Trang chủ»Tin tức»Hỏi đáp về sản phẩm»Tác dụng của nhân sâm Hàn Quốc mọi người nên biết

Cập nhật :04/28/2014 10:09

Nhân sâm Hàn Quốc từ lâu đã nổi tiếng từ lâu đã nổi tiếng là vị " thượng dược" của Đông y. Tuy nhiên, có khá nhiều người vẫn chưa hiểu hết về tác dụng của vị thuốc này. Trong bài viết dưới đây, trungthaosamnhung.com sẽ giới thiệu đến bạn các tác dụng chính của Nhân sâm Hàn Quốc mà mọi người nên biết để có thể sử dụng hiệu quả hơn.

Nhân sâm Hàn Quốc là vị thuốc bổ của Đông y đã được sử dụng trong các triệu chứng lâm sàng và cuộc sống hàng ngày, nhằm phòng ngừa bệnh tật và duy trì sức khỏe, tăng cường sinh lực, loại bỏ chất độc cho cơ thể đã tích tụ trong thời gian dài. Nhờ những tác dụng của Nhân sâm Hàn Quốc mà người Hàn Quốc sử dụng chúng như một thực phẩm chức năng hàng ngày cho sức khỏe dẻo dai.

Nhân sâm Hàn Quốc

Nhân sâm Hàn Quốc

Tác dụng chính của Nhân sâm Hàn Quốc đã được y học Đông y nghiên cứu bao gồm những tác dụng dưới đây:

Tác dụng của Nhân sâm Hàn Quốc trong việc điều hòa huyết áp: cholesterol trong máu tăng cao làm cho con người bị tăng huyết áp, Nhân sâm Hàn Quốc có tác dụng làm huyết áp cao trở nên bình thường và ngược lại. Ngoài ra, trong Nhân sâm Hàn Quốc có các Saponin có tác dụng làm hạ cholesterol và triglycerid trong máu nên cũng ngăn chặn được bệnh xơ vữa động mạch.

Tác dụng của Nhân sâm Hàn Quốc với bệnh tiểu đường: cũng nhờ có các thành phần sapoin mà Nhân sâm Hàn Quốc có khả năng loại bỏ các chất alloxan hoặc chất streptozotocin là nguyên nhân gây tăng đường huyết, do đó dùng Nhân sâm Hàn Quốc loại củ tươi thường xuyên sẽ giúp hạ đường huyết, giảm bệnh tiểu đường (đái tháo đường).

Bên cạnh đó, nhân sâm tươi Hàn Quốc còn có những tác dụng chính dưới đây:

Nhân sâm tươi Hàn Quốc
Nhân sâm tươi Hàn Quốc

- Tăng cường sinh lực, sức đề kháng cho cơ thể người mới ốm dậy: Nhân sâm Hàn Quốc giúp bồi bổ toàn diện, bổ máu, tăng sức đề kháng và hoàn lực cho cơ thể phục hồi một cách nhanh chóng.

- Tác dụng đối với bệnh ung thư: Nhân sâm Hàn Quốc đã được chứng minh là có hiệu quả trong việc ngăn ngừa ung thư mà trong một số trường hợp nó có thể ngăn chặn được sự phát triển của tế bào ung thư.

- Nhân sâm Hàn Quốc có tác dụng tăng cường tuần hoàn máu: Nhân sâm Hàn Quốc không chỉ giúp máu lưu thông tốt mà còn có tác dụng ngăn ngừa sự kết dính tiểu cầu, nguyên nhân của bệnh tim mạch và bệnh xơ vữa động mạch.

- Đối với thần kinh: Nhân sâm có tác dụng phát triển trí não, tăng trí nhớ, dùng thường xuyên sẽ được bổ sung lượng canxi và kích thích trí não hoạt động dẫn đến tăng cường phát triển trí nhớ.
    
- Đối với phụ nữ: Nhân sâm Hàn Quốc có tác dụng chống lão hóa và làm đẹp nếu được thường xuyên sẽ cải thiện làn da trở nên trẻ trung và ngăn chặn sự lão hóa da. Saponin trong sản phẩm sẽ có tác dụng làm tăng hoạt động enzym liên quan tới sự thoái hóa ethanol và acetaldehyd, do đó giúp gan tránh được độc tính của rượu.

Để tìm hiểu cách sử dụng Nhân sâm Hàn Quốc hiệu quả, bạn vui lòng liên hệ theo hotline: 0965.69.63.64 - (04) 66 849 833 - (04) 66 848 743

Để tìm hiểu thêm về sản phẩm sâm tươi hàn quốc hãy nhấp vào đường dẫn sau: http://trungthaosamnhung.com/san-pham/d-nhan-sam-han-quoc-tuoi-6-nam-tuoi-384

Nguồn :Tổng hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453