Trang chủ»Tin tức»Hỏi đáp về sản phẩm»Dược tính và tác dụng của nhân sâm

Cập nhật :05/13/2014 16:08

Nhân sâm là vị thuốc đã được nghiên cứu từ hàng ngàn năm nay. Cho đến tận ngày nay, y học vẫn chưa thể nghiên cứu hết được dược tính vàtác dụng của nhân sâm.

Nhân sâm là thảo dược chủ yếu được sinh sống tự nhiên tại các vùng ở Bắc bán cầu như Bắc Mỹ và Đông Á (chủ yếu là Hàn Quốc, phía bắc Trung Quốc ( Mãn Châu), và phía đông Siberia), thành phần quan trọng nhất của nhân sâm là có chứa hơn 30 sapoin khác nhau và có công dụng đặc hiệu với một số bệnh như tiểu đường, cao huyết áp, tim mạch...

Dưới đây là một số dược tính và tác dụng của nhân sâm

Tác dụng của nhân sâm đối với hệ thần kinh

Nhân sâm có tác dụng tốt với hệ thần kinh giúp tăng trí nhớ chống lão hóa

Nhân sâm có tác dụng tốt với hệ thần kinh giúp tăng trí nhớ chống lão hóa

Sapoin trong nhân sâm có tác dụng gia tăng quá trình ức chế và hưng phấn vỏ não, ức chế và làm hưng phấn trung khu thần kinh, dùng cho những người thường xuyên lao động trí óc và chân tay, chống mệt mỏi, làm tăng hiệu suất tư duy và thể lực, tăng trí nhớ, chống lão hóa và kéo dài tuổi thọ.

Tác dụng của nhân sâm đối với bệnh huyết áp

Nhân sâm có tác dụng đối với cả hai loại bệnh: huyết áp cao và huyết áp thấp, phục hồi cơ thể choáng do mất máu, liều nhỏ nhân sâm có tác dụng như thần kinh giao cảm, liều lớn có tác dụng như thần kinh phế vị.

Tác dụng của nhân sâm với bệnh gan thận

Nhân sâm có tác dụng chống ACTH (một hocmon tuyến yên kích thích vỏ thượng thận ) làm tuyến thượng thận phì đại, chống corticoid làm teo thượng thận, làm hưng phấn vỏ thượng thận. Đồng thời, nhân sâm có tác dụng bảo vệ gan, gia tăng chức năng giải độc của gan.

Nhân sâm có tác dụng bảo vệ chức năng gan

Nhân sâm có tác dụng bảo vệ chức năng gan

Tác dụng của nhân sâm với bệnh tiểu đường

Nếu dùng chung nhân sâm với insulin thì thời gian hạ đường được kéo dài, có thể ngăn ngừa sự phát sinh cholesterol cao, vì vậy mà ngăn ngừa được sự hình thành xơ vữa động mạch. Từ đó, nhân sâm có thể ngăn chặn sự phát triển của bệnh tim mạch.

Ngoài ra, chất sapoin trong nhân sâm còn có khả năng làm giảm tác hại của chất phóng xạ, ức chế sự sinh trưởng của tế bào ung thư.

Một tác dụng khác của nhân sâm là kích thích hormon sinh dục nam cũng như nữ, nâng cao thị lực và làm tăng khả năng thích nghi của thị giác đối với bóng tối.

Nhân sâm là một loại thuốc bổ, rất tốt cho sức khỏe con người. Tuy nhiên, nhân sâm cũng như những loại thuốc khác chỉ chữa được một số bệnh mà không chữa được bách bệnh. Vì vậy, để tránh xảy ra những tai nạn đáng tiếc, khi sử dụng nhân sâm nên theo chỉ định của bác sỹ.

Chính vì vậy quý khách có nhu cầu mua sản phẩm nhân sâm của chúng tôi hãy nhấp vào đường dẫn sau: http://trungthaosamnhung.com/san-pham/d-nhan-sam-han-quoc-tuoi-6-nam-tuoi-384

Liên hệ trực tiếp để được tư vấn miễn phí tại hotline: 0965.69.63.64 - +84 4 66 849 833

Nguồn :Tổng hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453