Trang chủ»Tin tức»Tư vấn sức khoẻ»Tác dụng của an cung ngưu hoàng hoàn

Cập nhật :07/21/2016 14:19

An cung ngưu hoàng hoàn là một dạng thực phẩm bổ sung có tác dụng hữu hiệu đối với người mắc bệnh tiểu đường, cao huyết áp, tai biến mạch máu não…Đồng thời, an cung ngưu hoàng hoàn còn giúp tăng cường hệ miễn dịch, cải thiện sức khỏe, nâng cao tuổi thọ con người. Sau đây là những tác dụng của an cung ngưu hoàng hoàn đối với cơ thể.

 An cung ngưu hoàng hoàn được chiết xuất từ những thảo dược quý hiếm.

1. Giúp giải nhiệt cơ thể hiệu quả

Một trong những công dụng của an cung ngưu hoàng hoàn chính là công dụng giải nhiệt cơ thể. Thành phần an cung ngưu hoàng hoàn được làm từ những thảo mộc quý hiếm trong tự nhiên, giúp người bệnh đang sử dụng thuốc kháng sinh được điều hòa cơ thể, giảm bớt hiện tượng nóng trong do thuốc. Vì thế, an cung ngưu hoàng hoàn có tác dụng cân bằng và ổn định thân nhiệt của người bệnh.

2. Điều hòa huyết áp

Tác dụng của an cung ngưu Với người mắc bệnh cao huyết áp thì việc tìm lại mức huyết áp cân bằng không phải là chuyện dễ. Trường hợp này nên sử dụng thực phẩm bổ sung an cung ngưu hoàng hoàn để tìm lại mức huyết áp cân bằng. Ngay cả những người làm việc ở môi trường độc hại, nhiều áp lực, stress, căng thẳng cũng có thể sử dụng an cung ngưu để bồi bổ, giúp cơ thể giảm thiểu những mệt mỏi và có cảm giác sảng khoái hơn.

3. Hỗ trợ bệnh đột quỵ

Bệnh đột quỵ chính là hậu quả của chứng tai biến mạch máu não, các mạch máu bị tắc nghẽn, không lưu thông, được xem là căn bệnh nguy hiểm nhất hiện nay, người bệnh có nguy cơ tử vong cao hay để lại những di chứng nặng nề nếu không được cứu chữa kịp thời.

 An cung ngưu hoàng hoàn dùng cho trường hợp cấp bách hiệu quả.

Tác dụng của an cung ngưu với các triệu chứng hoa mắt, chóng mặt, đau đầu, phục hồi bệnh rối loạn tiền đình. Hiện nay trên thị trường có 2 loại an cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc và an cung ngưu hoàng hoàn Trung Quốc. Khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình và những người thân trong gia đình.

Nguồn :

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453