Trang chủ»Tin tức»Tư vấn sức khoẻ»Tác dụng của trà linh chi

Cập nhật :02/02/2015 10:02

Đã có từ cách đây 2000 năm, tác dụng của nấm linh chi là hoàn toàn không thể phủ nhận. Nấm linh chi phổ biến nhất là cách dùng để làm trà uống mỗi ngày. Vậy trà linh chi có tác dụng gì mà lại tốt như vậy?.

Trà linh chi là gì?

Nấm linh chi đã được sử dụng trong y học trong hơn 4.000 năm trong y học cổ truyền Trung Quốc. Trong tiếng Trung Quốc Linh chi có nghĩa là "thảo mộc hiệu lực tinh thần" và nó còn được gọi là "nấm bất tử.

Trà linh chi là sản phẩm được làm từ nấm linh chi xắt lát mỏng hoặc nghiền thành bột để hãm. Trà có thể được thực hiện từ một trong hai nấm tươi hoặc khô nhưng chủ yếu là loại nấm linh chi tươi.

Tác dụng của trà linh chi

Tác dụng của trà linh chi là gì?

Trà linh chi đã được sử dụng hơn 2000 năm trước đây bởi y học Trung Quốc cho nhiều và vẫn luôn là đề tài nghiên cứu của rất. Trà linh chi được sử dụng để điều trị đau thắt ngực.

Ngoài ra, trà linh chi còn được sử dụng để điều trị hen phế quản, bệnh tim mạch vành, suy nhược, chóng mặt, sốt mùa hè, bất lực, mất ngủ, viêm loét dạ dày, suy nhược và tạo ra như một kết quả của căn bệnh lâu dài.

Hiện nay, trà linh chi còn được sử dụng như một loại thuốc bổ chung để thúc đẩy sức sống, cân bằng huyết áp, làm sạch máu, kích thích hoạt động của gan, và chiến đấu chống lại tác động của lão hóa và căng thẳng.

Nó hoạt động như một chất chống oxy hóa chống lại các gốc tự do và bảo vệ chống lại các tác động của bức xạ. Tác dụng của trà linh chi còn được sử dụng cho hoạt động chống viêm và được sử dụng bởi các bệnh nhân ung thư để củng cố màng của các tế bào ung thư và ngăn cản sự lây lan của các tế bào.

Tác dụng của trà linh chi còn thể hiện ở sự cải thiện lưu lượng máu và làm giảm tiêu thụ oxy của tim. Nó có thể loại bỏ sự hoạt động của cholesterol tăng cường lưu thông máu, và duy trì mức cholesterol khỏe mạnh và hoạt động tiểu cầu.

Trà linh chi có thể làm tăng sản xuất interferon, giúp các tế bào chống lại sự nhiễm virus và các khối u đồng thời kích thích hệ thống miễn dịch. Trà này giúp thư giãn các cơ xương, làm dịu hệ thống thần kinh trung ương, và chiến đấu chống lại các tác dụng kích thích của caffeine và các chất kích thích khác.

Nghiên cứu về trà linh chi đã chỉ ra rằng, "Khi hòa tan trà linh chi trong nước nóng, nấm linh chi có thể ngăn chặn sự phát triển của u tuyến đại trực tràng, làm giảm nguy cơ mắc các bệnh ung thư".

Trong số 123 bệnh nhân tham gia vào các nhóm MAK, 96 bệnh nhân đủ điều kiện hoàn thành các thử nghiệm . Kết quả cho thấy, nấm linh chi có khả năng ngăn chặn sự phát triển của u tuyến đại trực tràng - các tổn thương tiền ung thư của ruột lớn.

Khi dùng trà linh chi, bạn có thể cho thêm mật ong hoặc trà xanh, người dùng có thể cho thêm mật ong hoặc trà xanh để tăng thêm hương vị thơm ngon và làm giảm vị đắng của nấm linh chi.

>>> Tìm hiểu về sản phẩm: nấm linh chi đỏ

Trên đây là một số kiến thức về trà linh chi, nếu cần tư vấn miễn phí, bạn có thể liên hệ trực tiếp đến hotline: 0965 69 63 64  - +84 4 66 849 833.

Nguồn :Tổng hợp

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453