Trang chủ»Tin tức»Hỏi đáp về sản phẩm»Công dụng của nấm linh chi đỏ Hàn Quốc

Cập nhật :05/15/2014 16:04

Công dụng của nấm linh chi đỏ Hàn Quốc đang càng ngày càng phổ biến trong các gia đình Việt Nam. Với mục đích cung cấp cho người sử dụng cung cấp cho người tiêu dùng giá trị thực của nấm linh chi đỏ Hàn Quốc, trungthaosamnhung.com giới thiệu đến bạn đọc bài viết Công dụng của nấm linh chi đỏ Hàn Quốc.

Nấm linh chi đỏ Hàn Quốc là sản phẩm đang được Đông y chú trọng nhất trong số các loại nấm linh chi tại quốc gia này. Công dụng của nấm linh chi đỏ Hàn Quốc quan trọng nhất là chữa bệnh ung thư, đặc biệt là ung thư bướu và hỗ trợ điều trị sau hóa trị, xạ trị ung thư. Trong nấm linh chi đỏ có thành phần polysaccarit, được tạo nên bởi một lượng lớn các phân tử, lên đến hàng triệu nguyên tử và chính vì vậy mà có tác dụng khắc chế các tết bào ung thư. Vì thế, các nước lớn trên thế giới như Hàn Quốc, Nhật Bản đã nghiên cứu thành công Công dụng của nấm linh chi đỏ Hàn Quốc trong việc sử dụng và đi đầu nghiên cứu bệnh ung thư.

Nấm linh chi đỏ Hàn Quốc
Nấm linh chi đỏ Hàn Quốc

Một công dụng khác của nấm linh chi đỏ Hàn Quốc đó là hỗ trợ điều trị huyết áp và mỡ máu, giúp phòng xơ vữa động mạch, đặc hiệu cho bệnh tiểu đường. Nấm linh chi đỏ Hàn Quốc còn rất tốt cho người bệnh bị suy nhược thần kinh và bệnh gan, thận tăng cường hệ thống miễn dịch, nâng đỡ thể trạng bồi bổ cơ thể và ngăn ngừa bệnh tật cho tuổi già.

Nấm linh chi đỏ Hàn Quốc, một mặt thanh lọc cơ thể toàn diện và đồng bộ qua tác dụng lợi tiểu và lợi mật, một mặt kích thích nhiều chuỗi phản ứng sinh hóa trong cơ thể nhờ vai trò xúc tác của khoáng tố vi lượng, vì thế mà có khả năng làm trẻ hóa cơ thể, chống lão hóa cho con người. Cũng chính vì lý do này mà Công dụng của nấm linh chi đỏ Hàn Quốc đã được xếp vào các loại thảo dược Đông y có mệnh danh là " thần dược cải lão hoàn đồng".

Trên thực tế sử dụng nấm linh chi đỏ Hàn Quốc, do cơ địa một số ít người ban đầu có một số phản ứng nhẹ như buồn nôn, xót dạ dày, tiêu chảy….khi sử dụng nấm linh chi đỏ là có xảy ra nhưng tình trạng này hiếm và sẽ mất sau khoảng 3 ngày. Để xử lý tình trạng này ban đầu dùng nấm linh chi đỏ với liều lượng nhẹ (5-10g), sau đó tăng dần liều lượng từ 30g đến 40g/ 1 ngày.

Để tìm hiểu rõ hơn về Công dụng của nấm linh chi đỏ Hàn Quốc cũng như cách dùng loại dược liệu này, bạn có thể tìm hiểu trực tiếp trên webite trungthaosamnhung.com hoặc liên hệ đến hotline sau đây để được tư vấn miễn phí: 0965.69.63.64 - +84 4 66 849 833 ( HN) hoặc 0903 235 457 -  (TP HCM)
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Nguồn :Tổng hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453