Trang chủ»Tin tức»Hỏi đáp về sản phẩm»Địa chỉ phân phối sản phẩm yến sào chính hãng

Cập nhật :07/19/2014 15:13

Bạn đang cần tìm địa chỉ phân phối sản phẩm yến sào chính hãng? Bạn cần các sản phẩm yến sào đảm bảo chất lượng và có giá trị nhất? Hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi.

Trước khi tìm địa chỉ phân phối sản phẩm yến sào, việc đầu tiên bạn cần tìm xem thương hiệu nào uy tín và được nhiều người tiêu dùng ưu chuộng trong thời gian dài. Hiện nay, có khá nhiều địa chỉ phân phối yến sào đang chạy theo lợi nhuận đã làm và nhập sản phẩm yến sào giả, khiến người tiêu dùng mất lòng tin về giá trị dinh dưỡng cũng như thương hiệu của nhà sản xuất. Bên cạnh đó, các loại yến nuôi trong nhà thường hay bị dịch cúm H5N1 cũng làm khách hàng không an tâm.

Yến sào cao cấp chính hãng

Yến sào cao cấp chính hãng 

Công ty TNHH Onplaza Việt Pháp là địa chỉ phân phối các sản phẩm yến sào Khánh Hòa đã được người tiêu dùng bình chọn là địa chỉ có dịch vụ và chất lượng sản phẩm tốt nhất cho sức khỏe khách hàng. Ngoài ra, Việt Pháp còn có dịch vụ giao hàng tận nhà, kiểm tra yến tại chỗ. Đảm bảo cân nặng chính xác và sẵn sàng hoàn lại tiền nếu sản phẩm yến sào đó là giả hoặc là nhái. Bên cạnh đó, địa chỉ này còn có các ưu điểm sau:

- Sản phẩm yến sào tốt nhất, giá rẻ nhất: nhiều khách hàng thường cho rằng, tổ yến sào tốt thì không thể đi kèm với giá rẻ được. Tuy nhiên, điều này hoàn toàn không mâu thuẫn khi mà có khá nhiều cửa hàng, đại lý, cá nhân rao bán sản phẩm có giá khoảng 2 triệu/100gram (1 lạng), nếu là người tiêu dùng thông minh sẽ đoán biết được chất lượng của tổ yến đó như thế nào? Sản phẩm yến sào của chúng tôi đã chiết khấu số phần trăm khá lớn cho người tiêu dùng nhưng chất lượng hoàn toàn đảm bảo, khách hàng có thể đến tận nơi để kiểm chứng.


- Sản phẩm yến sào của chúng tôi đã được kiểm tra và được cấp giấy chứng nhận của cơ quan Bộ Y Tế kiểm định về chất lượng các thành phần dinh dưỡng. Điều này chứng tỏ, đây hoàn toàn là sản phẩm yến thật và có giá trị dinh dưỡng cao.

- Ngoài ra, chúng tôi cũng rất khuyến khích người tiêu dùng, khi có nhu cầu mua sản phẩm yến sào thì nên tìm hiểu kĩ các thông tin về tổ yến để biết được cách phân biệt hàng thật, hàng giả, chất lượng, thành phần và giá cả của các loại khác nhau như thế nào. Từ đó mình mua sẽ mua được sản phẩm chất lượng và phù hợp túi tiền hơn.

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm Yến sào Khánh Hòa chính hãng tại đường dẫn sau: http://trungthaosamnhung.com/san-pham/yen-khanh-hoa

Hiện nay, chúng tôi đã có 2 showroom lớn tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP HCM, với đa dạng sản phẩm yến sào nhằm đáp ứng tốt nhất, nhanh nhất nhu cầu của quý khách hàng.

Mọi thắc mắc chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

Công ty TNHH Thế giới dinh dưỡng Việt Pháp

Chi nhánh Hà Nội
33c Cát Linh, Phường Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
(Cùng sảnh với ngân hàng Vietcombank & nhà khách Lào Cai)
Tell: 0965 69 63 64  - +84 4 66 849 833

Thời gian làm việc từ 8h - 20h

Chi nhánh Hồ Chí Minh
Số 150/2 Đường Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q1, Hồ Chí Minh
(Cách ngã 6 Phù Đổng Thiên Vương 500m, gần KS New World, đường 2 chiều, ô tô đỗ cửa)
Hotline: 0903 235 457 - 0466 848 74

Nguồn :Tổng hợp

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453