Trang chủ»Tin tức»Tư vấn sức khoẻ»Nấm linh chi ngâm rượu bao lâu thì sử dụng được?

Cập nhật :08/31/2016 10:46

Nấm linh chi ngâm rượu bao lâu thì sử dụng được? là câu hỏi của nhiều khách hàng khi dùng nấm linh chi khô ngâm rượu nhưng không biết trong thời gian bao lâu thì mang ra sử dụng được. Thông tin bài viết sau giúp người dùng nắm được thời gian phù hợp để mang rượu nấm linh cho ra dùng có lợi cho sức khỏe.

 Nấm linh chi ngâm rượu trong thời gian bao lâu thì dùng được?

Ngâm rượu nấm linh chi trong thời gian bao lâu?

Nấm linh chi sau khi sơ chế sạch cho vào bình ngâm với rượu thì chỉ cần đậy kín, để nới khô ráo thoáng mát trong vòng 1 tuần tương đương với 7 ngày là có thể đem ra sử dụng. Trong 6 loại nấm linh chi thì loại nấm có giá trị hơn cả là nấm linh chi đỏ đem ngâm rượu rất có tác dụng với những người lớn tuổi bị đau nhức xương khớp và tạo giấc ngủ ngon hơn.

Trong vòng 7 ngày thì có thể đem rượu nấm linh chi ra dùng.

Ngày có thể dùng 2 lần không quá 100ml. Không dùng rượu nấm linh chi khi bụng đang đói và không dùng quá liều tránh gây ra những ảnh hưởng tới các bộ phận khác.

Mua nấm linh chi đỏ chính hãng ở đâu để ngâm rượu?


Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm nấm linh chi đỏ giả mạo được sản xuất bởi những cá nhân, tổ chức bất hợp pháp nhằm lợi dụng tâm lý của khách hàng để chuộc lợi cho bản thân. Với những công nghệ làm giả vô cùng tinh vi nhái hàng thật từ bao bì đến sản phẩm khiến người dùng khó lòng phân biệt được.

Những sản phẩm kém chất lượng thường được bán với giá thành rẻ, khiến người dùng dễ dàng “mắc bẫy” tưởng được mua hàng tốt giá rẻ nhưng thực tế lại chứ những nguy hiểm tiềm tàng khi dùng.

Để mua được sản phẩm nấm linh chi đỏ Hàn Quốc chính hãng người dùng hãy đến tại showroom lớn chuyên cung cấp chính hãng, có đầy đủ giấy tờ, tem mác cùng thông tin về nguồn gốc sản phẩm. Hoặc khách hàng cũng có thể tìm với từ khóa “nấm linh chi đỏ Hàn Quốc” trên Google để mua được sản phẩm đảm bảo về ngâm rượu bồi bổ sức khỏe.

Nguồn :

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453