Trang chủ»Tin tức»Hỏi đáp về sản phẩm»Cách sử dụng an cung ngưu hoàng hoàn hiệu quả

Cập nhật :04/01/2014 11:36

An cung ngưu hoàng hoàn thường được dùng cho thể bệnh đột quỵ hay còn gọi là trúng phong. Tuy nhiên, tuỳ vào từng trường hợp mà bệnh nhân mới nên dùng An cung ngưu hoàng hoàn. Dưới đây là hướng dẫn cách sử dụng An cung ngưu hoàng hoàn hiệu quả.

Cách sử dụng an cung ngưu hoàng hoàn Đồng Nhân Đường Trung Quốc

Loại thuốc an cung ngưu hoàng hoàn Trung Quốc Đồng Nhân Đường này nếu không không được dùng đúng cách thì thân nhiệt bệnh nhân có thể hạ xuống dưới mức bình thường hoặc có thể xẩy ra một số phản ứng dị ứng trên cơ thể bệnh nhân.

Liều dùng chung cho bệnh nhân tai biến mạch máu não trong trường hợp cấp cứu như sau:

- Mỗi ngày cho bệnh nhân dùng 1 viên trong 3-5 ngày ( không dùng quá 5 ngày), nếu bệnh nhân không uống được nên cắt lát hoặc hòa tan, hoặc đặt xông vào dạ dày

- Nên dùng an cung ngưu hoàng hoàn Trung Quốc vào buổi sáng trước 9h vào lúc bụng đói, mỗi viên thuốc khi uống cách nhau đúng 24 tiếng mỗi ngày.

Liều dùng thuốc an cung ngưu hoàng hoàn Trung Quốc để điều trị:

•    Người lớn: 1 viên/lần, 1 lần/ngày để điều trị, nếu uống dự phòng thì 3 - 6 tháng 1 viên để phòng chống trong từng trường hợp.
•    Trẻ em từ 1- 3 tuổi: 1/4 viên/lần, 1 lần/ngày
•    Trẻ em từ 4 - 12 tuổi: 1/2viên/lần, 1 lần/ngày hoặc theo chỉ định của bác sỹ


An cung ngưu hoàng hoàn được nhiều người tin dùng
An cung ngưu hoàng hoàn Trung Quốc được nhiều người tin dùng


Nếu bệnh nhân dần chưa hồi phục hoàn toàn, tiếp tục cho bệnh nhân uống thuốc An cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc.

Cách dùng an cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc

An cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc được dùng như một loại thực phẩm chức năng dùng để hỗ trợ phòng ngừa và dùng sau quá trình điều trị  bệnh về cao huyết áptai biến mach máu não, đặc biệt sản phẩm này còn có tác dụng phục hồi chức năng thần kinh sau tai biến mạch máu não, tim đập nhanh, hoạt huyết và hỗ trợ điều trị cho người bị rối loạn tiền đình, đau đầu, thiếu máu não, tắc động mạch vành, phụ nữ tiền mãn kinh.

An cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc giúp phòng chống tai biến mạch máu não

An cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc giúp phòng chống tai biến mạch máu não


Cách dùng an cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc cho từng đối tượng như sau:

• Đối với người bị rối loạn tiền đình, đau đầu, thiếu máu não, tiền mãn kinh, cao huyết áp, chóng mặt, nhức đầu, bị choáng, xây xẩm mặt mày, hoặc vừa trải qua cú sốc tâm lý...dùng tốt nhất là 1 ngày dùng 1 viên, mỗi đợt dùng 2 - 3 hộp. Dùng tốt nhất là nhai hoặc dùng nước ấm để uống.

• Đối với người bị tai biến mạch máu não 30 ngày đầu, dùng 1 viên 1 ngày, kết hợp với bài tập bổ trợ và chế độ phù hợp về dinh dưỡng, một đợt điều trị thường dùng 5 đến 10 hộp tùy theo mức độ nặng nhẹ của tai biến não gây ra. Dùng tốt nhất là nhai hoặc dùng nước ấm để uống.

Liều dùng cho từng độ tuổi như sau:
• Người lớn uống 1 viên / lần / ngày
• Từ 8 - 15 tuổi uống 2/3 viên / lần / ngày.
• Từ 5 - 7 tuổi uống 1/2 viên / lần / ngày.
• Từ 2 - 4 tuổi uống 1/3 viên / lần / ngày.
• Dưới 1 tuổi uống 1/4 viên / lần / ngày.

An cung ngưu hoàng hoàn không phải là thần dược, đây chủ là sản phẩm hỗ trợ phòng ngừa và hoàn thiện các chức năng cơ bản của bệnh nhân sau khi bị tai biến mạch máu não. An cung ngưu hoàng hoàn có tác dụng làm tiêu các mảng xơ vữa, giãn mạch, khơi thông lòng  mạch, bình ổn huyết áp, tăng cường tưới máu, kích thích phục hồi các tế bào thần kinh đang trong giai đoạn hấp hối.

Nhìn chung, các cách dùng An cung ngưu hoàng hoàn Trung Quốc hay Hàn Quốc cũng đều được dùng  bằng cách bỏ lớp vỏ nhựa, lớp sáp và lớp giấy bóng kính bên ngoài viên thuốc trước khi uống. Nên nhai viên thuốc hoặc uống thành từng phần nhỏ. Trong trường hợp bệnh nhân bị bất tỉnh, hôn mê sẽ rất khó dùng thuốc qua đường uống, có thể dùng qua nuôi dưỡng bằng ống xông đường mũi. Đặc biệt, đối với phụ nữ mang thai nên đặc biệt chú ý khi sử dụng.

Liên hệ trực tiếp để biết thêm cách sử dụng An cung ngưu hoàng hoàn hiệu quả tại hotline: 0965 69 63 64  - (04) 66 849 833

Nguồn :Tổng hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453