Trang chủ»Tin tức»Tư vấn về quà biếu»Khuyến mãi đầu xuân năm 2015

Cập nhật :01/06/2015 09:16

Nhân dịp đầu xuân, đón chào năm mới 2015, Onplaza Việt Pháp xin gửi đến quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp và chân thành nhất đến bạn và gia đình. Chúc tất cả quý khách hàng cùng gia đình, năm mới thật nhiều niềm vui mới, ngập tràn HẠNH PHÚC, AN KHANG, THỊNH VƯỢNG VÀ VẠN SỰ NHƯ Ý.
 
Trong năm 2014 vừa qua, Onplaza Việt Pháp xin chân thành cảm ơn sự tin tưởng và quan tâm của quý khách hàng khi lựa chọn các sản phẩm và dịch vụ mà chúng tôi cung cấp. Qua đây, Onplaza cũng xin cảm ơn những lời góp ý, ý kiến chân thành và đã bỏ qua một số sai sót mà chúng tôi đã vấp phải trong thời gian qua. Đây không chỉ là một nguồn cổ vũ, sự động viên to lớn dành cho Onplaza mà còn giúp chúng tôi có thêm động lực để tiếp tục cung cấp các sản phẩm hoàn hảo nhất đến tay người tiêu dùng Việt trong tương lai.

Khuyến mãi xuân 2015
 
Xuân Ất Mùi 2015 đã đến, Onplaza Việt Pháp xin gửi những lời cám ơn chân thành và tốt đẹp nhất đến tất cả quý khách hàng. Hi vọng trong năm 2015, Onplaza Việt Pháp sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của quý khách hàng để ngày một phát triển hơn nữa.

Và đặc biệt hơn nữa, nhân dịp đầu xuân, Onplaza Việt Pháp có chương trình khuyến mãi như một lời tri ân, một món quà dành tặng cho những khách hàng tương lai của Onplaza. Chương trình cụ thể cho từng nhóm sản phẩm nhóm quà biếu tết cao cấp mà chúng tôi khuyến mại như sau:

- Đông trùng hạ thảo

Đông trùng hạ thảo còn được Đông y gọi là đông trùng thảo, là một trong những giống nấm kí sinh trên con ấu trùng thuộc họ bướm. Do mùa đông là con sâu, mùa hè là thảo dược nên mới được gọi là đông trùng hạ thảo.

Đông trùng hạ thảo là vị thuốc bổ hết sức quý giá, có tác dụng rất tốt đối với các bệnh như: thận hư, liệt dương, di tinh, trẻ em chậm lớn, chống virus và kháng khuẩn... Chào mừng xuân 2015 chúng tôi xin được đưa ra các SP đông trùng hạ thảo được áp dụng chương trình khuyến mãi


Khuyến mãi đông trùng hạ thảo

- Nhân sâm Hàn Quốc

Nhân sâm được tất cả người dân gọi là " gốc của sự sống", rất có lợi cho những người mắc chứng trầm cảm, mệt mỏi và stress thường xuyên. Theo những truyền thuyết xưa kia kể lại thì Hàn Quốc ( trước kia là Triều Tiên) là nơi đầu tiên nhân sâm được tìm thấy và sâm ở đây tốt vì thổ nhưỡng và lượng ánh mặt trời vừa đủ.

Ngày nay, Hàn Quốc không chỉ phát triển mạnh về nhân sâm tươi mà còn mở rộng thêm các sản phẩm khác được chế biến từ nhân sâm để phục vụ cho nhu cầu sử dụng của người dân trên toàn thế giới như: hồng sâm, cao hồng sâm, nước ép hồng sâm..., chào mừng xuân 2015 chúng tôi xin được đưa ra các SP sâm được áp dụng chương trình khuyến mãi

Chương trình khuyến mãi nhân sâm

- Nấm linh chi

Nấm linh chi là thứ " linh khí" của đất trời, được mệnh danh là vị thuốc có khả năng " cải tử hoàn sinh". Nấm linh chi có tác dụng hỗ trợ điều trị ung thư, tăng cường tuần hoàn máu, làm giảm các bệnh về tim mạch, làm trẻ hóa và làm đẹp da.

Với các thành phần polysaccharides, các nhà khoa học cũng đã tận dụng thành công loại dược liệu này để chế biến thành các sản phẩm khác như: Cao linh chi, viên nang linh chi...để phục vụ thị hiếu của người tiêu dùng. Nhằm chào xuân 2015 chúng tôi đưa ra các nhóm sản phẩm nấm, cao linh chi được áp dụng chương trình khuyến mãi sau.

chương trình khuyến mãi nấm linh chi

- An cung ngưu hoàng hoàn

Là vị thuốc được mệnh danh là "thần dược" cho những người bị tai biến mạch máu não, cao huyết áp, nhồi máu não, hỗ trợ phục hồi bệnh nhân bị tai biến. Đây là bài thuốc do danh y người đời Thanh, Trung Quốc sáng chế.

Nhờ có độ uy tín lâu năm mà an cung ngưu hoàng hoàn đã nhanh chóng phổ biến khắp thế giới và được sản xuất thành nhiều loại khác nhau như: an cung ngưu hoàng Trung Quốc, an cung ngưu hoàng Hàn Quốc...với nhiều công dụng khác nhau. Nhằm chào xuân 2015 chúng tôi đưa ra các nhóm sản phẩm an cung ngưu hoàng hoàn được áp dụng chương trình khuyến mãi sau.

Khuyến mãi an cung ngưu hoàng hoàn

Một lần nữa, Onplaza Việt Pháp xin kính chúc bạn có 1 mùa xuân với những hạnh phúc trọn vẹn và ngập tràn niềm vui bên những người thân yêu.

Ngoài chương trình khuyến mãi hấp dẫn ra chúng tôi còn tặng cho quý khách thẻ voucher giảm giá khi mua hàng lần sau, tổng giá trị lên tới 500,000 VNĐ

>>> Xem chương trình Voucher tại đây: http://trungthaosamnhung.com/tin-tuc/tin-tuc-khuyen-mai/tang-the-voucher-khuyen-mai-khi-mua-qua-bieu-tai-trungthaosamnhung-com-1437

khuyến mãi voucher mua hàng

Nguồn :trungthaosamnhung.com

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453