Trang chủ»Tin tức»Tư vấn sức khoẻ»Tác dụng của nấm linh chi với bệnh ung thư

Cập nhật :01/07/2015 17:00

Ung thư là một trong những căn bệnh đáng sợ nhất từ trước tới nay mà chưa có ai có thể sống sót khi mắc phải căn bệnh này. Tác dụng của nấm linh chi với bệnh ung thư đã được biết đến khá nhiều trong nhiều năm trở lại đây. Mặc dù không có khả năng chữa trị dứt điểm bệnh ung thư nhưng nấm linh chi hỗ trợ điều trị bệnh đáng kể.
Bệnh ung thư nguy hiểm tới tính mạng như thế nào?
Bệnh ung thư được gây ra bởi sự đột biến của tế bào. Sự tăng sinh nhanh chóng và khối lượng của tế bào bị đột biến đã làm giảm các chức năng của các cơ quan trong cơ thể và hủy hoại các tế bào trong cơ quan đó. Dấu vết của các khối u ác tính có thể được tìm thấy trong tất cả các bộ phận cơ thể con người, ngoại trừ mái tóc.

Cơ thể con người không thể phát hiện bất kỳ triệu chứng khi một vài trăm tế bào ung thư sinh sôi nảy nở để tạo thành một khối u hoàn toàn là nhận thức của các triệu chứng kích hoạt. Vì vậy, rất khó để phát hiện ung thư trước khi hình thành khối u, thậm chí với sự trợ giúp của các công cụ chính xác. Nhưng bạn có biết rằng khi các tế bào ung thư lan rộng, nó gần như không thể dự đoán vị trí ung thư sẽ xảy ra tiếp theo? Do đó phòng ngừa chắc chắn là một chiến lược quan trọng hơn việc điều trị trong việc làm chậm phát triển ung thư.
Tác dụng của nấm linh chi với bệnh ung thư
Những tác dụng của nấm linh chi với bệnh nhân ung thư đã được các nhà nghiên cứu tìm hiểu và sàng lọc rất chi tiết. Nấm linh chi là một loại nấm hoang dã mọc ở gốc cây gỗ trong rừng rậm. Nó cũng được trồng khắp nơi trên thế giới, đặc biệt là Hàn Quốc, được sử dụng rộng rãi trong y học cổ truyền và hiện đại. Vậy tác dụng của nấm linh chi với bệnh ung thư như thế nào?



- Cải thiện hệ thống miễn dịch

Nấm linh chi kích thích hệ thống miễn dịch của bạn, làm cho bạn ít bị dị ứng, nhiễm trùng và các bệnh tự miễn dịch như bệnh đa xơ cứng và bệnh tiểu đường loại I. Nó hoạt động bằng cách thúc đẩy các hoạt động của các tế bào hệ miễn dịch khác nhau như tế bào trình diện kháng nguyên, các đại thực bào và các tế bào máu trắng khác như tế bào lympho, bạch cầu trung tính và basophils. Ví dụ, nó kích thích tế bào lympho B-phát hành kháng thể để diệt các loại virus và vi sinh vật có hại trong máu của bạn.

- Kiểm soát tăng trưởng ung thư

Nghiên cứu cho thấy nấm linh chi có thể có thể làm chậm sự tăng trưởng của tế bào ung thư. Một nghiên cứu của các nhà khoa học tại Đại học Y khoa New York công bố trong "Tạp chí Quốc tế về Y học phân tử" trong tháng 12 năm 2011 phát hiện ra rằng nấm linh chi ngăn chặn sự tăng trưởng của tế bào ung thư buồng trứng. Nó như vậy bằng cách cản trở sự tăng trưởng tế bào và kích thích sự giải độc và các hoạt động chống oxy hóa trong tế bào buồng trứng của con người. Kết quả là, các nhà nghiên cứu cho rằng, nấm linh chi có tác dụng trở thành một phần của điều trị ung thư cho bệnh ung thư buồng trứng.

- Có thể ngăn ngừa bệnh tiểu đường

Bệnh tiểu đường phát sinh khi có sự thiếu hụt tiết insulin của tuyến tụy hoặc khi các tế bào trở nên đề kháng với insulin. Nấm linh chi có khả năng ngăn chặn các tế bào tuyến tụy, ngăn chặn sự hư hại của các gốc tự do.

- Làm giảm huyết áp

Huyết áp liên quan với áp lực bơm máu gây sức chống lại các bức tường của các mạch máu. Sự hiện diện của LDL cholesterol hoặc cholesterol "xấu" trong máu, sự tích tụ của chất béo trên thành động mạch và kết tập tiểu cầu trong mạch máu làm tăng huyết áp. Điều này là bởi vì những điều này làm cho tim làm việc nhiều hơn để bơm máu qua các mạch máu. Nấm linh chi ngăn chặn sự kết khối tiểu cầu, làm giảm cholesterol và, do đó, làm giảm huyết áp.

Tác dụng của nấm linh chi đối với bệnh ung thư đã được chứng minh qua nghiên cứu, có khoảng 70% của hơn 700 bệnh nhân ung thư được phỏng vấn và cho rằng chiết xuất từ nấm linh chi có thể làm giảm tác dụng phụ của hóa trị, xạ trị và tăng cường khả năng miễn dịch. 
Như vậy, nấm linh chi cũng như những loại thảo dược quý hiếm khác có công dụng rất đặc biệt đối với bệnh nhân ung thư. Người bị bệnh ung thư cần được ohats hiện sớm để có cách điều trị phù hợp kết hợp sử dụng những loại thảo dược như nấm linh chi để cải thiện sức khỏe, kéo dài sự sống.

Để được tư vấn miễn phí về sức khỏe, bạn có thể liên hệ trực tiếp đến hotline: 0965.69.63.64 - +84 4 66 849 833 ( HN) hoặc 0903 235 457 ( TP HCM).

Nguồn :Tổng hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453