Trang chủ»Tin tức»Tư vấn về quà biếu»Quà biếu cao cấp dành cho sếp, cho người thân của bạn

Cập nhật :09/24/2013 21:59

Cuộc sống ngày các phát triển nhu cầu quà biếu ngày càng tăng đặc biệt là những món Quà biếu sếp cao cấp. Các sản phẩm cao cấp như: Tổ yến sào Khánh Hòa, Nhân sâm Hàn Quốc, Nhung hươu sấy khô… từ lâu đã trở thành một món quà biếu hết sức ý nghĩa cho người thân trong gia đình cũng như các mối quan hệ ngoài xã hội.

Quà biếu cao cấp là gì?

Quà biếu cao cấp là những món quà thể hiện được sự đẳng cấp và giá trị của người được tặng. Không như những món quà thông thường khác chỉ biểu đạt ý nghĩa, những món quà cao cấp không chỉ có giá trị về vật chất mà còn phải có giá trị về tinh thần. Nếu như trước kia người ta định nghĩa món quà cao cấp là những giỏ quà sang trọng, đẹp mắt, chứa đến bốn hộp kẹo, hai hộp trà và ba loại bánh, khác nhau, trông khá to và hoành tráng thì ngày nay, với sự phát triển của kinh tế và xã hội, người ta coi trọng sức khỏe hơn bao giờ hết. Chính vì vậy, họ lại định nghĩa món quà cao cấp hoàn toàn khác.

Những món quà cao cấp phải vừa mang giá trị vật chất, giá trị tinh thần và giá trị về sức khỏe. Điều này giải thích tại sao, mặc dù những món quà về sức khỏe như Tổ yến sào Khánh Hòa, Nhân sâm Hàn Quốc, Nhung hươu sấy khô... có giá cao một chút nhưng các loại mặt hàng này vẫn bán rất " chạy" tại Việt Nam và các nước khác trên thế giới.



 

Mỗi món quà là một niềm vui

Quà biếu cao cấp cho sức khỏe con người

Các món như Nhân sâm Hàn QuốcTổ yến Khánh HòaĐông trùng hạ thảo… vốn là những món ăn cao cấp không chỉ dùng để chữa các bệnh như tiểu đường, cao huyết áp, ung thư....mà còn là các loại dược phẩm dùng để bồi dưỡng cơ thể, làm đẹp da, kéo dài tuổi thọ, tăng sức đề kháng, tăng cường sinh lực và chống suy nhược cơ thể cho người dùng.

- Tổ yến sào Khánh Hòa: trước kia yến sào là loại dược phẩm chủ yếu được dùng cho vua chúa trong triều đình, ngày nay yến sào đã trở nên phổ biến hơn và được sử dụng vào các chức năng tăng cường sức khỏe bởi chúng có các tác dụng như:  bổ phổi, bổ huyết, thanh nhiệt, ổn định thần kinh trí nhớ ; dùng thường xuyên sẽ đẹp da, chống lão hóa, tăng tuổi thọ. Người Việt Nam thường sử dụng tổ yến sào hoặc nước yến sào để bồi bổ cho những người thân trong gia đình. Vì thế, nếu bạn đang có nhu cầu tặng món quà cao cấp dành cho người thân hoặc sếp của bạn thì yến sào chính là một trong những lựa chọn mà bạn nên tham khảo.

- Nhân sâm Hàn Quốc: người dân Hàn Quốc thường dùng nhân sâm như là thực phẩm bổ dưỡng hàng ngày để tăng cường sức khỏe bởi chúng có tác dụng bổ dưỡng, nâng cao sức đề kháng của cơ thể, giúp cơ thể đẩy lùi bệnh tật và đại bổ nguyên khí, ích huyết sinh tân, định thần, ích trí, gây hưng phấn thần kinh. Hiện nay, nhân sâm Hàn Quốc không chỉ có Hàn Quốc, Việt Nam mà còn được rất nhiều các nước khác trên thế giới biết đến, đặc biệt là các nước ở châu Á. Người ta thường dùng sâm để bồi bổ hoặc làm món quà biếu cao cấp trong các sự kiện bởi chúng khá độc đáo và ý nghĩa.

