Trang chủ»Tin tức»Tư vấn sức khoẻ»Tác dụng của nhung hươu với trẻ em suy dinh dưỡng, biếng ăn

Cập nhật :06/04/2016 10:41

Ngày nay, tình trạng trẻ em suy dinh dưỡng, biếng ăn càng trở nên phổ biến khiến nhiều bậc cha mẹ lo lắng. Việc sử dụng những loại thực phẩm tự nhiên như nhung hươu để bồi bổ cho cơ thể trẻ em cũng vôp cùng cần thiết. Tuy nhiên thể trạng trẻ như thế nào mới sử dụng được nhung hươu? Trẻ bao nhiều tuổi thì nên dùng nhung hươu? Tác dụng của nhung hươu với trẻ em suy dinh dưỡng, biếng ăn như thế nào?...Sau đây là những thông tin cần thiết giúp các bậc phụ huynh gỡ rối cho những băn khoăn của mình về nhung hươu.

Nhung hươu có rất nhiều tác dụng với trẻ em.

Nhung hươu có những thành phần gì?

Thành phần hóa học của nhung hươu tươi bao gồm những chất như:canxi cacbonat, canxi phosphas, chất keo, protid, hơn 17 loại acid amin…Trong Tây y nhung hươu có tác dụng lớn giúp tăng cường sức mạnh cơ bắp, tinh thần sảng khoái, giúp vết thương mau lành, ăn ngủ tốt…Đặc biệt nhung hươu cũng rất thích hợp để dùng cho trẻ em chậm lớn, còi xương, suy dinh dưỡng, biếng ăn…

Tác dụng của nhung hươu cho trẻ em là gì?

Nhung hươu có rất nhiều tác dụng đối với sức khỏe con người trong đó có trẻ em. Sử dụng nhung hươu khô đúng cách mang đến những công dụng tích cực đối với cơ thể trẻ như sau:

- Hỗ trợ trẻ em ăn ngon miệng, có giấc ngủ sâu hơn.

Nhung hươu hỗ trợ trẻ ăn ngon miệng và có giấc ngủ sâu

- Tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch ở cơ thể trẻ nhỏ

- Bổ sung canxi cho các hệ vận động xương, khớp, hệ cơ, hỗ trợ tăng trưởng chiều cao một cách tối đa.

Nhung hươu hỗ trợ tăng trưởng chiều cao cho trẻ.

- Hỗ trợ chữa chứng suy dinh dưỡng, còi xương, chậm lớn ở trẻ em.

Trẻ em ở độ tuổi nào thì nên sử dụng nhung hươu?

Trẻ em đang lứa tuổi phát triển thể chất từ 10 tuổi trở lên thì nên dùng nhung hươu với liều lượng không quá 0,5g/ngày. Đặc biệt cách sử dụng cũng như cơ thể trẻ đang ở trong tình trạng thế nào?... Có sử dụng được nhung hươu cho trẻ không thì rất cần tham khảo ý kiến của các bác sĩ chuyên khoa để đảm bảo an toàn cho trẻ.

Trẻ dưới 10 tuổi nếu muốn sử dụng nhung hươu tươi cũng nên tham khảo ý kiến của bác sĩ. Với bài thuốc nhung hươu ngâm rượu hay nhung hươu ngâm thuốc bắc tuyệt đối không được dùng cho trẻ em.

Tác dụng của nhung hươu với trẻ em là rất lớn vượt qua hẳn những thực phẩm thông thường. Tuy nhiên ngoài việc bổ sung những thực phẩm như nhung hươu thì các bậc phụ huynh cũng cần cân bằng chế độ dinh dưỡng cho trẻ từ những thực phẩm thông thường để trẻ có được cơ thể khỏe mạnh, phát triển toàn diện hơn.

Nguồn :

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453