Trang chủ»Tin tức»Tư vấn về quà biếu»Shop quà tặng độc đáo sức khỏe cho gia đình

Cập nhật :07/22/2014 16:15

Đến với trungthaosamnhung.com bạn sẽ được chiêm ngưỡng một shop quà tặng độc đáo sức khỏe cho gia đình và người thân của bạn. Đặc biệt, các món quà về sức khỏe tại đây đều rất được ưa chuộng và phổ biến tại Việt Nam.

Trên thực tế, việc lựa chọn cho mình một số món quà tặng độc đáo cho sức khỏe gia đình sau những giờ làm việc hoặc học tập mệt mỏi là điều hết sức quan trọng. Điều này sẽ dễ dàng hơn bao giờ hết nếu bạn lựa chọn các sản phẩm quà tặng độc đáo của trungthaosamnhung.com. 

Những món quà tặng về sức khỏe bao giờ cũng là cầu nối giữa những người thân trong gia đình bởi chúng luôn thể hiện được tình cảm quan tâm và chăm sóc lẫn nhau. Và nếu bạn đang phân vân và đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn quà tặng chăm sóc sức khỏe của người thân và gia đình thì chắc chắn các sản phẩm của trungthaosamnhung.com sẽ không làm bạn thất vọng.  

Tại đây, các sản phẩm quà tặng khá đa dạng và phù hợp với các mức giá mà người tiêu dùng yêu cầu. Đặc biệt, thái độ nhân viên phục vụ rất thân thiện và chuyên nghiệp. Ngoài ra, khi đến với shop quà tặng độc đáo tại trungthaosamnhung.com, tất cả các khách hàng còn nhận được rất nhiều phần quà và các chương trình khuyến mãi dành riêng cho khách hàng đặc biệt hấp dẫn và ưu đãi nhất chưa từng thấy tại bất kì showroom hoặc các trang bán hàng online nào. 

Dưới đây là một số món quà tặng độc đáo cho sức khỏe gia đình tại trungthaosamnhung.com:

Đông trùng hạ thảo nguyên con - quà tặng độc đáo từ thiên nhiên

Đông trùng hạ thảo nguyên con được biết đến với nhiều tên gọi khác nhau như: trùng thảo, hạ thảo đông trùng hay đông trùng thảo. Đây chính là một giống nấm mọc ký sinh trên sâu non của một loại sâu thuộc họ cánh bướm. 

Quà tặng độc đáo  con đông trùng hạ thảo
Quà tặng độc đáo  con đông trùng hạ thảo

Nó được biết đến phổ biến ở Tây Tạng Trung Quốc, đây chính là địa điểm có đầy đủ các điều kiện thổ nhưỡng thích hợp để phát triển tối đa các dưỡng chất có trong Đông trùng hạ thảo. Đông trùng hạ thảo có tác dụng bổ thận nhuận phổi, ích khí bổ huyết, bình ổn âm dương giúp điều trị thận hư liệt dương hiệu quả, ngoài ra đông trùng hạ thảo thông qua bồi bổ sức khỏe giúp điều trị đau lưng mỏi gối, và các bệnh về phổi như ho hen.

Không chỉ có tại Việt Nam mà các nước trên thế giới cũng rất yêu thích sản phẩm này bởi chúng được coi là " thần dược" cho sức khỏe và có giá trị tốt nhất trong các loại thảo dược. 

Nhân sâm Hàn Quốc - Quà tặng sức khỏe độc đáo

Nhân sâm Hàn Quốc được coi là Dược Thảo Chi Vương trong y học Á châu và vùng Viễn Đông trong suốt 5 ngàn năm qua. Nhân sâm Hàn Quốc có tới 35 thành phần Saponin sterolic, Glycoside Panaxin, có tác dụng tích cực lên hệ thần kinh, hệ hô hấp, bệnh tật... Nhân sâm Hàn Quốc là món quà độc đáo giúp bạn chăm sóc toàn diện cho sức khỏe người thân trong gia đình của bạn.

Cá ngựa khô - Quà tặng tăng cường sinh lực  độc đáo cho quý ông


Cá ngựa khô là món quà độc đáo được nhiều người mua về tặng sếp hoặc người thân

Cá ngựa khô là món quà độc đáo được nhiều người mua về tặng sếp hoặc người thân

Cá ngựa khô từ trước đến nay thường dùng để ngâm rượu và được coi là vị cứu tinh cho các đấng mày râu có trục trặc về sinh lý. Ngoài ra, cá ngựa khô còn được dùng làm món quà độc đáo có tác dụng chữa trị các chứng mệt mỏi, suy nhược cơ thể, suy giảm chức năng sinh lý, liệt dương ở nam giới, bệnh hen suyễn... Nếu vợ chồng bạn đang gặp rắc rối về sinh lý thì đây chắc chắn là món quà có giá trị tốt nhất đấy.

