Trang chủ»Tin tức»Tư vấn về quà biếu»Đặt quà tết ở đâu giá hợp lý nhất

Cập nhật :12/09/2014 16:00

Đặt quà biếu tết ở đâu giá hợp lý nhất hiện đang là mối quan tâm của rất nhiều khách hàng khi có nhu cầu mua quà biếu tết biếu người thân, biếu sếp. Hiện nay, không tại các địa chỉ trên phố mà ngay cả trên các trang mạng, bạn cũng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình những địa chỉ mua quà biếu thích hợp.

Dịp lễ tết đang đến gần, thị trường cung cấp các món quà biếu tết cũng trở nên sôi động và phong phú hơn bao giờ hết. Khách hàng không chỉ đặt các sản phẩm quà biếu tết tại các cửa hàng bán lẻ quà biếu mà còn trong các siêu thị. Ngay cả các địa chỉ đặt quà biếu Tết online cũng đang ngập tràn các mẫu mã và hình thức từ các mặt hàng quà biếu. Sẽ thật khó khăn cho khách hàng khi phải đứng trước " rừng quà biếu" như vậy. Vậy đặt quà tết ở đâu giá hợp lý nhất?

đặt quà biếu tết hợp lý

Công ty TNHH Onplaza Việt Pháp chính là một trong những địa chỉ để bạn đặt quà tết không những rất đa dạng về các món quà biếu mà còn rất hợp với túi tiền. Các món quà biếu tết ở đây đều có thể phù hợp với đối tượng để tặng ông bà, cha mẹ hay làm quà biếu cho Sếp, đối tác, bạn bè của bạn trong những dịp đặc biệt.

Onplaza Việt Pháp - website trực thuộc là trungthaosamnhung.com là đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong việc phân phối các sản phẩm quà biếu tết, quà biếu người ốm. Đối với những khách hàng có nhu cầu đặt mua quà biếu tết thì đây là một trong những địa chỉ tuyệt vời để mua các sản phẩm quà biếu sang trọng, đẳng cấp nhưng giá cả vẫn rất " hợp lý".

Tại đây, bạn có thể đặt mua các sản phẩm từ rất nhiều nhóm hàng khác nhau như: nấm linh chi Hàn Quốc, nhân sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi, nhung hươu, yến sào Khánh Hòa,  đông trùng hạ thảo Tây Tạng.  Đây là những dòng sản phẩm thuộc dược phẩm quý hiếm cao cấp bổ dưỡng giúp nâng cao sức khỏe, phòng ngừa bệnh tật, chỉ dành cho vua chúa thời xưa.

quà biếu tết cuối năm

Trong mỗi nhóm hàng, bạn sẽ có thể lựa chọn được những sản phẩm thuộc " thành phẩm" của nhóm hàng đó với nhiều mức giá khác nhau, từ vài trăm nghìn đến vài triệu, vài chục triệu đồng. Đặc biệt, giá cả của những mặt hàng này đều thấp hơn thị trường từ vài trăm đến vài triệu đồng nhưng vẫn đảm bảo là sản phẩm chính hãng.

Đây cũng là băn khoăn của khá nhiều khách hàng khi đặt mua quà biếu tại đây nhưng bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Bởi Onplaza Việt Pháp là đơn vị luôn lấy uy tín lên hàng đầu, có giá cả vừa rẻ vừa hợp lý như vậy là do chúng tôi được chiết khấu cao và mong muốn đưa ra mức giá hợp lý nhất đối với thu nhập bình quân của người Việt Nam nhưng vẫn đảm bảo lợi nhuận để chi trả lương cho nhân viên của công ty.Onplaza Việt Pháp đảm bảo chất lượng, tất cả đều có giấy chứng nhận bảo đảm

Là đơn vị hàng đầu cung cấp quà biếu tết cao cấp uy tín lâu năm với chất lượng đảm bảo. Onplaza Việt Pháp cam kết sản phẩm tại đây đều đảm bảo vệ sinh an toàn chất lượng từ Bộ Y tế và giấy chứng nhận của nhà sản xuất. Điều này đã làm hài lòng đông đảo khách hàng trong suốt những năm qua.

Đặt quà biếu tết tại Onplaza Việt Pháp, khách hàng có thể đặt theo nhiều hình thức khác nhau như:

- Đến mua hàng và tìm hiểu trực tiếp tại showroom. Hiện nay, Onplaza Việt Pháp có các showroom lớn tại Hà Nội, TP HCM.

- Đặt mua trực tiếp trên website: khách hàng đặt hàng hoặc click trực tiếp vào ô MUA HÀNG và sẽ được hướng dẫn chi tiết nhất để mua sản phẩm

- Hình thức gọi điện: hãy liên hệ với chúng tôi khi bạn có nhu cầu sử dụng sản phẩm này bằng cách gọi đến hotline đường dây nóng đã đăng trên website onplaza.vn.

Đối với những khách hàng ở xa, có thể đặt hàng theo 2 cách phía dưới. Đối với những khách hàng ở gần, có thể đến trực tiếp đến cửa hàng của Việt Pháp để kiểm tra sản phẩm và nghe tư vấn từ các chuyên viên. Nếu sản phẩm có bất cứ vấn đề gì như hàng nhái, hàng kém chất lượng, khách hàng có thể đổi trả vô tư trong vòng 7 ngày, với yêu cầu sản phẩm vẫn còn đóng gói nguyên tem và nguyên hộp.

Để đặt quà tết với giá hợp lý nhất, quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tại địa chỉ:

Công ty TNHH ONPLAZA Việt Pháp
Tell: 0965 69 63 64  - +84 4 66 849 833
Thời gian làm việc: từ 8h - 20h ( chủ nhật từ 9h-16h30)
Chi nhánh Hà Nội: 33C Cát Linh, Phường Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
Chi nhánh HCM: Số 150/2 Đường Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q1, HCM

Nguồn :Tổng hợp

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453