Trang chủ»Tin tức»Tư vấn sức khoẻ»Tác dụng của yến sào đối với phụ nữ

Cập nhật :03/04/2015 15:31

Làn da và vóc dáng là hai vấn đề được rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm do vậy rất hay bổ sung các loại thực phẩm. Tác dụng của yến sào đối với phụ nữ vốn đã rất nổi tiếng và được nhiều người ưu ái sử dụng.

Tac dung cua yen sao doi voi phu nu

Yến sào - loại thực phẩm " vàng" cho chị em

Yến sào là thực phẩm và là " trợ thủ" đắc lực cho việc duy trì sức khỏe và sắc đẹp của chị em phụ nữ. Trong yến sào có chứa thành phần theonine - là thành phần hình thành nên eslatin và collagen có tác dụng chống lão hóa, duy trì làn da tươi trẻ, kéo dài nét thanh xuân cho chị em.

Tác dụng của yến sào đối với chị em phụ nữ còn thể hiện trong việc giữ gìn vóc dáng, do trong yến sào có chứa loại đường tự nhiên galactose, không chứa chất béo. Chị em có thể dùng mỗi ngày mà không hề sợ tăng cân. Ăn yến thường xuyên còn giúp làm giảm vết nám, tàn nhang, giữ được làn da luôn mịn màng, làm chậm quá trình lão hóa. Thành phần chính của yến sào gồm: 7 loại glyco dễ hấp thụ và các protein có chứa axit amin không thay thế.

Các món ăn từ yến sào
Các món ăn từ yến sào

Nhìn chung, chị em ở lứa tuổi nào cũng nên dùng yến. Đặc biệt, khi bắt đầu bước vào tuổi 30 và trung niên, khi mà hàm lượng collagen bắt đầu suy giảm mạnh, đồng thời các nếp nhăn cũng đã hình thành. Yến sào có tác dụng làm căng da, bổ sung collagen và các nếp nhăn quanh vùng mắt, tay và chân.

Ngoài ra, nếu chị em phụ nữ nào đang trong tình trạng suy kiệt do bệnh tật, phẫu thuật sau sinh, sức đề kháng kém thì yến sào giúp bổ sung lượng hồng cầu, chống lại sự mệt mỏi và sụt cân. Phụ nữ mang bầu và phụ nữ sau sinh nên ăn 1 lượng yến rất nhỏ và theo dõi theo thời gian dài.

Yến sào còn có công dụng làm sạch phổi và các cơ quan hô hấp để làm giảm các triệu chứng cúm, cân bằng quá trình trao đổi chất và tăng cường chức năng phản xạ thần kinh của não bộ. Đặc biệt, yến sào còn giúp chị em chống lão hóa, ngăn chặn hàng loạt các tế bào bị tổn thương và tăng cường tuổi thọ.

Cách dùng yến sào để duy trì sức khỏe và sắc đẹp cho chị em phụ nữ


Để dùng yến sào, chị em có thể mua yến nguyên tổ hoặc các sản phẩm yến sào đã chế biến sẵn có trên thị trường. Với tổ yến thô, bạn có thể lựa chọn loại tổ yến tinh chế hoặc sơ chế ( trong đó yến tinh chế thì chế biến dễ dàng hơn cả). Các món yến này gồm: yến chưng đường phèn, yến chưng trái dừa, soup yến, tổ yến chưng đường phèn hạt sen...

Đây là những món ăn từ yến có tác dụng rất tốt trong việc " củng cố" sắc đẹp và sức khỏe cho chị em phụ nữ. Tuy nhiên, chị em phụ nữ không nên dùng yến như một món " ăn chơi" mà nên dùng lâu dài mới có hiệu quả.

 Đây là những món ăn ngon, bổ, rất tốt cho sức khỏe cũng như "củng cố" sắc đẹp cho phụ nữ. Bên cạnh những loại tổ yến thô, yến nguyên tổ, chị em cũng có thể mua các loại yến khác nhưng đảm bảo đó là thương hiệu uy tín và đảm bảo chất lượng. Trên thị trường có một số thương hiệu yến sào được rất nhiều người tin tưởng như: yến sào Khánh Hòa, yến sào Cần Giờ, yến sào Sài Gòn...

>>> Danh sách các dòng sản phẩm yến sào khánh hòa tại đây <<<

Để ăn yến, thời điểm tốt nhất là lúc bụng đói, buổi sáng hoặc buổi tối trước khi đi ngủ để yến cung cấp các chất dinh dưỡng và cơ thể hấp thụ tốt nhất.

Trên đây là một số thông tin về tác dụng của yến sào đối với phụ nữ, nếu có nhu cầu biết thêm thông tin chi tiết về công dụng của yến sào, bạn có thể liên hệ trực tiếp đến hotline để được tư vấn miễn phí: 0965 69 63 64  - +84 4 66 849 833.


Nguồn :Tổng hợp - Viết bài: Lan

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453