Trang chủ»Tin tức»Tư vấn về quà biếu»Nghệ thuật tặng quà biếu sếp nữ những ngày lễ tết

Cập nhật :07/22/2014 15:25

Những ngày lễ tết là dịp thích hợp nhất để các đồng nghiệp có cơ hội tặng quà biếu sếp nữ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết đến một số nghệ thuật tặng quà biếu sếp nữ những ngày lễ tết cũng như nên mua quà gì cho sếp nữ của bạn.

Dù sếp bạn là nữ hay sếp bạn là nam thì bạn cũng nên chú ý đến giá trị Bên cạnh giá trị vật chất cũng như giá trị tinh thần của món quà đó. Bên cạnh đó, để tạo ấn tượng tốt nhất, bạn cũng đừng quên một lời đề tặng cùng tấm thiệp đi cùng với lời nhắn gửi của bạn. Điều này sẽ tạo sự phát triển trong mối quan hệ lâu dài của bạn ngay cả khi bạn là anh hoặc cô nhân viên mới vào làm trong công ty đấy.

Tặng quà sếp nữ những ngày lễ tết là cả một nghệ thuật
Tặng quà sếp nữ những ngày lễ tết là cả một nghệ thuật

Nếu tặng quà biếu sếp nữ, bạn nên đến tặng trực tiếp và trao tận tay cho sếp, nên chọn thời điểm thích hợp để tặng quà. Bạn tuyệt đối không nên tặng quà biếu sếp, đặc biệt là sếp nữ của bạn ở chỗ đông người như ở cơ quan bởi sẽ khiến sếp khó xử với nhân viên khác.

Nếu sếp bạn là những người kinh doanh giỏi nhưng cũng là người phụ nữ đảm việc nhà thì nên mua quà biếu sếp nữ của bạn bằng những đồ dùng chuyên dụng như: bộ ấm tách trà, bộ bát cao cấp, bộ dao....khi sử dụng những thứ này, chắc chắn sếp bạn sẽ nghĩ đến bạn đầu tiên đấy. 

Dưới đây là một số món quà biếu sếp nữ mà những người ở cấp dưới như bạn nên tặng cho sếp của bạn:

Tặng quà biếu sếp nữ bằng mỹ phẩm

Bất kể người phụ nữ nào cũng có nhu cầu làm đẹp và mỹ phẩm trở thành món quà mà bất kì phụ nữ nào cũng yêu thích. Vì thế, tùy từng độ tuổi và làn da của sếp mà bạn nên chọn những bộ mỹ phẩm thiết thực và phù hợp nhất cho sếp nữ của bạn.  

Những bộ mỹ phẩm cũng là quà tặng sếp nữ được nhiều người lựa chọn
Những bộ mỹ phẩm cũng là quà tặng sếp nữ được nhiều người lựa chọn

Tuy nhiên, điểm trừ của việc tặng các món quà này là thường bị làm giả, làm nhái và rất dễ gây dị ứng. Tốt nhất bạn nên lưu ý đến điểm này trước khi mua quà tặng cho sếp nữ của bạn bằng mỹ phẩm.

Tặng quà biếu sếp nữ bằng phụ kiện

Các phụ kiện cho phụ nữ như: đồ trang sức, túi xách, khăn quàng, quần áo...thường đóng vai trò là " vị cứu tinh" khi bạn không biết nên chọn quà gì để biếu sếp nữ của bạn. Đối với những món quà này, bạn cũng cần phải tinh tế và phải nghĩ đến sở thích và tuổi tác của sếp. Bởi chúng có thể rất dễ gây hiểu lầm hoặc món quà trở nên“vô dụng” nếu không phù hợp với sếp bạn.

Các loại nước hoa hoặc hoa tươi

Phụ nữ ai cũng thích được tặng hoa và sếp của bạn cũng thế
Phụ nữ ai cũng thích được tặng hoa và sếp của bạn cũng thế

Đây là những món quà rất được phái đẹp rất yêu thích. Một lọ nước hoa và một bó hoa tươi cùng với lời chúc chân thành vừa thể hiện được tình cảm của người tặng lại mang đến sự hạnh phúc cho người được nhận. 

