Trang chủ»Tin tức»Tư vấn sức khoẻ»Giá đông trùng hạ thảo Tenken

Cập nhật :12/04/2013 22:52

Đông trùng hạ thảo Tenken khá mới ở Việt Nam. Chính vì thế, nhiều người dân vẫn chưa nắm rõ được những thông tin về sản phẩm cũng như giá đông trùng hạ thảo Tenken là bao nhiêu. Trong bài viết kì này, trungthaosamnhung.com sẽ chia sẻ với bạn một số hiểu biết về sản phẩm này.

Đông trùng hạ thảo Tenken là gì?

Như các bạn đã biết, đông trùng hạ thảo thông thường  hiện nay là một loại dược thảo thuộc dạng “độc nhất vô nhị” trên thế giới bởi sự cộng sinh độc đáo giữa nấm Cordyceps Sinensis và ấu trùng (sâu non) của một loại côn trùng thuộc chi Hepialus. Mùa đông, ấu trùng nằm dưới đất bị bào tử nấm ký sinh vào và hút hết chất dinh dưỡng làm ấu trùng chết khô. Đến mùa hè ấm áp, nấm bắt đầu mọc lên khỏi mặt đất nhưng gốc vẫn còn dính liền và đầu con ấu trùng. Chính vì đặc tính sinh trưởng này, người ta mới gọi nó là Đông Trùng Hạ Thảo.

 đông trùng hạ thảo tenken là một sản phẩm mới tại việt nam
đông trùng hạ thảo tenken là một sản phẩm mới tại việt nam

Trùng thảo Ten ken là một loại sản phẩm dạng viên được kết hợp giữa Đông trùng hạ thảo và Xích chi ( Linh chi đỏ) do Nhật Bản sản xuất.Mỗi viên 250mg Ðông Trùng Hạ Thảo Tenken, ngoài hàm chứa 200mg Ðông Trùng Hạ Thảo, còn có thêm 50mg thành phần tinh chất Linh Chi hảo hạng, giúp cơ thể nhanh chóng hấp thụ giá trị dinh dưỡng của Ðông Trùng Thảo, nhờ vậy, tác dụng đại bổ cho sức khỏe và làn da của Đông Trùng Hạ Thảo cũng công hiệu gấp nhiều lần.

Đông trùng hạ thảo Tenken có khả năng cải thiện hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng, cân bằng độ ẩm cho da, duy trì độ đàn hồi, ức chế sự hình thành hắc sắc tố,  hỗ trợ điều trị bệnh tật cho cơ thể.

Giá đông trùng hạ thảo Tenken là bao nhiêu?

Nhiều người tiêu dùng Việt Nam vẫn đang sử dụng những loại trùng thảo ở dạng tự nhiên ( dạng nguyên con Tây Tạng) hoặc dạng nước uống ( của Hàn Quốc hoặc Trung Quốc) nên loại trùng thảo dạng viên có tên Ten ken này còn khá mới mẻ . Nếu trùng thảo nguyên con có giá cao nhất và được cho là loại dược phẩm chỉ có ở giới nhà giàu thì đông trùng hạ thảo Tenken lại có giá vừa phải, khoảng từ 1,5 triệu – 2 triệu đồng, còn nước uống đông trùng hạ thảo lại có giá thấp nhất ( giá này phụ thuộc vào từng loại nước uống và xuất xứ từ đâu). Được biết, trùng thảo ở dạng nước vẫn được ưa chuộng nhất ở nước ta hiện nay do dược tính và tác dụng rất hiệu quả của chúng mà giá cả lại rất bình dân.

đông trùng hạ thảo giúp chị em luôn trẻ đẹp và khỏe mạnh

Với bài viết trên đây, hi vọng độc giả đã nắm được giá của đông trùng hạ thảo Tenken dạng viên có nguồn gốc từ Nhật Bản, cũng như giá của các loại trùng thảo khác. 

Để mua đông trùng hạ thảo tenken mời quý khách hãy truy cập vào đường dẫn sau: http://trungthaosamnhung.com/san-pham/d-dong-trung-ha-thao-tenken-515

Nguồn :Tổng hợp

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453