Trang chủ»Tin tức»Tư vấn sức khoẻ»Sử dụng nhung hươu để tăng chiều cao cho trẻ

Cập nhật :03/14/2017 14:37

Sử dụng nhung hươu để tăng chiều cao cho trẻ là phương pháp được các mẹ thường áp dụng để hỗ trợ cho con phát triển toàn diện. Tuy nhiên rất nhiều mẹ chưa hiểu rõ lý do vì sao nhung hươu lại tác động làm tăng chiều cao và cách sử dụng thượng dược này như thế nào hiệu quả thì bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cùng bạn. 

Sử dụng nhung hươu để tăng chiều cao cho trẻ
Sử dụng nhung hươu để tăng chiều cao cho trẻ

Tác dụng của nhung hươu cho trẻ tăng trưởng chiều cao

Sử dụng nhung hươu cho trẻ giúp cung cấp những dưỡng chất quan trọng để vừa bảo vệ sức khỏe toàn diện cho con yêu, vừa thúc đẩy xương khớp bé phát triển và có chiều cao vượt trội. 

Nhung hươu chứa hàm lượng cao canxi, kẽm , đồng có vai trò quan trọng để cho trẻ tăng trưởng chiều cao và cơ xương chắc khỏe. Đồng thời hoạt chất collagen ảnh hưởng trực tiếp để tái tạo mô sụn. Yếu tố tăng trưởng trong nhung hươu thúc đẩy chuyển hóa sụn thành xương làm gia tăng tế bào mô xương và đẩy lùi các nguy cơ suy dinh dưỡng, trẻ còi xương hay chậm phát triển. 

Ngoài ra, sử dụng nhung hươu còn giúp bé tăng cân tự nhiên, an toàn, và có tác dụng hoàn thiện trí não để trẻ ham học hỏi, nhanh nhẹn và thông minh. 

Cách dùng nhung hươu tăng chiều cao cho trẻ

Dùng nhung hươu tăng chiều cao có hiệu quả rất tốt, tuy nhiên mẹ phải biết cách sử dụng khoa học cho con thì mới phát huy được tối đa tác dụng để tăng trưởng chiều cao tối đa. 


Sử dụng nhung hươu khoa học để trẻ phát triển toàn diện
Sử dụng nhung hươu khoa học để trẻ phát triển toàn diện

 Mẹ hãy áp dụng cách chế biến món ăn ngon, bổ dưỡng, phù hợp khẩu vị của trẻ và đồng thời lưu giữ được trọn vẹn dinh dưỡng có trong nhung hươu như nấu cháo, ngâm mật ong, hầm gà, hầm tim,…

Tuy nhiên khi mới bắt đầu thì mẹ nên cho con ăn thử với liều lượng nhỏ để cơ thể con quen dần với các dinh dưỡng và dược tính nhung hươu, sau mới tăng lên dùng 2-3 lát mỏng mỗi lần, và 1 tuần thù sử dụng 1-2 lần để tránh được việc xảy ra các tác dụng xấu như con bị rụng tóc, hói đầu, mụn nhọt hoặc phát dục sớm.

Cải thiện chiều cao bằng nhung hươu hiệu quả và mang lại nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe, nhưng với trẻ bị bệnh huyết áp cao, trẻ bị nóng trong hay đang điều trị huyết áp thấp thì không nên sử dụng. 

Nguồn :

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453