Trang chủ»Tin tức»Tư vấn sức khoẻ»Những nghề nghiệp nên dùng yến sào

Cập nhật :12/02/2014 10:23

Yến sào không những thích hợp với nhiều đối tượng như: người già, trẻ nhỏ, phụ nữ có thai hoặc sau sinh...mà có những nghề nghiệp cũng nên dùng yến sào để phục vụ tốt hơn cho công việc. Vậy những nghề nghiệp nào nên dùng yến sào?

Yến sào ( hay còn gọi là tổ yến) là thực phẩm cao cấp và có giá trị kinh tế khá cao hiện nay đã không còn xa lạ đối với những người tiêu dùng Việt và các vị khách nước ngoài. Có rất nhiều loại yến và mẫu mã khác nhau như: yến tổ, yến nước, thực phẩm cao cấp từ yến để phục vụ cho nhu cầu sử dụng và thưởng thức của người dân.

Đối với những người có nghề nghiệp cần nhiều " chất xám" và áp lực công việc thì yến sào có khả năng bổ trợ thì đây lại là một điều hết sức có lợi. Bởi yến sào có tác dụng cân bằng và tăng cường hệ miễn dịch, tăng cường chức năng của hệ thần kinh, phục hồi nhanh các tế bào bị tổn thương bởi các loại virus.... Vì thế mà những người làm những nghề nghiệp như: diễn viên, ca sĩ, giáo viên, ca sĩ...rất thích hợp để sử dụng yến sào.

Những nghề nghiệp nên sử dụng yến sào

Đây là những đối tượng thường phải mất khá nhiều sức lực về giọng nói cũng như những phản xạ thần kinh và năng lực trí tuệ. Yến sào giúp tăng cường sự phản xạ, thanh lọc giọng nói và phục hồi tinh thần sau những giờ làm việc mệt mỏi. Ngoài ra, các thành phần có trong yến sào còn có tác dụng hỗ trợ tiêu đờm, ho, viêm phế quản mãn tính, viêm suyễn, giảm khả năng bị cúm thường xuyên nên rất thích hợp cho những người phải làm việc trong môi trường đòi hỏi yêu cầu khá nhiều về giọng nói.

Tìm hiểu thêm về tác dụng của yến sào tại đây <<<

Một đối tượng khác cũng rất thích hợp để dùng yến sào đó là giới vận động viên như: vận động viên cầu lông, tennis, bóng chuyền, bóng đá... Theo PGS.TS Nguyễn Thị Lâm - Phó Viện trưởng Viện Dinh dưỡng Quốc gia thì trong thành phần của yến sào có chứa các loại acid amin, protein, isoleucine...là những thành phần có vai trò quan trọng trong việc phục hồi, chăm sóc sức khỏe sau thời gian tập luyện và lao động mệt nhọc....

Nhưng ai nên sử dụng yến sào

Thời gian để ăn yến và tốt nhất khi sử dụng yến sào đó là buổi tối và buổi sáng trước khi đi ngủ để yến sào giúp cơ thể hấp thu và tận dụng tối đa các chất dinh dưỡng. Bên cạnh đó, những đối tượng này cũng cần phải có chế độ ăn uống hợp lý để duy trì sức khỏe tốt nhất.

Để mua sản phẩm yến sào khánh hòa uy tín của chúng tôi mời quý khách hãy nhấp chuột vào đường dẫn sau: http://trungthaosamnhung.com/san-pham/yen-khanh-hoa

Mọi thông tin cần tư vấn sức khỏe, bạn hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn miễn phí tại địa chỉ:

Công ty TNHH ONPLAZA Việt Pháp
Tell: 0965 69 63 64  - +84 4 66 849 833
Thời gian làm việc: từ 8h - 20h ( chủ nhật từ 9h-16h30)
Chi nhánh Hà Nội: 33C Cát Linh, Phường Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
Chi nhánh HCM: Số 150/2 Đường Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q1, HCM

Nguồn :Tổng hợp

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453