Trang chủ»Tin tức»Hỏi đáp về sản phẩm»Cửa hàng bán nhung hươu chính hãng tại tphcm

Cập nhật :10/11/2014 08:55

Nhung hươu tại tpHCM đang càng ngày càng được ưa chuộng hơn và nhiều người đã tìm mua về để bồi bổ sức khỏe và hỗ trợ ngăn ngừa, điều trị nhiều thể bệnh khác nhau. Đặc biệt là các thể bệnh liên quan đến sinh lý, thận hư, đường huyết và suy nhược cơ thể… Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng, trên thị trường cũng xuất hiện ngày càng nhiều các cửa hàng bán nhung hươu nhưng với nhiều loại sản phẩm và nhiều mức giá khác nhau khiến người dùng cảm thấy vô cùng hoang mang. Vậy đâu mới là cửa hàng bán nhung hươu chính hãng tại tpHCM, sau đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu nhé.

cửa hàng bán nhung hươu tại tp hcm

Nhung hươu là gì?

Nhung hươu là sừng non của những con hươu đực, chứa rất nhiều mạch máu cùng hệ thống dưỡng chất và dược chất tuyệt vời (đặc biệt là hơn 17 loại axit amin thiết yếu) mang đến nhiều công dụng cho sức khỏe. Có rất nhiều loại nhung hươu tại tpHCM khác nhau tùy thuộc vào tuổi đời của nó trước khi được cắt. Trong đó có hai loại là nhung huyết và nhung yên ngựa là quý nhất.

Tham khảo sản phẩm nhung hươu khô nguyên chiếc tại đây <<<

Những công dụng sức khỏe tuyệt vời của nhung hươu

Như đã nói thì nhung hươu được xem như là một loại dược liệu quý có nhiều tác dụng quan trọng đối với sức khỏe của con người, điển hình như:
- Tác dụng bồi bổ, tăng cường thể trạng; đặc biệt tốt cho trẻ em bị còi xương, suy dinh dưỡng, chậm lớn,..
- Tăng cường sinh lực cho cả hai giới, rất tốt cho những phụ nữ bị lãnh cảm hay những quý ông bất lực;
- Cải thiện suy nhược, nâng cao sức khỏe và hồi phục chức năng cho người bệnh, người mới ốm dậy;
- Cường dương, ích khí, bổ gan, thận;
- Ngăn ngừa lão hóa, kéo dài tuổi thanh xuân;
- Giúp mau lành vết thương, mang đến cho con người một sức khỏe tráng kiện và hệ thống gân cốt vô cùng dẻo dai;
- Ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị nhiều thể bệnh khác nhau, đặc biệt là chứng di tinh, yếu sinh lý, thận hư, liệt dương, cao huyết áp, suy thận,…

Cửa hàng bán nhung hươu chính hãng tại tpHCM

Giữa thị trường “hỗn loạn” nhiều loại sản phẩm với nhiều mức giá khác nhau như hiện nay thì nhiều biết mặc dù biết đến công dụng của nhung hươu tại tpHCM nhưng vẫn không dám mua về sử dụng bởi sợ mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng, chẳng những mất tiền mà còn mang thêm tật vào người. Đó là những lo lắng rất chính đáng!

Các chuyên gia khuyến cáo, để mua được các sản phẩm nhung hươu chính hãng đảm bảo chất lượng với mức giá phải chăng nhất, người dùng nên tìm đến những địa chỉ uy tín trong nhiều năm qua như Công ty TNHH Onplaza Việt Pháp. Đây chính là địa chỉ tin cậy mà bạn có thể trao gửi niềm tin và sức khỏe với chất lượng đảm bảo đã được Bộ Y Tế kiểm định, với những sản phẩm có nguồn gốc, có xuất xứ rõ ràng và lời cam kết bán hàng chính hãng 100%, đền bù gấp 10 giá trị đơn hàng nếu bị phát hiện có hàng giả, hàng nhái kém chất lượng.

Để tham khảo thêm về các sản phẩm nhung hươu tại tpHCM chính hãng hay ở bất cứ tỉnh thành nào khác trên khắp đất nước Việt Nam, người dùng vui lòng truy cập tại: http://trungthaosamnhung.com/san-pham/nhung-huou

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ trực tiếp đến địa chỉ:
Công ty TNHH ONPLAZA Việt Pháp
Tell: 0965 69 63 64  - +84 4 66 849 833
Thời gian làm việc: từ 8h - 20h ( chủ nhật từ 9h-16h30)

Nguồn :Tổng hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453