Trang chủ»Tin tức»Tư vấn sức khoẻ»Thuốc uống Hoa đà tái tạo hoàn có giá bao nhiêu

Cập nhật :01/02/2014 01:06

Những người bị tai biến mạch máu não, chắc chắn không ai là không biết đến loại thuốc uống có tên là Hoa đà tái tạo hoàn. Mặc dù vậy, trên thực tiễn, rất ít người biết thuốc uống Hoa đà tái tạo hoàn có giá bao nhiêu

Nói sơ lược về Hoa đà tái hiện hoàn thì đây là loại thuốc của đông y đang được đông đảo các bác sĩ và bệnh nhân tin dùng hiện nay.

Hoa đà tái tạo hoàn là loại thuốc Đông y được chiết xuất từ dược thảo và đã được kiểm chứng qua hơn 200 năm thực tiễn lâm sàng , có khả năng làm tăng lưu lượng máu tuần hoàn trong não, ức chế sự ngưng tập tiểu cầu và hình thành huyết khối, trông coi tế bào não , khôi phục lại trạng thái thần kinh não thương tổn , nâng cao công năng miễn nhiễm trong thân hình. Những hiệu quả đó sẽ cải thiện được một số triệu chứng tai biến huyết mạch não như liệt nửa người , thủ túc tê bại , mắt xếch , miệng méo…

Giá của sản phẩm này trên thị trường không hoàn toàn đồng đẳng, nhất là khi nó được bày bán tràn lan trong các cửa hàng mậu dịch và những người bán hàng rong. Một số người còn lăng xê rằng đây là hàng xách tay nên có chất lượng rất tốt , mặc dù chẳng ai biết rõ nguồn gốc xuất xứ của chúng là ở đâu cả. Những hộp Hoa đà tái hiện hoàn như thế thường thấy giá vài chục nghìn hoặc một trăm ngàn là cao nhất.

 Thuốc uống hoa đà tái tạo hoàn có giá bao nhiêu
Thuốc uống hoa đà tái tạo hoàn có giá bao nhiêu

Não bộ minh mẫn hơn với hoa đà tái tạo hoàn

Mặt bằng chung giá thị trường cho sản phẩm này, nếu tính theo các thương hiệu và công ty có danh tiếng tốt thì Hoa đà tái hiện hoàn có giá khoảng 200 nghìn ( hiện nay, công ty TNHH Thế giới dinh dưỡng Việt Pháp đang bán với giá này và được người tiêu dùng cho là hợp lý ). Mỗi lọ nhôm chứa khoảng 80 g ( khoảng 500 viên hoàn ) kèm theo 1 thìa nhựa đếm thuốc , đựng trong hộp giấy. Khi đi mua hàng , khách hàng cần chú ý đến chi tiết này , đặc biệt phải xem trên mỗi vỏ hộp có tên chống hàng giả hàng nhái hay không.

Đây là sự phối hợp mới, đã qua giám định của Bộ y tế và tuyệt đối an toàn với sức khỏe Người đau yếu. trungthaosamnhung.com khuyên bạn nên dùng bộ sản phẩm này , vì nếu mua riêng lẻ từng sản phẩm , vững chắc giá cả sẽ đắt hơn và không Đạt tới công hiệu tuyệt đối.

Bạn có thể tìm hiểu thêm thông báo về thuốc An cung ngưu hoàng hoàn và Hoa đà tái tạo hoàn tại trungthaosamnhung.com hoặc liên lạc đến địa chỉ:

công ty TNHH Thế GIới Dinh Dưỡng Việt Pháp.
Địa chỉ:Tầng 1A toà nhà Hotland – 21b Hàng Cháo – Ba Đình – Hà Nội ( đối mặt số nhà 18 Hàng cháo , cách Văn Miếu Quốc Tử Giám 250m ).
thời gian làm việc: 8h30-17h và từ thứ 2-7 hàng tuần.
Tell: ( 04 ) 66 849 833.
Hotline: 0936 483 169

Nguồn :Tổng Hợp

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453