Trang chủ»Tin tức»Tư vấn sức khoẻ»Hướng dẫn cách dùng nhân sâm tốt cho nam giới

Cập nhật :02/04/2015 10:33

Nhân sâm từ lâu đã được mệnh danh là một trong những loại thảo dược tốt nhất dành cho nam giới. Mặc dù vậy, không phải nam giới nào cũng biết cách dùng nhân sâm đúng. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số hướng dẫn cách dùng nhân sâm tốt cho nam giới để phát huy hiệu quả tốt nhất của loại thảo dược này.

Sức khỏe sinh lý đối với nam giới là rất quan trọng, nó thể hiện sức mạnh và sự mạnh mẽ của người đàn ông trong chuyện giường chiếu và đời sống vợ chồng. Có khá nhiều cặp vợ chồng đã ly hôn vì không hòa hợp trong " chuyện ấy" là nguyên nhân chủ yếu là do nam giới.

Nguyên nhân của tình trạng yếu sinh lý, liệt dương của nam giới chủ yếu là do cuộc sống hiện đại, bận rộn, lối sống thiếu lành mạnh của nam giới. Họ thường chủ yếu là tìm đến các loại thực phẩm chức năng để hỗ trợ sinh lý.

Tuy nhiên, các sản phẩm này lại mang khá nhiều tác dụng phụ mà độ an toàn lại rất kém. Sử dụng các sản phẩm từ thảo dược tự nhiên luôn là một trong những lựa chọn hoàn hảo mà cánh mày râu luôn hướng tới và nhân sâm luôn là một trong những lựa chọn tuyệt vời cho mãnh lực của nam giới.

Từ hàng ngàn năm nay, thảo dược nhân sâm được biết đến là loại thảo dược quý trong thiên nhiên có tác dụng hỗ trợ việc bồi bổ sức khỏe và làm đẹp, tăng cường sức khỏe sinh lý cho nam giới, được rất nhiều các bậc vua chúa tin dùng.

Nhân sâm giúp tăng cường sinh lý cho nam giới

- Nhân sâm giúp tăng cường kích thước " cậu nhỏ" và tăng hưng phấn cho nam giới trong " chuyện ấy":

Sâm là sản phẩm tốt dành cho nam giới
Sâm là sản phẩm tốt dành cho nam giới

Có khá nhiều kết quả nghiên cứu đã chứng minh về tác dụng dược lý của nhân sâm đối với sinh lý nam giới. Theo các kết quả, nhân sâm có khả năng cải tiến sự cương cứng, chất lượng quan hệ tình dục của nam giới nhờ khả năng gia tăng sản xuất nitric oxide trong cơ thể làm tăng lượng testosterone của nam giới. Testosterone là một trong những hormone quyết định đến sức khỏe tình dục của nam giới.

- Nhân sâm giúp tăng cường sức khỏe cho các chú " tiểu binh"

Nhân sâm không những có khả năng tăng cường sức khỏe cho nam giới mà còn có khả năng tăng cường sức khỏe cho các chú " tiểu binh. Tác dụng này của nhân sâm đã được đề cập trong rất nhiều tài liệu từ cổ chí kim. Vì thế mà người Ấn Độ mới có câu nói tương tự mà nghĩa như sau :" Nếu gieo nhân sâm vào cơ thể người đàn ông và người đàn ông đó gieo vào người đàn bà thì sẽ sinh được cậu con trai khỏe mạnh và cường tráng".

Hướng dẫn cách dùng nhân sâm tốt cho nam giới


Để nhân sâm mang lại hiệu quả tốt nhất., bạn nên lựa chọn những loại nhân sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi, có thể là nhân sâm khô hoặc nhân sâm tươi... Những loại nhân sâm này đều rất tốt. Tùy từng điều kiện và kinh tế cũng như nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn những loại sản phẩm phù hợp với mình.

Có một số cách dùng nhân sâm rất tốt dưới đây mà bạn có thể tham khảo:

- Nhân sâm ngâm rượu: lấy loại nhân sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi ngâm cùng loại rượu nếp 45 độ trong khoảng 3 tháng. Sau khi thấy mùi thơm đặc trưng, lấy ra uống, mỗi ngày khoảng 20-30ml rượu sâm, có thể bảo quản trong khoảng 2 năm.

- Cách dùng nhân sâm pha trà uống cho nam giới: nhân sâm có thể cắt thành lát mỏng rồi hãm cùng nước nóng trong khoảng từ 5-10 phút, lấy ra uống như các loại trà bình thường khác. Có thể nhai bã khi thấy bị nước đã nhạt.

- Dùng nhân sâm nấu canh hạt sen: lấy khoảng 30 hạt sen tươi, 3g nhân sâm đã thái lát và đường phèn. Cho hỗn hợp này lên hấp cách thủy, sau đó lấy nước để uống và lấy hạt sen để ăn. Cứ làm vậy 3 lần trong ngày, lần cuối có thể ăn luôn cả củ sâm.

Trên đây là một số cách hướng dẫn dùng sâm hiệu quả cho nam giới, để biết thêm thông tin chi tiết về nhân sâm tốt cho sức khỏe, bạn có thể liên hệ trực tiếp đến hotline tư vấn miễn phí: 0965 69 63 64  - +84 4 66 849 833.

Nguồn :Tổng hợp

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453