Trang chủ»Tin tức»Tư vấn sức khoẻ»Sâm cho người cao tuổi

Cập nhật :05/13/2014 10:07

Trong số các đối tượng sử dụng sâm thì có lẽ người cao tuổi là đối tượng đông đảo nhất. Là thảo dược quý, nhân sâm cho người cao tuổi mang lại hiệu quả khá cao trong hỗ trợ phòng chống và điều trị bệnh tật.

Sâm cho người cao tuổi, đặc biệt có vô số tác dụng như bổ khí sinh lực, ngăn ngừa các bệnh mãn tính như huyết áp, tiểu đường, ung thư, hạn chế bệnh tật và kéo dài tuổi thọ.

Dưới đây là một số tác dụng của sâm cho người cao tuổi

- Tác dụng đối với bệnh huyết áp

Sâm cho người cao tuổi có tác dụng điều hòa huyết áp
Sâm cho người cao tuổi có tác dụng điều hòa huyết áp

Trong thành phần của sâm có chứa thành phần Saponin (13 ginsenosides khác nhau), là thảo dược tốt cho cả người huyết áp cao và huyết áp thấp vì chúng có tác dụng giúp điều hòa và ổn định huyết áp.

- Sâm cho người cao tuổi với hệ tim mạch

Nhờ có các ginsenosides Rb1, Rg1, Rg3, Rh1, Re và Rd trong sâm mà chúng có khả năng cải thiện tuần hoàn máu nhờ vào tác dụng ức chế kết tập tiểu cầu và hoạt động đông máu ngăn chặn các bệnh liên quan đến tim mạch, bảo vệ cơ tim khỏi bị tổn thương do thiếu máu cục bộ cơ tim cấp tính, tái tạo lượng máu tươi, ngăn chặn tình trạng thiếu oxy.

Bên cạnh đó, sâm còn ức chế sự gia tăng cholesterol, có tác dụng ngăn nguy cơ bị xơ vữa động mạch, suy tim, bệnh tim mạch vành và đặc biệt là bệnh tai biến mạch máu não.

- Sâm cho người cao tuổi với bệnh tiểu đường

Sâm cho người già tốt cho kiểm soát bệnh tiểu đường

Sâm cho người già tốt cho kiểm soát bệnh tiểu đường

Nhờ có các thành phần sapoin mà nhân sâm có tác dụng giảm lượng glucosem, hiệu quả cho người bệnh tiểu đường bằng cách làm giảm đường huyết, tăng lượng insulin cho người bị tiểu đường. Chỉ cần sử dụng một lượng nhỏ nhân sâm hàng ngày có thể giúp người cao tuổi giảm lipid trong máu và ổn định đường huyết ngăn ngừa và phòng các bệnh liên quan đến tiểu đường.

- Tăng cường hệ thống miễn dịch cho người cao tuổi

Sự miễn dịch cơ thể của người già càng ngày càng thấp khả năng bị bệnh tật ngày càng cao, sâm có tác dụng giúp người cao tuổi năng cao thể lực, tăng cường hệ miễn dịch, chống lại suy nhược do tuổi già.

- Tăng cường trí nhớ, bổ não cho người già

Người già minh mẫn nhờ nhân sâm

Người già minh mẫn nhờ nhân sâm

Sâm cho người già có tác dụng tăng cường tính tập trung, tăng cường trí nhớ cải thiện bệnh hay quên, lãng trí của người cao tuổi nhờ quá trình thúc đẩy máu và ô xy lên não. Ngoài ra, nhân sâm còn có tác dụng giúp người cao tuổi ổn định thần kinh, giảm các triệu chứng mệt mỏi do suy nhược.

- Phòng bệnh xương khớp

Đối với người cao tuổi, sâm còn có tác dụng nâng cao khả năng hấp thụ canxi cần thiết cho xương khớp, giúp ngăn ngừa các bệnh loãng xương cho người già. Bên cạnh đó, sâm còn có tác dụng ngăn chặn và tiêu diệt các gốc tự do giúp người già tăng cường sức khỏe và kéo dài tuổi thọ.

Hiện nay, đa số người già đều sử dụng sản phẩm cao hồng sâm Hàn Quốcnhân sâm tẩm mật ong nguyên chất 6 năm tuổi Hàn Quốc. Đây là những sản phẩm được tinh chế từ nhân sâm Hàn Quốc nguyên chất, chứa nhiều hàm lượng ginsenosides, đã được sàng lọc chất lượng theo dây chuyền hiện đại của Hàn Quốc, mang lại hiệu quả cao cho người sử dụng. Bạn có thể tham khảo thêm tại website: trungthaosamnhung.com.

Để lựa chọn mua sâm cho người cao tuổi, quý khách hãy nhấp vào đường dẫn sau: http://trungthaosamnhung.com/san-pham/nhan-sam-han-quoc

Liên hệ để được tư vấn trực tiếp miễn phí tại hotline: 0965.69.63.64 - (04) 66 849 833

Nguồn :Tổng hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453