Trang chủ»Tin tức»Tư vấn sức khoẻ»Ý nghĩa quà tết siêu khủng 2 tỷ 1 kg đông trùng hạ thảo

Cập nhật :08/29/2016 11:59

Ngoài xu hướng lựa chọn đồ linh vật mạ vàng thì đông trùng hạ thảo, yến sào huyết, vi cá, nhung hươu…là những món quà tết đắt đỏ, bổ cả dương lẫn âm đang được rất nhiều người tìm mua cho bằng được để làm quà biếu trong dịp tết này. Đặc biệt phải kể đến đông trùng Tây Tạng – Một trong những sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời với mức giá siêu khủng 2 tỷ 1kg.

Qùa tết đông trùng hạ thảo nguyên con.

Đông trùng hạ thảo nguyên con 2 tỷ/ kg

Là món quà tết sang trọng, đắt đỏ thế nhưng chưa có năm nào mặt hàng này xuống “phong độ”. Sở dĩ như vậy là bởi giá đông trùng hạ thảo tự nhiên rất đắt, rất quý hiếm vì thế nó trở thành món quà siêu khủng mà bất cứ ai cũng mong muốn có được. 

Đông trùng Tây Tạng được biết đến là loại thảo dược quý hiếm, được coi là vị thuốc giúp “cải lão hoàn đồng”, hồi xuân, sinh lực. Đồng thời có tác dụng bồi bổ sức khỏe, dùng cho được cả đàn ông và phụ nữ, rất an toàn và không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào.

Theo tìm hiểu, giá đông trùng hạ thảo tự nhiên khá cao. Loại 1 có giá khoảng 2tr đồng / gram (tương đương với 2 tỷ đồng/ kg). Loại 2 có giá khoảng 1,2 triệu đồng/ gram (tương đương với 1,2 tỷ đồng/ kg) với loại này thì con đông trùng nhỏ hơn, trung bình khoảng 2.500 con/kg.

 Lựa chọn quà tết bằng đông trùng là món quà ý nghĩa, sang trọng.

Cũng theo tìm hiểu của chúng tôi cho thấy, những dịp lễ tết có khá nhiều sếp lớn đến tìm mua quà tết đông trùng để gửi tặng đối tác, những người thân của họ. Vì thế, loại dược liệu này đang là sản phẩm rất được ưu chuộng hiện nay. Theo đó, sản phẩm đông trùng Tây Tạng đang rơi vào tình trạng khan hiếm, thiếu hàng bán.

Như vậy, có thể nói hiện nay nhu cầu mua quà tết đông trùng đang được rất nhiều người lựa chọn không chỉ bởi giá trị về công dụng đối với sức khỏe mà còn thể hiện sự đẳng cấp, giàu sang của người đi tặng với người được tặng.

Món quà như thể hiện lời cảm ơn, lời tri ân gửi đến đối tác, đến người thân yêu của mình. Tuy nhiên, chính bởi sự khan hiếm và giá trị của nó mang lại mà mặt hàng này đang có nhiều tiêu cực. Không ít đại lý, cửa hàng bán sản phẩm đông trùng Tây Tạng kém chất lượng, làm giả một cách tinh xảo.

ng mắt thường khó có thể phân biệt được. Vì vậy, khi mua quà tết đông trùng bạn nên đến những cửa hàng uy tín, nắm bắt được cách phân biệt hàng thật giả để tránh “tiền mất tật mang” nhé.

Nguồn :

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453