Trang chủ»Tin tức»Tư vấn sức khoẻ»Những ai nên sử dụng nấm linh chi để bồi bổ sức khỏe?

Cập nhật :07/27/2016 09:18

Những ai nên sử dụng nấm linh linh chi?...

Ai cũng biết nấm linh chi là loài nấm rừng quý hiếm và có tới 6 loại nấm linh chi trong tự nhiên. Theo các nhà nghiên cứu, nấm linh chi mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe, dù vậy không phải ai cũng có thể sử dụng nấm linh chi. Bài viết sau giúp bạn có thêm thông tin về những người nên sử dụng nấm linh chi.

Phụ nữ là đối tượng nên sử dụng nấm linh chi để giữ gìn nét thanh xuân.

Loại nấm linh chi nào là tốt nhất?

Trong tự nhiên nấm linh chi tự nhiên được chia thành 6 loại: nấm linh chi đỏ, đen, trắng, vàng, xanh, tím. Trong đó nấm linh chi đỏ, đen và vàng được coi là 3 loại nấm linh chi tốt nhất được con người sử dụng rộng rãi, dùng trong cả Đông y và Tây y.

Nấm linh chi đỏ có công dụng đặc biệt đối với chị em phụ nữ, được sử dụng vào các phương pháp làm đẹp như: dùng nấu canh dưỡng nhan, sắc uống hay tán bột đắp mặt…giúp chống lại sự lão hóa da hiệu quả, đồng thời kéo dài nét thanh xuân thách thức cùng thời gian.

 Nấm linh chi đỏ rất tốt cho phụ nữ cải thiện làn da.

Những ai nên sử dụng nấm linh chi?

Theo các tài liệu nghiên cứu khoa học về nấm linh chi thì những người mắc các triệu chứng sau nên sử dụng nấm linh chi để cải thiện sức khỏe:

Người béo phì nên sử dụng nấm linh chi đỏ hàng ngày giúp tiêu mỡ hiệu quả.

 - Người béo phì, xơ vữa động mạch vành, máu nhiễm mỡ, nên sử dụng nấm linh chi đỏ để cải thiện tình trạng này. Tốt nhất đối tượng này nên sử dụng nấm linh chi đỏ hoặc đen là 2 loại nấm có tác dụng tích cực trong việc giảm cholesterol, thúc đẩy lưu thông máu…hoàn toàn không gây béo phì như nhiều người vẫn nghĩ.

 - Người hấp thụ oxi kém, có các triệu chứng về gan, rối loạn miễn dịch: Theo các nhà nghiên cứu các polysaccharicdes, cùng các thành phần quan trọng như triterpenes rất có tác dụng với những triệu chứng này.

 - Người mắc bệnh tiểu đường kèm theo chứng cao huyết áp nên sử dụng nấm linh chi thượng hoàng (vàng ) để cải thiện sức khỏe.

 - Những người mệt mỏi, hay đau đầu, đau tứ chi, rối loạn kinh nguyệt có thể sử dụng nấm linh chi đỏ để cải thiện những triệu chứng trên.

Trên đây là những thông tin về những người nên sử dụng nấm linh chi để cải thiện sức khỏe của cơ thể. Riêng với người béo phì, mắc chứng rối loạn tiêu hóa nên sử dụng nấm linh chi đỏ hàng ngày để đạt hiệu quả tốt nhất.

Nguồn :

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453