Trang chủ»Tin tức»Tư vấn sức khoẻ»Người bệnh bị hoa mắt chóng mặt là bệnh gì?

Cập nhật :09/27/2016 11:05

Khi gặp các triệu chứng như hoa mắt, chóng mặt nhiều người chủ quan và cho rằng đó là bệnh bình thường nhưng đây thực chất là triệu chứng của bệnh tai biến mạch máu não¸bệnh tim mạch, bệnh thần kinh hoặc các bệnh rối loạn tâm lý…

Hoa mắt, chóng mặt là bệnh gì?

Hoa mắt, chóng mặt là một ảo giác gây cho người ta cảm thấy như thế giới xung quanh đang bị đảo lộn, thay đổi hình dạng, chênh vênh , mất cân bằng, cơ thể nôn nao, khó chịu, mệt mỏi…Đây là chứng bệnh rất nguy hiểm nên tuyệt đối không được chủ quan.


 Hoa mắt chóng mặt là biểu hiện của bệnh rối loạn tiền đình


Người mắc bệnh hoa mắt, chóng mặt không chỉ đơn giản là biểu hiện của bệnh thiếu máu lên não mà còn có nguy cơ mắc các bệnh về tai biến mạch máu não, tim mạch, huyết áp…Nếu để tình trang kéo dài mà không có giải pháp kịp thời sẽ bị ngất đột ngột, ảnh hưởng trực tiếp đến tính mạng. Và sử dụng an cung ngưu là giải pháp chữa chứng bệnh này hiệu quả được nhiều người tin dùng.

Nguyên nhân của chứng hoa mắt, chóng mặt là gì?

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến chứng bệnh hoa mắt, chóng mặt trong đó chủ yếu là do bệnh lý liên quan đến việc thiếu máu não, bệnh tim bẩm sinh, hở van tim hoặc do cơ thể bị hạ đường huyệt đột ngột, huyết áp…Ngoài ra, các bác sĩ cũng chỉ ra rằng một số bệnh như Meniere (bệnh ứ nước nội dịch vô căn) cũng là nguyên nhân khiến cơ thể chóng mặt, buồn nôn. Bên cạnh đó, có thể là do thời tiết quá nóng, cơ thể mất nước hoặc tâm trí quá căng thẳng, lo lắng triền miên…

Giải pháp ngăn ngừa và hỗ trợ bệnh hoa mắt, chóng mặt

Nếu bị hoa mắt, chóng mặt bạn nên dừng lại tất cả mọi việc và nằm nghỉ ngay lập tức để cơ thể thư giãn và hồi tỉnh. Nếu tình trạng này vẫn tiếp tục tiếp dẫn bạn nên đến ngay bệnh viện.

Theo lời khuyên của các bác sĩ cho biết, người mắc chứng bệnh hoa mắt ngoài việc luyện tập thể dục thường xuyên, luôn để đầu óc thư giãn, không gây áp lực, căng thẳng, chú ý đến chế độ dinh dưỡng thì nên sử dụng an cung ngưu để hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả và an toàn hơn.


 Sử dụng an cung ngưu hoàng hoàn sẽ giúp giảm triệu chứng hoa mắt, chóng mặt.

An cung ngưu hoàng hoàn là một trong những loại thảo dược tổng hợp giúp máu lên não tốt hơn, giảm căng thẳng, mệt mỏi. Đồng thời bổ sung các chất dinh dưỡng tốt cho hệ tim mạch, huyết áp. Từ đó giúp ngăn chặn tình trạng hoa mắt, chóng mặt ở người bệnh.

Như vậy, khi bị hoa mắt chóng mặt cần được nghỉ ngơi và có sự thăm khám của  bác sĩ để có biến pháp khắc phục, kịp thời. Đồng thời để tinh thần ở trạng thái thư giãn, tránh những xúc động mạnh, vận động quá tải trong thời gian này.

Nguồn :

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453