Tặng quà biếu sếp nữ bằng những món quà về sức khỏe

Nếu sếp bạn không phải tín đồ của những loại phụ kiện, mỹ phẩm hay nước hoa thì những món quà biếu về sức khỏe lại mang lại tác dụng khá cao khi bạn muốn thể hiện lòng thành với những sếp nữ của bạn đấy.  Đây cũng là nghệ thuật tặng quà sếp nữ của rất nhiều nhân viên cấp dưới đối với những vị sếp nữ khó chiều một chút.

Một số món quà về sức khỏe có công dụng làm đẹp rất tốt đối với phụ nữ đang dược ưa chuộng tại Việt Nam hiện nay như yến sào Khánh Hòa, nấm linh chi Hàn Quốc hoặc Cao hồng sâm Hàn Quốc.... Đặc biệt, yến sào Khánh Hòa tinh chế là sản phẩm đang trở nên khá thông dụng hiện nay.

Yến sào giúp sếp nữ của bạn ngày càng trẻ đẹp
Yến sào giúp sếp nữ của bạn ngày càng trẻ đẹp
Yến sào Khánh Hòa tinh chế

Đối với phụ nữ, yến sào Khánh Hòa có đến 18 loại amino axit, trong đó chứa một hàm lượng rất lớn proline có tác dụng trong việc phục hồi các cơ, các mô và da, vì thế, đây là loại thực phẩm quý có tác dụng hấp thu tạp chất giải độc, làm sạch bề mặt da và thu nhỏ lỗ chân lông còn chứa rất nhiều dinh dưỡng giúp bổ máu và đem đến cho phụ nữ làn da đẹp mịn màng, trắng hồng tự nhiên. Ngoài ra, trong thành phần của yến sào chỉ chứa đường tự nhiên galactose mà không có chất béo, thích hợp dùng mỗi ngày mà không sợ tăng cân.

yến sào khánh hòa tinh chế

Ngoài ra, nếu như sếp bạn không có nhiều thời gian cho việc chế biến yến, bạn cũng có thể mua các loại nước yến sào Khánh Hòa collagen hoặc nước yến sào Khánh Hòa có đường để sếp bạn có thể dùng luôn hoặc mang theo bất cứ lúc nào cần thiết. Vì thế, nếu tặng cho sếp nữ của bạn những món quà như yến sào Khánh Hòa, nước yến sào Khánh Hòa chắc chắn sẽ làm sếp bạn hài lòng và cảm nhận được tấm lòng thành của bạn.

Cao hồng sâm Hoàng hậu Hàn Quốc

Đây là một trong các thương hiệu nổi tiếng của hồng sâm Hàn Quốc với thế mạnh là các sản phẩm từ nhân sâm Hàn Quốc cùng một số thành phần khác là tinh chất đông trùng hạ thảo, mật ong rừng và nhung hươu.

Cao hồng sâm hoàng hậu loại đặc biệt


Sản phẩm này rất thích hợp để sếp nữ của bạn dưỡng da, làm làn da thêm mịn màng, tươi trẻ. Ngoài ra, sản phẩm này cũng giúp phụ nữ chăm sóc vóc dáng và điều hòa sinh lý rất tốt. Sản phẩm được đựng trong hộp vừa sang trọng vừa lịch sự nên được rất nhiều người ưa chuộng.

Nấm linh chi thượng hạng Hàn Quốc

Nấm linh chi Hàn Quốc là sản phẩm có chứa rất nhiều polysaccharides giúp giữ tính đàn hồi cho da, cho làn da mịn màng, sáng bóng, loại bỏ các gốc tự do gây hại sâu từ bên trong. Ngoài ra, nếu như sếp nữ của bạn sử dụng nấm linh chi lâu dài còn có thể giảm cân và giữ dáng rất tốt. Loại nấm này vừa giúp bạn tiết kiệm chi phí vừa giúp bạn dễ dàng thể hiện được tấm lòng thành của mình đối với sếp nữ.

nấm linh chi thượng hoàng hàn quốc

Tuy nhiên, khi mua các sản phẩm có giá trị về sức khỏe, tốt nhất là bạn không nên mua ở những địa chỉ không rõ ràng, mà phải mua sản phẩm yến sào ở những địa chỉ uy tín để tránh mua phải hàng nhái, hàng giả. 

Tham khảo chuyên mục quà biếu cho sếp nữ tại đường dẫn sau: http://trungthaosamnhung.com/qua-tang-sep-nu

Nguồn :Tổng hợp

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453