Trang chủ»Tin tức»Tư vấn sức khoẻ»Tác dụng của đông trùng hạ thảo với phụ nữ mang thai

Cập nhật :06/03/2016 10:03

Chăm sóc sức khỏe phụ nữ mang thai bằng Đông trùng hạ thảo sẽ giúp tăng cường sức khỏe, bồi bổ cơ thể với hàm lượng dinh dưỡng dồi dào, tránh được tình trang suy giảm thể lực cũng như sức đề kháng. Những tác dụng của đông trùng hạ thảo với phụ nữ mang thai được các chuyên gia dinh dưỡng đánh giá cao và khuyên dùng.

Những năm trở lại đây, việc sử dụng Đông trùng hạ thảo nguyên con đã trở thành nhu cầu cần thiết trong việc chăm sóc sức khỏe con người. Đặc biệt, một số gia đình đã sử dụng chúng để bồi bổ cho phụ nữ mang thai nhằm tăng cường sức khỏe của cơ thể mẹ và thai nhi.


Một số công dụng của đông trùng hạ thảo tốt cho sức khỏe của mẹ bầu.

Một số công dụng của đông trùng hạ thảo với phụ nữ mang thai

Dưỡng tâm an thần: người phụ nữ trong thời kì mang thai thường phải chịu nhiều sự mệt mỏi do sự thay đổi bất thường của cơ thể. Do đó vào thời kì này, người phụ nữ cần được chăm sóc tỉ mỉ và chu đáo hơn. Đông trùng hạ thảo Tây Tạng với tác dụng dưỡng tâm, an thần sẽ mang lại những hiệu quả về cân bằng trạng thái cơ thể cũng như tâm lý, ăn ngon ngủ tốt, giảm bớt mệt mỏi cho cơ thể.'


Người phụ nữ khi mang thai thường phải chịu nhiều áp lực cả về tinh thần cũng như cơ thể.

Bổ máu: Nhiều người phụ nữ khi mang thai rơi vào tình trạng thiếu máu so phải phân bổ một phần dinh dưỡng và máu để nuôi dưỡng thai nhi. Vì vậy việc sử dụng đông trùng hạ thảo dạng viên hay nguyên con là rất cần thiết để tăng cường sản sinh hồng cầu, giúp cơ thể khỏe mạnh và minh mẫn hơn. Tránh tình trạng thiết máu làm ảnh hưởng sức khỏe của cả cơ thể mẹ lần thai nhi.

Dưỡng cốt: Vào thời kì nhất định, khi thai nhi đi vào quá trình hình thành xương cốt, lượng canxi của cơ thể người mẹ sẽ bị phân chia nên xương yếu và gây tình trạng đau nhức. Khi đó, sử dụng đông trùng hạ thảo sẽ giúp tăng cường sức khỏe xương cốt cho cơ thể sản phụ hiệu quả hơn.

 
Sử dụng đông trùng hạ thảo sẽ giúp tăng cường sức khỏe thai phụ.

Tăng cường sức đề kháng: thời kì mang thai kéo dài khiến cơ thể mệt mỏi, sức đề kháng suy giảm, dễ mắc một số bệnh nguy hiểm đến sức khỏe sản phụ và thai nhi. Đông trùng hạ thảo có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể, phòng ngừa hiệu quả các vấn đề về sức khỏe. 

Mặc dù đông trùng hạ thảo rất tốt cho sức khỏe thai phụ nhưng cần lưu ý xin tư vấn và chỉ dẫn trước khi sử dụng. Bởi nếu sử dụng sai cách có thể gây ra những hiệu quả xấu đến sức của của sản phụ. 



Nguồn :

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453