Trang chủ»Tin tức»Tư vấn về quà biếu»Lựa chọn quà tặng cho doanh nghiệp

Cập nhật :11/26/2014 17:53

Tìm kiếm và lựa chọn quà tặng cho doanh nghiệp là một trong những ưu tiên hàng đầu của những công ty nhân dịp các ngày lễ trọng đại. Vậy những món quà tặng nào có thể làm hài lòng đôi bên đây?

quà tặng doanh nghiệp

Hầu hết những món quà tặng cho doanh nghiệp đều chú trọng rất nhiều về hình thức, đây cũng là một trong những nét đẹp của văn hóa kinh doanh. Vì thế, hình thức đóng vai trò hết sức quan trọng, món quà có đẹp hay không, có được đóng gói và bọc cẩn thận hay không phụ thuộc vào sự chu đáo của doanh nghiệp đó. Dưới đây là một số món quà tặng doanh nghiệp đang rất phổ biến hiện nay:

Quà tặng thông thường


Quà tặng doanh nghiệp bằng vật dụng để bàn


Vật dụng để bàn là loại vật dụng khá phổ biến trong các doanh nghiệp. Đó có thể là những loại đồng hồ để bàn, đồ mỹ nghệ, khung ảnh... Tùy từng nghề nghiệp của đối tác bạn định tặng mà để có những sự lựa chọn phù hợp nhất.

Quà tặng dùng để làm việc

Nếu như bạn muốn khách hàng luôn nhớ tới mình hoặc doanh nghiệp của mình thì lựa chọn một cuốn sổ, bút ký, cặp xách, …sẽ là một trong những cách lựa chọn thông minh của bạn. Những món quà này doanh nghiệp đó có thể tự làm hoặc được bày bán khá nhiều trên thị trường với rất nhiều mẫu mã đa dạng.

Quà tặng doanh nghiệp bằng kỉ niệm chương

Những món quà này thường biểu trưng cho ý nghĩa của sự vinh danh của những người hoặc tổ chức có thành tích. Ngoài ra, quà tặng bằng kỉ niệm chương cũng thể hiện tình cảm và mối quan hệ giữa đối tác và đối tác, giữa doanh nghiệp và cá nhân.

Quà tặng ý nghĩa về sức khỏe

Trong vài năm trở lại đây, những món quà biếu, quà tặng cho doanh nghiệp thường được lựa chọn khá nhiều, đặc biệt là những món quà có tác dụng tăng cường vitamin, năng lượng... Những sản phẩm này vừa có tác dụng tăng cường sức khỏe, phòng ngừa bệnh tật khá hiệu quả. Dưới đây là một số món quà đang được ưa chuộng:

- Yến sào Khánh Hòa

Yến sào Khánh Hòa là một trong những sản phẩm bổ dưỡng cho cơ thể, chất lượng của các sản phẩm yến này đều được hết thảy thế giới công nhận. Chỉ cần bạn dùng một chén yến nhỏ cũng có thể cảm nhận vị thơm ngon của yến sào Khánh Hòa. Yến sào Khánh Hòa có rất nhiều loại từ tổ yến trắng, tổ yến hồng, tổ yến huyết, mỗi loại đều mang lại những giá trị về sức khỏe khác nhau. Nếu dùng sản phẩm này để làm quà tặng cho các doanh nghiệp nước ngoài thì còn gì bằng.

- Nấm linh chi Hàn Quốc

Nổi tiếng là vị thuốc của " sự trường sinh bất tử", nấm linh chi Hàn Quốc hiện đang là món quà được rất nhiều khách hàng ưa chuộng vào các dịp lễ tết hoặc các sự kiện trọng đại. Trong khoảng hơn 180 loài nấm linh chi thì nấm linh chi Hàn Quốc là loại nấm được đánh giá là có tác dụng tốt nhất và được y học đánh giá cao nhất hiện nay. Nấm linh chi là dược liệu quan trọng có rất nhiều tác dụng hiệu quả cho sức khỏe con người như: bảo vệ gan, kiện não hoàn, giải độc, tăng cường sinh lực, làm đẹp da, tiêu đờm, lợi niệu, ích vị (bổ dạ dày)

- Tinh chất nhung hươu Hàn Quốc

Tinh chất nhung hươu Hàn Quốc là một trong những loại quà biếu hạng sang, đang được bán tại thị trường Hàn Quốc và về Việt Nam theo con đường xách tay do số lượng khá ít. Tinh chất nhung hươu Hàn Quốc Foodpharm là sản phẩm tinh chất nhung hươu có tác dụng phục hồi sức khỏe, hồi phục các chức năng gan, giúp đầu óc tỉnh táo, rất thích hợp để doanh nghiệp lựa chọn về làm quà biếu cho đối tác.

Tinh chất nhung hươu Hàn Quốc Foodpharm

Quà tặng doanh nghiệp như một cách khéo léo thể hiện tình cảm và mối quan hệ giữa các đối tác cũng như các nhân viên trong công ty hay đơn giản chỉ là tạo ấn tượng nhưng nó mang lại hiệu quả khá cao. Để được tư vấn miễn phí các thông tin khác, bạn hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi tại địa chỉ:

Công ty TNHH ONPLAZA Việt Pháp
Tell: 0965 69 63 64  - +84 4 66 849 833
Thời gian làm việc: từ 8h - 20h ( chủ nhật từ 9h-16h30)
Chi nhánh Hà Nội: 33C Cát Linh, Phường Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
Chi nhánh HCM: Số 150/2 Đường Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q1, HCM

Nguồn :Tổng hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453