Cùng với Tổ yến sào Khánh Hòa, Nhân sâm Hàn Quốc, Nhung hươu sấy khô từ lâu đã trở thành một món quà biếu cao cấp hết sức ý nghĩa cho người thân trong gia đình cũng như các mối quan hệ ngoài xã hội. Được chế biến từ lộc nhung tươi cao cấp, nhung hươu khô được sấy và bảo quản theo một quy trình khép kín, giúp gia tăng thời gian sử dụng của lộc nhung, vừa giữ nguyên được các tác dụng vốn có mà loại dược phẩm này mang lại.

Nhân sâm là món quà biếu cao cấp được nhiều người lựa chọn
Nhân sâm là món quà biếu cao cấp được nhiều người lựa chọn

Xem chi tiết sản phẩm nhân sâm hàn quốc tại đây <<<

Trong khi Tổ yến sào Khánh Hòa hay Đông trùng hạ thảo nguyên con được chế biến thành những món ăn cao cấp và đặc biệt giúp bảo vệ và tăng cường sức khỏe cho con người thì cháo nhung hươu sấy khô được xem là thức ăn bổ dưỡng cho những người đang có vấn đề về sức khỏe như ốm đau, bệnh tật, thoái hóa xương khớp ở người già, yếu sinh lý ở nam giới. 

Nhung hươu
 
trên thị trường được đóng gói với những mẫu bao bì bắt mắt, rất thích hợp làm quà tặng cho người cao tuổi, người thân hoặc đồng nghiệp trong công việc. Giá thành của nhung hươu sấy khô không quá chênh lệch so với nhung hươu thông thường, nên khách hàng thường có xu hướng chọn mua loại hàng này thay cho việc mua nhung hươu tươi phải mất thêm thời gian chế biến và làm sạch.

Quà biếu cao cấp ngày càng phong phú và giá trị với nhiều mẫu mã đẹp. Tuy nhiên, với nhịp sống hối hả, quỹ thời gian của con người cũng ít đi. Vì thế, cho dù chủng loại có phong phú hơn nữa nhưng việc lựa chọn một món quà để biếu Ông Bà, Cha Mẹ, biếu sếp, người thân thì không phải là một việc dễ dàng. Vì thế, mỗi khi mua quà mọi người đều phải tham khảo ý kiến người khác về sản phẩm, giá cả và địa chỉ.

Hiểu được tâm lý khách mua hàng nên uy tín và chất lượng sản phẩm chính là lựa chọn tiên phong trong tiêu bán hàng của trungthaosamnhung.com. Hãy đến với chúng tôi để đem về được những món Quà biếu cao cấp ưng ý, chất lượng và đảm bảo nhất cho sức khỏe gia đình và người thân của bạn. Chúng tôi cam kết sẽ đền bù gấp 10 lần giá trị đơn hàng nếu khách hàng phát hiện hàng giả mạo. Khi đến với với trang web: trungthaosamnhung.com, khách hàng sẽ được tư vấn bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm để chọn được những món quà phù hợp và độc đáo mang lại ý nghĩa cho gia đình và người thân của bạn.

Bạn có thể đặt mua những món Quà biếu cao cấp của trungthaosamnhung.com tại đường dẫn sau: http://trungthaosamnhung.com/san-pham/qua-bieu-cao-cap

Công ty TNHH ONPLAZA Việt Pháp

Chi nhánh Hà Nội
33c Cát Linh, Phường Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
(Cùng sảnh với ngân hàng Vietcombank & nhà khách Lào Cai)
Tell: 0965 69 63 64  - +84 4 66 849 833

Thời gian làm việc từ 8h - 20h

Chi nhánh Hồ Chí Minh
Số 150/2 Đường Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q1, Hồ Chí Minh
(Cách ngã 6 Phù Đổng Thiên Vương 500m, cách chợ Bến Thành 1km, gần KS New World, đường 2 chiều, ô tô đỗ cửa)
Hotline: 0903 235 457 - 046 684 874

Nguồn :Tổng hợp

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453