Trang chủ»Tin tức»Tư vấn sức khoẻ»Cửa hàng bán tổ yến sào uy tín trên toàn quốc

Cập nhật :08/04/2014 13:45

Đứng trước thị trường thật giả ngày càng tăng, việc tìm mua được tổ yến sào gần như phụ thuộc vào may rủi. Đây cũng là nỗi lo của đông đảo khách hàng khi có nhu cầu tìm cửa hàng bán tổ yến sào uy tín trên toàn quốc. Vậy đâu mới là địa chỉ dành cho bạn?

Trong tất cả các nước ở khu vực Đông Nam Á thì yến sào của Việt Nam được cho là loại yến tốt nhất và cũng có giá đắt nhất hiện nay. Với một số tiền triệu đồng, thậm chí hàng chục triệu đồng để mua khoảng 50g đến 100g yến sào Việt Nam, người sử dụng vẫn phải chấp nhận hên xui bởi các loại yến giá rẻ được nhập khẩu ở các nước khác về không phải là ít. Đặc biệt, nếu khách hàng mua phải yến ở các cửa hàng bán tổ yến sào nhập khẩu từ Malaysia thì yến còn có giá rẻ bất ngờ.

cửa hàng bán tổ yến sào

Theo nguồn tin từ Công ty Yến sào Khánh Hòa - thương hiệu yến nổi tiếng nhất tại Việt Nam thì các loại yến nhập khẩu với giá rẻ đang được bán tràn lan tại Việt Nam làm xuất hiện ngày càng nhiều mặt hàng tổ yến sào cạnh tranh với thương hiệu yến Việt. Với lợi nhuận cao, các cửa hàng bán tổ yến sào đổ xô nhau kinh doanh các sản phẩm này về bán cho người tiêu dùng mà không biết chất lượng ra sao.

Với chất lượng và nguồn gốc như vậy nên trên thị trường Việt Nam hiện nay đã có rất nhiều địa chỉ và các hàng bán tổ yến sào với nhiều chủng loại phong phú, thật giả thường khó đoán định. Đặc biệt, với mức giá khá hấp dẫn như vậy, khách hàng sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi lựa chọn sản phẩm có chất lượng tốt để bồi bổ cho bản thân và gia đình. Vậy đâu là cửa hàng bán tổ yến sào uy tín trên toàn quốc cho khách hàng đây?

- Nếu bạn đang cần tìm cửa hàng bán tổ yến sào uy tín, hãy đến với trungthaosamnhung.com (website trực thuộc Công ty TNHH Onplaza Việt Pháp) - cửa hàng bán tổ yến sào Việt Nam uy tín, chất lượng nhất. Chúng tôi chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm yến sào Khánh Hòa Việt Nam tin cậy lấy uy tín thương hiệu của mình làm hàng đầu, hết lòng vì quý khách hàng phục vụ để đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm yến sào tốt nhất về chất lượng, tinh khiết nhất với mức giá phải chăng phù hợp cho mọi khách hàng tiêu dùng trên toàn quốc.

- trungthaosamnhung.com xin cam kết với khách hàng rằng, tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều đảm bảo 100% là tổ yến sào nguyên chất, hoàn toàn không sử dụng các chất phụ gia bảo giảm khiến chất lượng yến sào suy giảm và ảnh hưởng đến sức khỏe của khách hàng.

Giấy chứng nhận yến sào Khánh Hòa
Giấy chứng nhận yến sào Khánh Hòa

- Với uy tín thương hiệu đã có từ lâu năm và phong cách phục vụ chuyên nghiệp và tận tình, trungthaosamnhung.com cam kết đem đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất chất lượng nhất, mang lại cho quý khách hàng những sản phẩm tuyệt vời để bồi bổ cho sức khỏe của bạn và gia đình bạn.
 
- Hiện nay, chúng tôi đã có các chi nhánh cửa hàng ở phía Bắc và phía Nam giúp khách hàng tiện lợi hơn khi mua hàng. Đối với các tỉnh thành khác trên cả nước, chúng tôi sẽ giao hàng trong thời gian ngắn nhất.

Để xem chi tiết sản phẩm yến sào của chúng tôi hãy nhấp vào đường dẫn sau: http://trungthaosamnhung.com/san-pham/yen-khanh-hoa

Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi - cửa hàng bán tổ yến sào uy tín nhất trên toàn quốc theo địa chỉ:

Công ty TNHH ONPLAZA Việt Pháp

Chi nhánh Hà Nội
33c Cát Linh, Phường Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội (Cùng sảnh với ngân hàng vietcombank & nhà khách Lào Cai, đường 2 chiều, ô tô đỗ cửa)
Tell: 0965.69.63.64 - +84 4 66 849 833
Chi nhánh Hồ Chí Minh
Số 150/2 Đường Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q1, Hồ Chí Minh (Cách ngã 6 Phù Đổng Thiên Vương 500m, gần KS New World, đường 2 chiều, ô tô đỗ cửa)
Hotline: 0903 235 457 - 0466 848 743
Website: trungthaosamnhung.com
Email: onplaza1234567@gmail.com

Nguồn :Tổng hợp

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453