Trang chủ»Tin tức»Tư vấn về quà biếu»Nghệ thuật tặng quà cao cấp cho doanh nhân, sếp ngày Tết

Cập nhật :01/10/2014 11:29

Tết đến xuân sang là dịp để người người nhà nhà trao nhau những món quà. tặng quà cho các doanh nhân và sếp cũng là cả một nghệ thuật. Bởi họ có thể là những người nước ngoài, những người đến từ các vùng miền khác nhau, việc lựa chọn quà phù hợp với phong tục và tập quán của họ cũng không phải là chuyện dễ dàng. Trong khuôn khổ bài viết " Nghệ thuật tặng quà cho doanh nhân, sếp ngày tết", dong-trung-ha-thao.com sẽ giúp bạn cung cấp những thông tin bổ ích về quà biếu tết nhé.

Tại nước ta, các bạn có thể dễ dàng nhận thấy có hai thái cực tặng quà cho các doanh nhân và sếp: Một đằng thì doanh nhân ở Mỹ, Canada, Úc và châu Âu hầu như không để ý đến. Trong khi đó đối với người Nhật thì việc tặng cho các doanh nhân hoặc sếp là một điều rất quan trọng. Tại các nước châu Á nói chung thì thông lệ tặng quà cho các doanh nhân hoặc sếp người nước ngoài thường nằm giữa hai thái cực này và có chiều hơi thiên về phong cách Nhật Bản.

 Nên tặng quà gì cho các doanh nhân và sếp của bạn
Nên tặng quà gì cho các doanh nhân và sếp của bạn

Tặng quà ngày tết chính là một nét văn hóa ứng xử trong kinh doanh, nó thể hiện sự hiểu biết của người tặng quà và nghệ thuật trong giao tiếp. Không cẩn thận thì người nhận quà có thể sẽ hiểu sai ý nghĩa của người tặng quà, thậm chí món quà sẽ bị từ chối vì bị coi là đồ đút lót, hối lộ. Đặc biệt là với việc tặng quà cho các doanh nhân hoặc những ông sếp khó tính. Do vậy để chọn được món quà đúng ý, người tặng quà cho đối tượng là các doanh nhân , bạn cần tìm hiểu về quan điểm, lối sống và cả tính cách, sở thích của đối tác mình để lựa được những món quà đúng ý, lựa chọn thời điểm, cách thức tặng quà cũng nên cân nhắc.

Ví dụ, khi bạn muốn thể hiện sự quan tâm tới sếp hoặc tặng quà cho các doanh nhân trong các dịp lễ tết, kỉ niệm hay sinh nhật...thì bạn phải lựa chọn những món quà phù hợp với kinh phí và đảm bảo món quà đó phải vừa có giá trị lại có giá cả hoàn toàn hợp lý.

Đối với các doanh nhân hay những ông sếp lớn, món quà ấy phải thể hiện đẳng cấp của người được nhận. Bạn có thể tặng những doanh nhân những món quà mạ vàng vào ngày tết, cũng có thể biếu họ những món quà có tác dụng bồi bổ sức khỏe và phòng bệnh như: đông trùng hạ thảo, an cung ngưu hoàng hoàn, nhân sâm Hàn Quốc, yến sào Khánh Hòa....thay cho lời chúc cả năm may mắn và phát đạt.Những món quà này vừa thể hiện được tấm lòng của bạn mà lại rất đặc biệt, hoàn toàn phù hợp với phong tục tập quán của người Việt ta.

Có người nói, tặng quà cho các doanh nhân và sếp còn khó hơn cả đi tìm vợ vậy. Sở dĩ như vậy là vì bạn không biết rõ đối tượng và tình huống khi tặng quà. Vì thế, hãy học cách chọn quà trước khi tặng quà bạn nhé.

Để lựa chọn mua quà tặng cho doanh nhân, quý khách có thể tham khảo tại đường dẫn sau: http://trungthaosamnhung.com/san-pham/qua-bieu-cao-cap

Hãy liên hệ với chúng tôi để được mua hàng và tư vấn trực tiếp tại hotline: 0965.69.63.64 - +84 4 66 849 833 ( HN) hoặc 0903 235 457 ( TP HCM)

Nguồn :Tổng Hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453