Trang chủ»Tin tức»Tư vấn sức khoẻ»Mở ra hi vọng mới cho người bệnh ung thư phổi với cao ban long

Cập nhật :06/10/2017 11:12

Dùng cao ban long hỗ trợ điều trị ung thư phổi theo phương pháp dân gian đã được người xưa áp dụng rất hiệu quả. Đây là một thảo dược quý và công dụng của nó sẽ được phát huy triệt để với nhiều chứng bệnh nếu bạn biết các phương pháp sử dụng đúng đắn mở ra tia hi vọng mới cho người mắc bệnh hiểm nghèo. Trong bài viết này, http://trungthaosamnhung.com/ sẽ chia sẻ với bạn bí quyết điều trị bệnh ung thư phổi với cao ban long từ xa xưa ông cha ta đã áp dụng và đến nay đã được khoa học chứng minh tính an toàn và hiệu quả.

dùng cao ban long hỗ trợ điều trị ung thư phổi
Dùng cao ban long hỗ trợ điều trị ung thư phổi

Bệnh ung thư phổi nguy hiểm như thế nào?

Ung thư phổi là căn bệnh ung thư phổ biến nhất, trên thế giới cứ 1 phút lại có 3 người tử vong vì căn bệnh này. Ở nước ta mỗi năm có đến gần 20 nghìn người tử vong vì ung thư phổi.

Biểu hiện sớm của căn bệnh này thường là đau tức ngực, ho ra máu, khó thở, ho kéo dài..Tuy nhiên những biểu hiện này lại thường xuất hiện ở các bệnh thông thường nên người bệnh thường chủ quan, đến 70% người bệnh phát hiện muộn nên dẫn đến việc điều trị khó khăn vô cùng.

Những người có nguy cơ mắc ung thư phổi lớn là những người thường xuyên hút thuốc, hít khói thuốc, gia đình có người bị ung thư phổi, sống trong môi trường không khí ô nhiễm…

Ung thư phổi nguy hiểm đến sức khỏe
Ung thư phổi nguy hiểm đến sức khỏe (nguồn internet)

Cách hỗ trợ điều trị bệnh ung thư phổi với cao ban long

Cao ban long khi kết hợp cùng nhân sâm sẽ mang đến tác dụng lớn đối với bệnh ung thư phổi.
Cao ban long là dược liệu được dùng để hỗ trợ chữa ho ra máu vì hoạt chất gelatin trong cao có tác dụng cầm máu. Các vitamin và khoáng chất giúp nâng cao hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, nâng cao sức chịu đựng cho người bệnh để chống chọi với bệnh tật, đồng thời tăng nhu động dạ dày để giúp cơ thể người bệnh chuyển hóa tốt hơn. 

Nhân sâm với hoạt chất RH2 có tác dụng ức chế quá trình sinh trưởng của tế bào ung thư, giúp bổ phế, trị phế khí hư nhược, bồi bổ nguyên khí, điều hòa thần kinh, tăng khả năng thích nghi và phòng vệ với tác nhân gây hại. 

Chính vì những tác dụng lý tưởng trên mà Đông y đã kết hợp sử dụng cao ban long và nhân sâm hỗ trợ điều trị ung thư phổi hiệu quả: 

Cao ban long cải thiện tình trạng ung thư phổi
Cao ban long cải thiện tình trạng ung thư phổi (nguồn internet)

Cao ban long nấu nhân sâm: bao gồm cao gạc hươu và nhân sâm mỗi loại 2g, thêm chút đậu xị, bạc hà và hành vừa đủ. Nhân sâm đem  tán bột mịn còn cao gạc hươu đem nướng rồi nghiền nhỏ. Sau đó cho tất cả các nguyên liệu vào nồi, thêm nước vừa đủ để nấu thành canh ăn, dùng khi còn nóng. Đây là bài thuốc giúp bổ khí, nhuận phế, trừ ho; dùng cho các trường hợp ho lâu không khỏi, ung thư phổi.
>>>> Để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm cao ban long, bạn vui lòng truy cập đường link: http://trungthaosamnhung.com/san-pham/d-cao-ban-long-sibiri-loai-2-473
Cao ban long là một dược liệu quý trong đông y, không chỉ có tác dụng bổ phổi mà còn giúp tăng cường lưu thông khí huyết, bổ máu, chống thiếu máu, hạn chế suy  nhược cơ thể, nâng cao chức năng sinh lý, cung cấp dưỡng chất cho xương chắc khỏe. Cao ban long điều trị ung thư phổi có thể sử dung theo phương pháp nấu cháo, hấp cơm, hòa cùng mật ong, hầm thịt…để bồi bổ và cải thiện từng chức năng của cơ thể.

Nguồn :trungthaosamnhung

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453