Quà tặng độc đáo từ nhung hươu vùng Altai

Nhung hươu Altai là loại nhung hươu đặc biệt của vùng Sibiri ( Liên Bang Nga) có tác dụng ích khí, dưỡng cốt, cường tráng, chống mỏi mệt, nâng cao hiệu quả công tác, cải thiện giấc ngủ, kích thích tiêu hóa, cải thiện trạng thái suy dinh dưỡng và rối loạn chuyển hóa đạm, cải thiện trạng thái chuyển hóa năng lượng thấp.... Sản phẩm rất thích hợp cho việc bồi bổ sức khỏe toàn diện cho gia đình bạn.

Nhung hươu vùng Altai đang được nhiều người tìm mua để tặng quà
Nhung hươu vùng Altai đang được nhiều người tìm mua để tặng quà


Yến sào Khánh Hòa - quà tặng độc đáo cho phụ nữ

Nếu bạn chưa biết mua gì để lấy lòng bà xã của bạn hay đơn giản bà xã của bạn đang gặp vấn đề về việc chăm sóc sắc đẹp thì các sản phẩm yến sào Khánh Hòa chính là thứ quà bổ dưỡng trong list danh sách quà tặng của bạn đấy.

Yến sào Khánh Hòa có đến 18 loại amino axit, trong đó chứa một hàm lượng rất lớn proline có tác dụng trong việc phục hồi các cơ, các mô và da, vì thế, đây là loại thực phẩm quý có tác dụng hấp thu tạp chất giải độc, làm sạch bề mặt da và thu nhỏ lỗ chân lông còn chứa rất nhiều dinh dưỡng giúp bổ máu và đem đến cho phụ nữ làn da đẹp mịn màng, trắng hồng tự nhiên. Ngoài ra, trong thành phần của yến sào chỉ chứa đường tự nhiên galactose mà không có chất béo, thích hợp dùng mỗi ngày mà không sợ tăng cân. Còn gì hạnh phúc bằng việc bạn quan tâm và chăm sóc đến vẻ đẹp mỗi ngày của người phụ nữ bên cạnh bạn đây?

Nấm linh chi Hàn Quốc - Quà tặng cho người già độc đáo

Nấm linh chi Hàn Quốc được mệnh danh là " vua điều trị ung thư", bởi chúng có tác dụng giúp loại bỏ các khối u ác tính mà không làm tổn hại đến tế bào khác, tác động và sản sinh những phản ứng sinh học sửa đổi có lợi trong điều trị ung thư.Ngoài ra, so với các loại thảo dược khác, Nấm linh chi Hàn Quốc có khả năng chống được 96,7% khối u dành cho bệnh nhân ung thư nhờ tác dụng chống lại cảm giác đói, giảm đau, cải thiện sự ngon miệng ở những bệnh nhân ung thư. Đồng thời, sản phẩm này còn khá hiệu quả trong việc điều trị huyết áp và béo phì....

Quà tặng cho người già độc đáo - Nấm linh chi Hàn Quốc

Quà tặng cho người già độc đáo - Nấm linh chi Hàn Quốc

Trong mỗi loại sản phẩm lại có đến hàng chục thành phẩm hoặc các sản phẩm khác nhau. Đến với shop quà tặng độc đáo tại trungthaosamnhung.com, chắc chắn khách hàng sẽ bị choáng ngợp bởi sự đa dạng của hàng trăm sản phẩm tại địa chỉ này. Trungthaosamnhung.com luôn luôn cập nhật hàng trăm sản phẩm mới giúp khách hàng có thể lựa chọn bất kì sản phẩm nào theo ý muốn để bảo vệ sức khỏe cho người thân trong gia đình. 

Để biết thêm thông tin chi tiết về cách thức đặt và mua các sản phẩm tại đây, quý khách hàng hãy liên hệ trực tiếp đến hotline tư vấn miễn phí: 0965.69.63.64 - +84 4 66 849 833 ( HN) hoặc 0903 235 457 ( TP HCM).

Nguồn :Tổng hợp

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453