Trang chủ»Tin tức»Hỏi đáp về sản phẩm»Cao hồng sâm là gì? Địa chỉ phân phối chính hãng ở đâu?

Cập nhật :10/10/2013 00:30

Do công dụng thần dược của Cao hồng sâm nên có rất nhiều người muốn tìm hiểu và đặt mua sản phẩm. Vậy cao hồng sâm là gì? Địa chỉ phân phối chính hãng ở đâu là câu hỏi của rất nhiều khách hàng. Trungthaosamnhung.com sẽ tư vấn cho bạn những kiến thức cơ bàn và địa chỉ uy tín phân phối Cao hồng sâm Hàn Quốc.

Cao Hồng Sâm Hàn Quốc
Cao Hồng Sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi loại 2 lọ

1. Cao hồng sâm là gì?
Cao hồng sâm là sản phẩm được tinh chế từ Nhân sâm tươi Hàn Quốc. Nhân sâm vốn được gọi là Vua của các thảo dược, sở hữu rất nhiều tính năng vượt trội như: giúp hồi phục sức khỏe, tăng tuổi thọ, ức chế sự phát triển của tế bào ung thư và tăng cường sinh lực. Truyền thuyết rằng những củ nhân sâm ngàn năm có thể “cải tử hoàn sinh”. Thời xa xưa, nhân sâm được coi như những món thực phẩm bổ dưỡng hiếm có và là món quà xa xỉ, chỉ được sử dụng trong hoàng tộc. Người ta cũng lưu truyền rằng, nhờ sử dụng Nhân sâm hàng ngày mà Từ Hi thái hậu ở tuổi 70 vẫn giữ được làn da hồng hào, mịn màng và săn chắc, còn vua Càn Long thì thọ tới 89 tuổi và chính là vị vua có tuổi thọ nhất trong các triều đại.

Sức khỏe người cao tuổi


Cao hồng sâm được dùng để bổ khí, đặc biệt cho các trường hợp chân khí suy giảm, người mệt mỏi, vô lực, mới ốm dậy, trẻ em chậm lớn. Tăng cường sinh lý, tăng khả năng hồi phục cho mọi hoạt động cơ thể. Chống và giảm căng thẳng của hoạt động thần kinh, nâng cao sức bền trong hoạt động thể thao. Cải thiện hoạt động tuần hoàn khí huyết, điều hòa ổn định hệ tim mạch, nhất là các triệu chứng tim hồi hộp, loạn nhịp. Làm tăng sức đề kháng và tăng khả năng miễn dịch, giúp cho chế độ làm việc dẻo dai hơn, tạo điều kiện để tăng năng suất lao động. Làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể, giúp cơ thể vượt qua những thay đổi khắc nghiệt của môi trường.

2. Địa chỉ phân phối chính hãng ở đâu?
Công ty TNHH Thế giới dinh dưỡng Việt pháp là đơn vị chuyên cung cấp, bán sỉ lẻ cao Hồng sâm và các loại nhân sâm Hàn Quốc, nước ép Hồng sâm hàn quốc chính hãng  đảm bảo uy tín, chất lượng và tốt cho sức khỏe của bạn.
 Bạn dễ dàng chọn lựa những sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình và gia đình. Bạn hoàn toàn không phải lo lắng về giá cả cũng như chất lượng sản phẩm bởi tại Công ty TNHH Thế giới dinh dưỡng Việt pháp tất cả các sản phẩm đều được niêm yết giá đầy đủ, rõ ràng, cam kết chất lượng tốt nhất.
Sản phẩm có bao bì sang trọng, lịch sự. Hơn thế nữa nó được coi là thuốc bổ thượng hạng đích thực. Cao hồng sâm Hàn quốc chính là một món quà biếu ý nghĩa đến người thân, bạn bè và là món quà biếu sếp sang trọng và giá trị.

Nếu bạn có bất cứ thắc mắc gì về sản phẩm hay cách sử dụng bạn hãy truy cập trang web:trungthaosamnhung.com hoặc gọi điện tới Hotline: (04)66 849 833 để chúng tôi có thể tư vấn cụ thể, rõ ràng cho bạn. Ngoài ra chúng tôi nhận đặt hàng theo yêu cầu, mẫu của qúy khách. Giao hàng tận nơi nhanh chóng và tiện lợi.
Hi vọng sự phục vụ của chúng tôi sẽ đem lại sự hài lòng cho các bạn!

Nguồn :Tổng hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453