày. Dùng cho người bị liệt dương tảo tiết sẽ cải thiện sức khỏe và vấn đề sinh lý. 

4. Hãm trà đông trùng


 Trà đông trùng rất tốt cho sức khỏe lại tiện sử dụng hàng ngày.

- Dùng 5g đông trùng nguyên con, 3g nhân sâm hãm trong nước sôi như hãm trà. 

- Dùng uống liên tục trong 10 ngày sẽ giúp tráng dương bổ thận, có lợi cho người bị liệt dương, di tinh. 

Trên đây là những thức uống thơm ngon, bổ dưỡng được chế biến từ đông trùng hạ thảo nguyên con mang đến chất lượng hảo hạng, có tác dụng bồ bổ sức khỏe tích cực. Trên thị trường cúng có rất nhiều các sản phẩm từ đông trùng hạ thảo như nước đông trùng hạ thảo, đông trùng hạ thảo tenken…giúp khách hàng tiết kiệm thời gian trong việc sử dụng.

Nguồn :

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453